BYD Atto 3 Dynamic 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

Quỳnh An đăng lúc 18-07-2024 15:59

BYD Atto 3 Dynamic là phiên bản xe ô tô điện sở hữu trên mình nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ chiều lòng được nhiều khách hàng trong thời gian ra mắt sắp tới với mức giá khởi điểm từ 933 triệu đồng.

Lần trở lại này, có nhiều điểm nâng cấp vượt trội, từ phong cách thiết kế sang trọng, tiện nghi trang bị hiện đại cho đến khối động cơ vận hành bền bỉ đều lấy trải nghiệm người dùng làm mục tiêu hướng đến.

BYD Atto 3 hứa hẹn khuấy đảo thị trường ô tô
BYD Atto 3 hứa hẹn khuấy đảo thị trường ô tô

Bảng giá BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện) tháng 9-2024

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu

Trả góp từ 12 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 828 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

BYD Atto 3 Dynamic được đánh giá cao về vẻ ngoài mang đậm nét tương lai, các đường gân dập nổi kéo dài từ đầu xe đến hết thân xe thanh thoát thể hiện rõ tính khí động học.

Vẻ ngoài mang đậm nét tương lai
Vẻ ngoài mang đậm nét tương lai

#1. Màu sắc và kích thước

BYD Atto 3 Dynamic sở hữu tổng thể kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4455 x 1875 x 1615 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.720 mm và khoảng sáng gầm đạt 150mm. Người tiêu dùng tùy sức thể hiện sở thích riêng bởi bảng màu thịnh hành bao gồm: xanh dương, trắng, đen, xám, xanh lá.

BYD Atto 3 Dynamic có kích thước vượt trội
BYD Atto 3 Dynamic có kích thước vượt trội

#2. Đầu xe

Nhìn trực diện, người dùng dễ dàng ấn tượng với cụm đèn pha LED chiếu sáng sắc sảo có khả năng điều chỉnh chùm sáng tự động, kết hợp với đó là dải đèn LED định vị ban ngày hiện đại.

Cụm đèn chiếu sáng BYD Atto 3 thiết kế ấn tượng
Cụm đèn chiếu sáng BYD Atto 3 thiết kế ấn tượng

Nắp capo thiết kế trũng thấp, nhằm mở rộng tầm quan sát của người lái. Điểm đặc trưng của các dòng xe điện là không có lưới tản nhiệt, đặt dưới thấp là hai hốc gió sơn đen kết hợp cùng cản trước hình thang tăng thêm sự bề thế.

Đầu xe nổi bật với hốc hút gió hai bên sơn đen nổi bật
Đầu xe nổi bật với hốc hút gió hai bên sơn đen nổi bật

#3. Thân xe

Nhìn ngang hông xe uyển chuyển, thu hút ánh nhìn khi chuyển động bởi vè ốp lốp bo tròn mềm mại, mâm xe 17 inch kim loại thiết kế kiểu dáng nan hoa 5 cánh, lốp xe vận hành bền bỉ có kích thước 215/55R17.

Mâm xe thu hút ánh nhìn khi chuyển động
Mâm xe thu hút ánh nhìn khi chuyển động

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu đồng màu với thân xe, gương có khả năng điều chỉnh điện, gập điện cũng như chế độ sấy tiện lợi.

Gương chiếu hậu tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Gương chiếu hậu tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Nóc xe thiết kế xuôi dần về phía sau, cửa kính nhỏ gọn, được viền xung quanh là đường mạ crom sáng bóng nổi bật.

#4. Đuôi xe

BYD Atto 3 sở hữu phần đuôi xe bề thế, thu hút mọi ánh nhìn với cụm đèn hậu LED thiết kế vắt ngang thời thượng, tạo nên điểm nhấn nổi bật và khác biệt so với các dòng xe khác trên thị trường.

Cụm đèn chiếu hậu thiết kế thanh mảnh
Cụm đèn chiếu hậu thiết kế thanh mảnh

Cánh lướt gió mang kiểu dáng thể thao, tích hợp đèn phanh đặt cao tăng tính an toàn. Phía trên nóc là ăng ten vây cá mập cùng màu với ngoại thất.

Đuôi xe nổi bật cánh lướt gió mang kiểu dáng thể thao
Đuôi xe nổi bật cánh lướt gió mang kiểu dáng thể thao

Nội thất

BYD Atto 3 sở hữu khoang nội thất tinh tế và chu đáo, với các đường nét thiết kế gọn gàng, sắc sảo, chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái, với các chi tiết được sắp xếp hợp lý và tỉ mỉ, tạo nên một không gian lái xe sang trọng.

Sở hữu khoang nội thất mang đậm hơi thở tương lai
Sở hữu khoang nội thất mang đậm hơi thở tương lai

Vô lăng ba chấu bọc da êm ái khi cầm nắm, thiết kế D-cut thể thao, đặc biệt tích hợp các phím chức năng đa nhiệm, hỗ trợ quá trình sử dụng tiện lợi, tập trung vào vận hành xe.

Vô lăng tích hợp phím bấm đa chức năng
Vô lăng tích hợp phím bấm đa chức năng

Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số thiết kế hiện đại 5inch, hiển thị sắc nét và đầy đủ các thông số vận hành của xe.

Cụm màn hình 5 inch, hiển thị sắc nét
Cụm màn hình 5 inch, hiển thị sắc nét

Đặt bên cạnh là màn hình giải trí, có kích thước lên đến 12.8 inch, có thể tùy chỉnh xoay ngang hay xoay dọc, có khả năng kết nối thông minh như Apple CarPlay và Android Auto.

Màn hình giải trí có khả năng kết nối thông minh
Màn hình giải trí có khả năng kết nối thông minh

Khu vực điều khiển trung tâm tạo nên không gian gọn gàng bởi cách sắp xếp các nút bấm khoa học, ấn tượng là cần gạt số làm người dùng liên tưởng đến các phi thuyền, an toàn hơn với phanh tay điện tử.

Cần số thiết kế kéo xuống độc đáo
Cần số thiết kế kéo xuống độc đáo

Không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên với cửa sổ trời Panorama, điều chỉnh bằng điện và chức năng chống kẹt hiệu quả. Ngoài ra bầu không khí luôn trong lành nhờ hệ thống điều hòa tự động tích hợp hệ thống lọc bụi mịn CN95 tiên tiến, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Cánh gió điều hòa thiết kế mới lạ
Cánh gió điều hòa thiết kế mới lạ

Ghế ngồi toàn bộ được bọc da êm ái, điểm tô thêm các đường chỉ đỏ nổi bật trên nền trắng và đen. Ghế lái có chức năng điều chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ điều chỉnh cơ 4 hướng.

Ghế ngồi bọc da tổng hợp sang trọng
Ghế ngồi bọc da tổng hợp sang trọng

Hàng ghế sau rộng rãi, đủ chỗ và thoải mái cho 3 người ngồi, ghế có thể gập tỉ lệ 60:40, được trang bị thêm cửa gió mát mẻ, hộc đựng đồ ngay trước mặt và cổng sạc USB tiện lợi.

Hàng ghế sau rộng rãi
Hàng ghế sau rộng rãi

Bên cạnh đó, BYD Atto 3 Dynamic còn trang bị nhiều tiện nghi khác có thể kể đến như hộc đựng đồ, khay để ly, đèn chiếu hậu trong chống chói, cổng usb, đèn viền nội đa sắc tăng thêm vẻ sang trọng, đèn trần trước và sau,...

Khoang hàng lý chứa đồ cá nhân thoải mái, tăng diện tích từ 440L lên tối đa 1340L khi gập hàng ghế sau, tiện dụng hơn khi cửa cốp điều chỉnh bằng điện và bổ sung thêm đèn chiếu sáng.

Cốp xe rộng rãi, cửa cốp tùy chỉnh điện tiện dụng
Cốp xe rộng rãi, cửa cốp tùy chỉnh điện tiện dụng

Vận hành

BYD Atto 3 Dynamic vận hành bằng loại motor đồng bộ nam châm vĩnh cửu sản sinh ra công suất cực đại 150 mã lực tại 201 vòng/phút, cùng mô men xoắn cực đại tại 310Nm, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng không kém phần êm ái.

Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ
Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ

Xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong thời gian 7.3 giây. BYD Atto 3 Dynamic sử dụng loại pin BYD Blade có công suất lên đến 44.91kWh, di chuyển được 410km sau 1 lần sạc đầy. Bên cạnh đó xe còn có hỗ trợ loại sạc AC có suất 7kW tiện lợi.

Dòng xe được trang bị hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau đa liên kết tiên tiến, mang đến khả năng vận hành êm ái, ổn định và xử lý linh hoạt trên mọi địa hình. Kết hợp với đó là hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước và phanh đĩa phía sau, đảm bảo khả năng phanh an toàn và hiệu quả.

An toàn

BYD Atto 3 Dynamic không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi những ưu điểm mà còn ghi điểm với loạt tính năng an toàn tiên tiến, mang đến sự an tâm cho người sử dụng khi lái xe bao gồm:

  1. Hỗ thống chống bó cứng phanh (ABS): Tính năng an toàn được thiết lập nhằm hạn chế tối đa tình trạng phanh bị bó cứng trong trường hợp phanh đột ngột, giúp người lái vẫn kiểm soát được xe, đảm bảo an toàn.

    Hệ thống chống bó cứng phanh
    Hệ thống chống bó cứng phanh
  2. Hệ thống cân bằng điện tử (ESC): Hệ thống được trang bị trên các dòng xe ô tô hiện đại mục đích giúp người dùng duy trì kiểm soát xe luôn trong trạng thái ổn định thông qua giám sát chuyển động của xe và can thiệp vào hệ thống lái và phanh, nhất là khi vào cua ở tốc độ cao, đường trơn trượt hay phanh gấp.

    Hệ thống cân bằng điện tử
    Hệ thống cân bằng điện tử
  3. Hệ thống kiểm soát lực kéo (TSC): Hệ thống hoạt động nhằm ngăn chặn tình trạng xe bị mất lực kéo khi chạy trên đường trơn trượt hoặc khi vào cua, tăng tốc đột ngột, giúp xe bám đường tốt hơn.

    Hệ thống kiểm soát lực kéo
    Hệ thống kiểm soát lực kéo
  4. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD): Hệ thống an toàn chủ động được trang bị trên ô tô hiện đại nhằm tối ưu hóa lực phanh tác dụng lên từng bánh xe khi phanh khẩn cấp, giúp xe giữ được sự ổn định và giảm thiểu quãng đường phanh, đảm bảo an toàn.

    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  5. Chức năng giữ phanh tự động – Auto Hold: Tính năng an toàn vô cùng tiện lợi khi di chuyển trong các tuyến đường đông đúc có nhiều đèn đỏ, hệ thống sẽ giúp người lái tạm thời giữ phanh xe khi dừng mà không cần phải đạp phanh liên tục.

    Auto Hold - Tự động giữ phanh
    Auto Hold - Tự động giữ phanh
  6. Hệ thống kiểm soát hành trình tự động – Cruise Control: Hệ thống hỗ trợ người lái duy trì tốc độ xe ổn định mà không cần phải điều chỉnh bằng chân ga thông qua cài đặt trước đó, nhằm giảm bớt mệt mỏi khi điều khiển xe.

    Hệ thống kiểm soát hành trình tự động
    Hệ thống kiểm soát hành trình tự động

Có thể thấy, phiên bản xe BYD Atto 3 Dynamic sang trọng sẽ đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng từ phong cách thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi cùng khối động cơ tiên tiến. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm, giá ô tô BYD Atto 3 Dynamic hay chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá xe BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo