BYD Seal Advanced 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

Quỳnh An đăng lúc 18-07-2024 16:01

BYD Seal Advanced là dòng xe sedan thuần điện cao cấp đến từ thương hiệu Trung Quốc đã chính thức ra mắt thị trường quốc tế và hứa hẹn cũng sẽ làm khuấy đảo thị trường ô tô điện Việt Nam nhờ mức giá khởi điểm từ 904 triệu đồng.

Chiếc xế hộp sang trọng, sở hữu phong cách thiết kế tương lai được lấy cảm hứng từ đại dương bao la, nơi những đường cong mềm mại hòa quyện cùng những chi tiết gân guộc mạnh mẽ, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Sở hữu phong cách thiết kế tương lai sang trọng
Sở hữu phong cách thiết kế tương lai sang trọng

Bảng giá BYD Seal Advanced (Máy điện) tháng 9-2024

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu

Trả góp từ 15 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 997 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe BYD Seal Advanced (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe BYD Seal Advanced (Máy điện)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe BYD Seal Advanced (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

BYD Seal Advanced có vẻ ngoài sang trọng, gợi nhớ đến những mẫu xe sang trọng như Porsche hay Tesla mang kiểu dáng coupe thể thao đầy cuốn hút.

Thiết kế sang trọng, những đường nét tinh tế
Thiết kế sang trọng, những đường nét tinh tế

#1. Kích thước và màu sắc

BYD Seal Advanced có tổng thể kích thước chiều dài x chiều cao x chiều rộng lần lượt là 4.800 x 1.875 x 1.460 (mm) trong đó chiều dài cơ sở đạt 2.920 mm, khoảng sáng gầm xe là 120mm, dễ dàng quay đầu xe trong mọi điều kiện đường xá với bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5.7m.

Khách hàng dễ dàng thể hiện phong cách riêng thông qua bảng màu đa dạng mà hãng cung cấp 5 màu bao gồm: xanh dương, trắng, đen, xám, xanh lá, tối ưu hóa quá trình chọn lựa.

BYD Seal Advanced sở hữu bảng màu phong phú
BYD Seal Advanced sở hữu bảng màu phong phú

#2. Đầu xe

Đầu xe Seal Advanced thiết kế nắp capo xuôi xuống về phía không chỉ giúp người lái có tầm quan sát tốt mà còn thể hiện sự thời thượng. Vì là dòng xe điện sử dụng động cơ đốt trong nên cụm lưới tản nhiệt không được trang bị.

Sở hữu cụm đèn LED thấu kính thiết kế sắc sảo, chiếc xe thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Hệ thống đèn LED tích hợp dải đèn ban ngày và đèn chào mừng hiện đại.

Cụm đèn chiếu sáng sắc sảo
Cụm đèn chiếu sáng sắc sảo

Hai hốc gió hình khối tạo điểm nhấn độc đáo với hiệu ứng thị giác 3D ấn tượng, kết hợp hài hòa cùng cản trước hình thang sơn đen thể thao, mang đến diện mạo mạnh mẽ và cá tính cho BYD Seal.

Đầu xe nổi bật hốc cản gió thiết kế tạo hiệu ứng 3D cho thị giác
Đầu xe nổi bật hốc cản gió thiết kế tạo hiệu ứng 3D cho thị giác

#3. Thân xe

Nhìn ngang dễ dàng nhìn thấy những đường cong mềm mại, uyển chuyển của thân xe, nóc trần xuôi dần về phía sau trông xe thêm phần thanh thoát và tinh tế. Đặc biệt tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn được tối ưu hóa về mặt khí động học.

Tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn hiện đại
Tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn hiện đại

Gương chiếu hậu đồng màu với thân xe, có chức năng điều chỉnh điện, gập điện, chế độ sấy, đồng thời tích hợp đèn xi nhan tiện dụng. Cửa kính tối màu mang đến không gian riêng tư, cách âm hiệu quả nhờ trang bị kính hai lớp và có khả năng chống kẹt hiệu quả.

Lazang hợp kim nhôm có kích thước 18 inch, được cấu tạo từ nan hoa 5 cánh thu hút ánh nhìn khi chuyển động, đi kèm là bộ lốp bền bỉ, chịu tải tốt có thông số 225/50 R18 .

Lazang tạo hình nan hoa độc đáo
Lazang tạo hình nan hoa độc đáo

#4. Đuôi xe

Đuôi xe thiết kế tối giản, các đường bo góc mềm mại, sở hữu cụm đèn hậu LED với thiết kế vắt ngang ấn tượng. Cản sau được tích hợp bộ khuếch tán gió lấy cảm hứng từ xe đua, mang đến vẻ ngoài thể thao và đầy cá tính.

Cụm đèn chiếu hậu LED
Cụm đèn chiếu hậu LED

Ở phiên bản BYD Seal Advanced cửa cốp đóng/mở bằng cơ, cửa kính sau có tính năng sấy điện và chống đọng sương. Anten bản nhỏ được gắn trên kính chắn gió phía sau của xe.

Đuôi xe bề thế, thiết kế tối giản nhằm toát lên vẻ sang trọng
Đuôi xe bề thế, thiết kế tối giản nhằm toát lên vẻ sang trọng

Nội thất

Bước vào khoang nội thất BYD Seal Advanced, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian sang trọng và đẳng cấp bởi sự kết hợp hài hòa của các chi tiết trang trí bằng kim loại, gỗ cao cấp và pha lê lấp lánh, cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại được bố trí khoa học, tập trung vào trải nghiệm người dùng.

Không gian nội thất tối giản, tinh tế cùng cách bố trí khóa học
Không gian nội thất tối giản, tinh tế cùng cách bố trí khóa học

Vô lăng ba chấu được bọc da êm ái, tích hợp bên trên là các phím điều khiển chức năng, thuận tiện cho người lái sử dụng, tập trung vào quá trình vận hành xe. Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD kích thước lên đến 10.25 inch, hiển thị đầy đủ các thông tin hoạt động của xe một cách trực quan.

Vô lăng bọc da sang trọng, êm ái khi cầm nắm
Vô lăng bọc da sang trọng, êm ái khi cầm nắm
Cụm màn hình kỹ thuật số LCD có kích thước 10.25 inch
Cụm màn hình kỹ thuật số LCD có kích thước 10.25 inch

Màn hình giải trí thiết kế phẳng điều khiển xoay ngang dọc, ngoài tích hợp các chức năng giải trí, kết nối Bluetooth, Apple CarPlay không dây, thì còn tích hợp các tính năng vận hành của xe. Hệ thống DYNAUDIO 12 loa tạo nên âm thanh sống động và chân thực, tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất.

Màn hình giải trí trung tâm tích hợp nhiều chức năng thông minh
Màn hình giải trí trung tâm tích hợp nhiều chức năng thông minh

Hệ thống điều hòa làm mát tự động hai vùng áp dụng công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 tiên tiến cùng lọc không khí tạo ion âm, mang đến không gian luôn thoáng đãng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bầu không khí trong lành nhờ hệ thống điều hòa tiên tiến
Bầu không khí trong lành nhờ hệ thống điều hòa tiên tiến

Ghế ngồi BYD Seal Advanced toàn bộ được bọc da êm ái, hàng ghế trước tích hợp chức năng sưởi và thông gió, riêng ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, còn ghế phụ điều chỉnh điện 6 hướng.

Ghế ngồi toàn bộ được bọc da êm ái
Ghế ngồi toàn bộ được bọc da êm ái

Hàng ghế thứ hai cho ba người ngồi, chỗ để chân thoải mái, có thể gập tỉ lệ 60:40, bổ sung thêm cửa gió điều hòa mát mẻ, cổng sạc usb, rèm che nắng cùng đèn đọc sách tiện dụng.

Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái
Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái

BYD Seal trang bị hai cốp xe, cốp trước có dung tích 50L, trong khi đó cốp sau có dung tích lên đến 400L, có thể tăng lên khi gập hàng ghế sau, người dùng dễ dàng tìm kiếm đồ khi được trang bị thêm đèn trần.

Khu vực trung tâm điều khiển sắp xếp mọi thứ hợp lý, ấn tượng với cần gạt số chế tác từ pha lê tinh xảo, sang trọng, cùng các nút bấm điều khiển cơ nhạy bén. Hệ thống khóa và khởi động xe thông minh, kết hợp chìa khóa xe NFC hiện đại.

Cần số pha lê làm tăng thêm sự sang trọng cho khoang lái
Cần số pha lê làm tăng thêm sự sang trọng cho khoang lái

BYD Seal Advanced nâng cao trải nghiệm người dùng khi trang bị đầy đủ các tiện nghi có thể kể đến như: Hộc chứa đồ cá nhân, đèn trần nội thất, khay đựng ly, cổng sạc usb, hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng tiếng anh, tấm che nắng phía trước tích hợp đèn chiếu sáng,...

Trang bị loa âm thanh cao cấp
Trang bị loa âm thanh cao cấp
Trang bị sạc điện thoại không dây
Trang bị sạc điện thoại không dây

Vận hành

BYD Seal Advanced trang bị loại motor đồng bộ nam châm vĩnh cửu, sản sinh ra công suất cực đại 150 mã lực tại 201 vòng/phút, cùng mô men xoắn cực đại 310Nm, tăng tốc vượt trội từ 0-100km/h chỉ trong 7.5 giây, đồng thời sở hữu bộ pin LFP dung lượng 61,44 kWh, mang đến phạm vi di chuyển ấn tượng lên đến 460 km cho mỗi lần sạc đầy. Linh hoạt sạc với cổng sạc AC loại 2 (7kW) hay cổng sạc EU CSS 2 (110kW) được nhà sản xuất trang bị sẵn trên xe.

Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ
Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ

BYD Seal mang đến trải nghiệm lái xe êm ái và thoải mái trên mọi địa hình nhờ hệ thống treo tiên tiến với tay đòn kép ở phía trước và thanh liên kết ở phía sau. Kết hợp cùng hệ thống phanh trước và phanh sau loại đĩa thông gió nâng cao khả năng an toàn trong quá trình hoạt động.

An toàn

BYD Seal Advanced giúp người dùng an tâm điều khiển xe khi trang bị cho mình đầy đủ những tính năng an toàn tiên tiến, ngoài hệ thống túi khí, dây đai an toàn, camera360, các cảm biến đỗ xe, hệ thống giữ phanh tự động & phanh tay điện tử, Chống bó cứng phanh (ABS); Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Phân phối lực phanh điện tử (EBD); Cân bằng điện tử (VSC, ESP) thì phiên bản còn những tính năng an toàn khác có thể kể đến như:

  1. Kiểm soát hành trình (Cruise Control): Tính năng an toàn hiện đại hỗ trợ người lái duy trì tốc độ ổn định mà không cần giữ chân ga thông qua việc cài đặt trước đó, từ đó làm giảm thiểu mệt mỏi trong quá trình lái xe, nhất là di chuyển đường dài.

    Kiểm soát hành trình
    Kiểm soát hành trình
  2. Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control): tính năng nâng cấp của Cruise Control, từ đó không chỉ điều chỉnh xe đi đúng tốc độ mà còn duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước thông qua camera hoặc cảm biến được lắp đặt trên xe.

    Kiểm soát hành trình thích ứng
    Kiểm soát hành trình thích ứng
  3. Cảnh báo chệch làn đường: Khi hệ thống nhận thấy xe di chuyển lệch ra khỏi vạch kẻ đường đang đi mà không có dấu hiệu của đèn xi nhan, lúc này sẽ đưa ra cảnh báo đến người lái.

    Cảnh báo chệch làn đường
    Cảnh báo chệch làn đường
  4. Hỗ trợ giữ làn: Khi nhận thấy xe đi khỏi làn đường quy định, ngoài đưa ra cảnh báo, hệ thống còn chủ động điều khiển vô lăng, đưa xe về đi vào đúng làn đường, đảm bảo an toàn khi vận hành.

    Hỗ trợ giữ làn
    Hỗ trợ giữ làn
  5. Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm: Khi phát hiện nguy cơ va chạm với xe phía trước, người đi bộ hoặc vật cản trên đường, hệ thống sẽ tự động kích hoạt phanh xe để giảm thiểu nguy cơ va chạm hoặc giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của va chạm.

    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
  6. Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi: Tính năng hoạt động khi xe trong chế độ lùi, khi nhận thấy có vật cản hay phương tiện cắt ngang sẽ đưa ra cảnh báo đến người điều khiển để kịp thời xử lý.

    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi

Có thể thấy, BYD Seal Advanced là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời thượng, công nghệ tiên tiến và tiện nghi hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp vượt trội. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm, giá ô tô BYD Seal Advanced hay chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá xe BYD Seal Advanced (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe BYD Seal Advanced (Máy điện) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo