BYD Atto 3 Premium 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

Quỳnh An đăng lúc 18-07-2024 16:00

BYD Atto 3 Premium là dòng xe điện đã ra mắt lại thị trường Thái Lan và Malaysia, sắp sửa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội dòng xe hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV điện cỡ C.

Với mức giá khởi điểm từ 870 triệu đồng, chiếc xế hộp sẽ chiều lòng được nhiều khách hàng dù là khó tính nhất, nhờ sở hữu cho mình diện mạo trẻ trung, trang bị tiên nghi hiện đại cùng hiệu suất vận hành đáng kinh ngạc.

Sở hữu cho mình diện mạo trẻ trung
Sở hữu cho mình diện mạo trẻ trung

Bảng giá BYD Atto 3 Premium (Máy điện) tháng 9-2024

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu

Trả góp từ 14 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 960 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe BYD Atto 3 Premium (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe BYD Atto 3 Premium (Máy điện)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe BYD Atto 3 Premium (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

BYD Atto 3 Premium sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại và trẻ trung không quá cầu kỳ hay phô trương, nhưng vẫn tạo ấn tượng bởi những đường nét gọn gàng và khỏe khoắn.

Sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại và trẻ trung không quá cầu kỳ hay phô trương
Sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại và trẻ trung không quá cầu kỳ hay phô trương

#1. Kích thước và màu sắc

BYD Atto 3 Premium có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.455 x 1.875 x 1.615 mm, trong đó chiều dài cơ sở đạt 2720mm và khoảng sáng gầm đạt 150mm.

Xế hộp đem đến cho người tiêu dùng 5 tùy chọn màu sắc bao gồm: xanh dương, trắng, đen, xám, xanh lá, tối ưu hóa quá trình chọn lựa cũng như dễ dàng thể hiện phong cách riêng.

BYD Atto 3 có kích thước vượt trội
BYD Atto 3 có kích thước vượt trội

#2. Đầu xe

BYD Atto 3 Premium sở hữu cụm đèn pha LED sắc sảo, được thiết kế tinh tế và trau chuốt, có chức năng tự động điều chỉnh chùm sáng hiện đại, tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày đầy ấn tượng.

Cụm đèn chiếu sáng BYD Atto 3 thiết kế ấn tượng
Cụm đèn chiếu sáng BYD Atto 3 thiết kế ấn tượng

Lưới tản nhiệt dạng kín là đặc trưng thiết kế của xe điện. Hai hốc hút gió bản lớn sơn đen nối dài liên kết với nhau. Cản trước hình thang góp phần tăng thêm sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho phần đầu xe.

Đầu xe nổi bật với hốc hút gió hai bên sơn đen nổi bật
Đầu xe nổi bật với hốc hút gió hai bên sơn đen nổi bật

Nắp capo BYD Atto 3 Premium thiết kế trũng xuống ở giữa, mở rộng tầm quan sát của người lái. Bên cạnh đó, các đường gân dập từ đầu xe kéo dài đến hết thân xe, mang đậm nét tính khí động học.

#3. Thân xe

Nhìn ngang dễ dàng nhìn thấy thân xe thanh thoát, được chăm chút tỉ mỉ qua các đường nét. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được sơn cùng một màu với thân xe, gương tích hợp chức năng gập điện, chỉnh điện và chế độ sấy.

Gương chiếu hậu tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Gương chiếu hậu tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Mâm xe có kích thước 18 inch hợp kim, thiết kế dạng nan hoa, thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động, đi kèm là bộ lốp bền bỉ có thông số 235/50 R18 cùng phần vè ốp lốp bo tròn mềm mại.

Lazang thiết kế nan hoa hiện đại
Lazang thiết kế nan hoa hiện đại

Phần nóc xe xuôi dần về phía đuôi, cửa kính sáng màu kết hợp cùng cửa sổ trời panorama, đem đến không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên, có chức năng điều khiển bằng điện và khả năng chống kẹt.

#4. Đuôi xe

Đuôi xe BYD Atto 3 Premium với các đường nét bo tròn nhưng không kém phần bề thế, tạo ấn tượng bởi cụm đèn chiếu hậu thiết kế vắt ngang sang hai bên độc đáo. Đặt thấp là hai hốc gió cùng phần cản sau hình thang, tạo nên vẻ thống nhất trước và sau xe.

Cụm đèn chiếu hậu thiết kế thanh mảnh
Cụm đèn chiếu hậu thiết kế thanh mảnh

Tích hợp trên cánh lướt gió là đèn phanh được đặt cao, nâng cao độ nhân diện và an toàn nhất là khi di chuyển trong đêm. Ăng ten vây cá mập sơn cùng màu với ngoại thất. Đặc biệt cửa cốp điều chỉnh bằng điện hiện đại.

Đuôi xe thiết kế hiện đại với các đường bo góc mềm mại
Đuôi xe thiết kế hiện đại với các đường bo góc mềm mại

Nội thất

Không gian nội thất BYD Atto 3 Premium làm khách hàng phải trầm trồ không chỉ vì rộng rãi, thoải mái mà còn ngập tràn công nghệ hiện đại, bố trí mọi chi tiết theo một cách khoa học, tập trung vào trải nghiệm của người dùng.

Sở hữu khoang nội thất mang đậm hơi thở tương lai
Sở hữu khoang nội thất mang đậm hơi thở tương lai

Vô lăng bọc da sang trọng, thiết kế ba chấu dạng D-cut thể thao, tạo cảm giác chắc chắn và êm ái khi cầm nắm, tập trung điều khiển xe nhưng vẫn điều khiển được các chức năng có trên xe thông qua các phím chức năng tích hợp trên vô lăng. Đặt phía sau là màn hình kỹ thuật số 5 inch, hiển thị sắc nét là đầy đủ các thông số vận hành.

Vô lăng tích hợp phím bấm đa chức năng
Vô lăng tích hợp phím bấm đa chức năng
Cụm màn hình 5 inch, hiển thị sắc nét
Cụm màn hình 5 inch, hiển thị sắc nét

Màn hình trung tâm cảm ứng có kích thước 15.6 inch có thể điều khiển xoay 90 độ, kết nối không dây thông minh với Apple CarPlay, Android Carplay, cùng nhiều ứng dụng giải trí. Hệ thống âm thanh Dirac HD 8 loa, tạo nên không gian âm nhạc sống động và chân thực.

Màn hình giải trí có khả năng kết nối thông minh
Màn hình giải trí có khả năng kết nối thông minh
Thư giãn hệ thống âm thanh sống động
Thư giãn hệ thống âm thanh sống động

BYD Atto 3 Premium được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng, sử dụng công nghệ lọc gió PM2.5 tiên tiến và hệ thống lọc bụi mịn CN95, giúp loại bỏ bụi và các chất ô nhiễm, mang đến bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe người dùng.

 

Cánh gió điều hòa thiết kế mới lạ
Cánh gió điều hòa thiết kế mới lạ

 

Dòng xe 5 chỗ có hệ thống ghế toàn bộ được bọc da tổng hợp êm ái và sang trong, sử dụng tông màu đen trắng, tô điểm bằng các đường chỉ đỏ nổi bật. Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 6 hướng.

 

Ghế ngồi bọc da tổng hợp sang trọng
Ghế ngồi bọc da tổng hợp sang trọng

 

Trong khí đó, hàng ghế thứ hai rộng rãi, thoải mái cho ba người ngồi, tùy chỉnh gập tỉ lệ 60:40, bổ sung cửa gió mát mẻ và hộc đựng đồ ngay lưng ghế sau.

Hàng ghế sau rộng rãi
Hàng ghế sau rộng rãi

Khoang hành lý của BYD Atto 3 có thể dễ dàng thay đổi kích thước từ 440L lên 1340L khi gập hàng ghế sau, để phù hợp với nhu cầu sử dụng chứa nhiều đồ đạc của người dùng.

Khoang chứa đồ rộng rãi thỏa sức chứa hành lý
Khoang chứa đồ rộng rãi thỏa sức chứa hành lý

Ngoài ra, nâng cao trải nghiệm người dùng khi trang bị thêm đèn trần, hộc đựng đồ, khay đựng ly, đèn viền nội thất đa sắc, cổng sạc usb, kính cửa đóng/mở bằng một chạm, đèn ở cốp xe, sạc không dây, khóa và khởi động xe thông minh, khóa thông minh bằng thẻ NFC.

Vận hành

BYD Atto 3 Premium vận hành vượt trội nhờ sử dụng loại motor đồng bộ nam châm vĩnh cửu, sản sinh ra công suất 105 mã lực tại 201 vòng/phút, cùng mô men xoắn cực đại 310Nm.

Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ
Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ

Dòng xe sở hữu bộ pin dung lượng 60.48kWh, cho phép di chuyển quãng đường lên đến 480km chỉ sau một lần sạc đầy. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.3 giây mang đến trải nghiệm lái xe đầy phấn khích. Bên cạnh đó, xe hỗ trợ sạc nhanh DC 88kW, ngoài ra xe còn được trang bị cổng sạc AC thuận tiện.

Chiếc xế hộp trang bị hệ thống treo Macpherson tiên tiến cho phía trước giúp tăng cường độ bám đường và khả năng xử lý linh hoạt và hệ thống treo đa liên kết cho phía sau, mang đến trải nghiệm lái xe êm ái và ổn định. Hệ thống phanh trước loại đĩa thông gió, phanh sau loại đĩa, đảm bảo hiệu quả phanh ổn định và an toàn trong mọi điều kiện.

An toàn

BYD Atto 3 Premium được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến, đáp ứng nhu cầu bảo vệ người lái và hành khách trước những nguy hiểm có thể xảy ra trên đường, ngoài những tính năng cơ bản như hệ thống túi khí, Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), Điểm kết nối ghế an toàn trẻ em ISOFIX, Hỗ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phanh tay điện tử (EPB), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TSC), Chức năng giữ phanh tự động – Auto Hold, thì xe còn tính năng nổi bật như:

  1. Hệ thống kiểm soát hành trình tự động – Cruise Control: Tính năng hiện đại hỗ trợ người lái duy trì tốc độ an toàn mà không cần giữ chân ga thông qua cài đặt trước đó, giúp quá trình vận hành xe của người dùng thoải mái hơn.

    Hệ thống kiểm soát hành trình tự động
    Hệ thống kiểm soát hành trình tự động
  2. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB): Hệ thống phanh hoạt động thông qua các cảm biến thể phát hiện nguy cơ bị va chạm có thể diễn ra, từ đó tự động phân bổ lực phanh phù hợp nhằm tránh hoặc giảm thiểu lực va chạm.

    Hệ thống phanh khẩn cấp tự động
    Hệ thống phanh khẩn cấp tự động
  3. Cảnh báo điểm mù (BSD): Tính năng đưa ra cảnh báo đến người điều khiển khi nhận thấy các phương tiện tiến gần đến điểm mù của xe, hạn chế tình trạng va chạm xảy ra.

    Hệ thống cảnh báo điểm mù
    Hệ thống cảnh báo điểm mù
  4. Cảnh báo va chạm phía trước (FCW): Tính năng khi nhận thấy có vật cản, người đi bộ hay người chạy xe đạp phía trước có nguy cơ va chạm, lập tức đưa ra cảnh báo đến người lái, hạn chế tối đa va chạm và xao nhãng của người điều khiển.

    Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước
    Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước
  5. Cảnh báo va chạm phía sau (RCW): Khi xe trong trạng thái lùi, tính năng sẽ được kích hoạt, đưa ra cảnh báo đến người điều khiển khi nhận thấy có vật cản hoặc phương tiện cắt ngang nguy hiểm.

    Hệ thống cảnh báo va chạm phía sau
    Hệ thống cảnh báo va chạm phía sau
  6. Cảnh báo lệch làn đường (LDWS): Hệ thống khi phát hiện xe di chuyển ra khỏi vạch kẻ đường mà không có tín hiệu của đèn xi nhan, lúc này cảnh báo sẽ được đưa đến người lái.

    Hệ thống cảnh báo lệch làn đường
    Hệ thống cảnh báo lệch làn đường
  7. Hỗ trợ giữ làn đường (LKA): Khi nhận thấy xe di chuyển lệch ra khỏi làn đường, hệ thống ngoài đưa ra cảnh báo còn chủ động điều chỉnh vô lăng, đưa xe về đúng làn đường đang đi.

    Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
    Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường

BYD Atto 3 Premium sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV 5 chỗ, sở hữu nhiều ưu điểm từ ngoại thất, nội thất cho đến động cơ vận hành, thể hiện phong cách thời thượng của chủ sở hữu. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm, giá ô tô BYD Atto 3 Premium hay chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá xe BYD Atto 3 Premium (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe BYD Atto 3 Premium (Máy điện) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo