BYD Seal Performance 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

Quỳnh An đăng lúc 18-07-2024 16:01

BYD Seal Performance sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam trong thời gian sắp tới, với mức giá dự tính khởi điểm từ 1,091 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong phân khúc xe điện sedan hạng D.

Chiếc xế hộp sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội từ vẻ ngoài thời thượng, tiện nghi bên trong hiện đại, khối động cơ vận hành vượt trội cho đến tính năng an toàn tiên tiến được trang bị đầy đủ, chắc hẳn sẽ đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu phong cách thiết kế tương lai sang trọng
Sở hữu phong cách thiết kế tương lai sang trọng

Bảng giá BYD Seal Performance (Máy điện) tháng 9-2024

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu

Trả góp từ 18 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 1.203 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe BYD Seal Performance (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe BYD Seal Performance (Máy điện)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe BYD Seal Performance (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Vẻ ngoài của BYD Seal Performance được lấy từ cảm hứng đại dương bao la, với những đường nét thiết kế mềm mại nhưng ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng được thể hiện qua các đường gân dập nổi kéo dài.

Thiết kế sang trọng, những đường nét tinh tế
Thiết kế sang trọng, những đường nét tinh tế

#1. Kích thước và màu sắc

BYD Seal Performance có tổng thể kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.800 x 1.875 x 1.640 mm, trong đó chiều dài cơ sở đạt 2.920 mm, khoảng sáng gầm đạt 120 mm. Dòng xe tung ra thị trường bảng màu thịnh hành, 5 màu bao gồm xanh dương, trắng, đen, xám, xanh lá, giúp khách hàng có thể dễ dàng tùy chọn theo sở thích.

BYD Seal Advanced sở hữu bảng màu phong phú
BYD Seal Advanced sở hữu bảng màu phong phú

#2. Đầu xe

BYD Seal Performance sở hữu thiết kế đầu xe vuốt nhọn về phía trước cùng phần nóc xe cong dần về phía sau, tạo nên kiểu dáng coupe thể thao, khiến người nhìn không khỏi liên tưởng đến những mẫu xe sang trọng như Porsche hay Tesla.

Đèn pha LED sắc sảo dạng thấu kính có cường độ chiếu sáng cao, áp dụng công nghệ tự động điều chỉnh chùm sáng hiện đại, tích hợp dải đèn LED ban ngày và đèn chào mừng chủ nhân sang trọng.

Cụm đèn chiếu sáng sắc sảo
Cụm đèn chiếu sáng sắc sảo

Cũng như các dòng xe điện khác, chiếc xế hộp không trang bị cụm lưới tản nhiệt, thay vào đó là hai hốc gió bản lớn tạo thị giác 3D, kết hợp với cản trước sơn đen tạo nên một tổng thể mạnh mẽ nhưng không kém phần thời thượng.

Đầu xe nổi bật hốc cản gió thiết kế tạo hiệu ứng 3D cho thị giác
Đầu xe nổi bật hốc cản gió thiết kế tạo hiệu ứng 3D cho thị giác

#3. Thân xe

Thân xe BYD Seal thanh thoát đặc trưng của một chiếc sedan, các đường gân dập nổi kéo dài hết thân xe, kết hợp cùng tay nắm cửa thiết kế ẩn đóng/mở chỉ bằng một chạm làm tăng thêm tính khí động học cho xe.

Tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn hiện đại
Tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn hiện đại

Gương chiếu hậu cùng màu với thân xe, tích hợp đèn xi nhan, có chức năng chỉnh điện, gập điện, sấy và tự động điều chỉnh khi xe lùi.

Mâm xe hợp kim nhôm có kích thước 19 inch, tạo hình nan hoa 5 cánh độc đáo, đi kèm là bộ lốp có thông số 235/45 R19, vận hành bền bỉ và bám đường tốt.

Lazang tạo hình nan hoa độc đáo
Lazang tạo hình nan hoa độc đáo

#4. Đuôi xe

Đuôi xe mang phong cách tối giản, nổi bật nhất là cụm đèn chiếu hậu LED vắt ngang sang hai bên, bộ khuếch tán gió được tích hợp vào cản sau, tăng cường tính khí động học đồng thời tạo nên sự thống nhất trong thiết kế trước và sau xe.

Cụm đèn chiếu hậu LED
Cụm đèn chiếu hậu LED
Đuôi xe bề thế, thiết kế tối giản nhằm toát lên vẻ sang trọng
Đuôi xe bề thế, thiết kế tối giản nhằm toát lên vẻ sang trọng

Nội thất

Không gian nội thất BYD Seal Performance sang trọng được sử dụng nhiều chất liệu như da, pha lê hay gỗ cao cấp. Dòng xe trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại, hướng đến cảm nhận của người dùng khi trải nghiệm.

Không gian nội thất tối giản, tinh tế cùng cách bố trí khóa học
Không gian nội thất tối giản, tinh tế cùng cách bố trí khóa học

Vô lăng thiết kế dạng vát đáy thể thao ba chấu được bọc da êm ái khi cầm lái, bên trên tích hợp các phím chức năng điều khiển. Phía sau là cụm màn hình 10.25 inch tùy chỉnh giao diện, hiển thị sắc nét các thông số vận hành.

Vô lăng bọc da sang trọng, êm ái khi cầm nắm
Vô lăng bọc da sang trọng, êm ái khi cầm nắm
Cụm màn hình kỹ thuật số LCD có kích thước 10.25 inch
Cụm màn hình kỹ thuật số LCD có kích thước 10.25 inch

Màn hình giải trí trung tâm thiết kế phẳng, có kích thước lên đến 15.6 inch, xoay 90 độ, ngoài kết nối Bluetooth, Apple Carplay và Android Auto, các ứng dụng giải trí, thì nó còn tích hợp các chức năng điều khiển xe.

Màn hình giải trí trung tâm tích hợp nhiều chức năng thông minh
Màn hình giải trí trung tâm tích hợp nhiều chức năng thông minh

Không khí mát mẻ và đảm bảo sức khỏe cho người dùng khi trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng, tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 và lọc không khí tạo ion âm tiên tiến. Bên cạnh đó cửa sổ trời Panorama có chức năng chống kẹt cũng đem đến không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Trang bị cửa sổ trời Panorama
Trang bị cửa sổ trời Panorama

Vị trí điều khiển trung tâm tăng tính thượng lưu khi cần gạt số được chế tác từ pha lê tinh xảo, lấp lánh. Các nút điều khiển cũng được bố trí một cách khoa học. Hệ thống khóa và khởi động xe thông minh, kết hợp với chìa khóa xe NFC.

Cần số pha lê làm tăng thêm sự sang trọng cho khoang lái
Cần số pha lê làm tăng thêm sự sang trọng cho khoang lái

Ghế ngồi toàn bộ được bọc da êm ái, sử dụng tông màu xám tối sang trọng, tô điểm bởi đường chỉ trắng nổi bật, hàng ghế trước có chức năng sưởi và thông gió, ghế lái chỉnh cơ 8 hướng và chỉnh đệm lưng 4 hướng, trong khi đó ghế phụ chỉnh cơ 6 hướng.

Ghế ngồi toàn bộ được bọc da êm ái
Ghế ngồi toàn bộ được bọc da êm ái

Hàng ghế thứ hai có thể gập với tỉ lệ 60:40, được bổ sung thêm cửa gió điều hòa mát mẻ, cổng sạc usb tiện lợi, đèn trần và tấm che nắng ở hai bên cửa.

Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái
Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái

Người dùng có thể chứa hành lý ở khoang phía trước có dung tích 50L hoặc phía sau có dung tích 400L, tăng thêm không gian khi gập hàng ghế sau lại, thích hợp đựng nhiều đồ cho những chuyến đi xa.

Ngoài ra, BYD Seal Performance nâng cao trải nghiệm người dùng khi trang bị nhiều tiện nghi khác có thể kể đến như: cổng sạc usb, ổ cắm 12V, hộc đựng đồ cá nhân, khay đựng ly, hệ thống âm thanh DYNAUDIO 12 loa, tấm che nắng phía trước tích hợp đèn chiếu sáng, cập nhật phần mềm từ xa, hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng tiếng Anh.

Trang bị loa âm thanh cao cấp
Trang bị loa âm thanh cao cấp
Trang bị sạc điện thoại không dây
Trang bị sạc điện thoại không dây

Vận hành

BYD Seal Performance vận hành mạnh mẽ sản sinh ra công suất motor điện 522kWh, mô men xoắn đạt 670Nm, tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3.8 giây. Xe đi được quãng đường tối đa lên đến 650km trong một lần sạc đầy với dung lượng pin đạt 82,56 kWh. Người dùng có khả năng sạc linh hoạt và nhanh chóng với nhiều tùy chọn sạc khác nhau bằng nguồn điện dân dụng 220V với công suất 7kW hoặc trạm sạc cổng AC.

Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ
Khối động cơ cơ điện mạnh mẽ

Kết hợp giữa treo trước tay đòn kép và treo sau đa liên kết 5 điểm, BYD Seal mang đến cho người dùng khả năng vận hành vượt trội bám đường tốt, xử lý linh hoạt và ổn định trên mọi địa hình.

Hệ thống treo trước và sau đều là phanh đĩa có lực phanh mạnh mẽ và ổn định giúp xe có thể phanh an toàn trong mọi tình huống, đặc biệt là khi di chuyển ở tốc độ cao hoặc trên đường trơn trượt.

An toàn

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn BYD Seal Performance, vì trang bị đầy đủ những tính năng an toàn hiện đại, ngoài hệ thống túi khí, Phanh tay điện tử; Giữ phanh tự động; Hỗ trợ đọc biển báo, tín hiệu giao thông; Chống bó cứng phanh (ABS); Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA; Phân phối lực phanh điện tử (EBD); Cân bằng điện tử (VSC, ESP), thì xe còn có:

  1. Kiểm soát hành trình (Cruise Control): Tính năng an toàn hiện đại thường được trang bị trên các dòng xe sang, hỗ trợ người lái duy trì tốc độ ổn định mà không cần nhấn chân ga thông qua cài đặt trước đó, nhằm giảm thiểu mệt mỏi cho người lái trong suốt quá trình vận hành.

    Kiểm soát hành trình
    Kiểm soát hành trình
  2. Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control): Đây là tính năng an toàn được nâng cấp của Cruise Control, ngoài kiểm soát tốc độ an toàn, Adaptive Cruise Control còn hỗ trợ người lái đảm bảo an toàn thông qua duy trì khoảng cách phù hợp giữa xe trước và sau sau.

    Kiểm soát hành trình thích ứng
    Kiểm soát hành trình thích ứng
  3. Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS): Thông qua các cảm biến tính năng hoạt động, can thiệp vào hệ thống phanh hoặc mô-men xoắn động cơ nhằm đưa xe về trạng thái ổn định khi nhận thấy bánh xe quay nhanh bất thường.

    Hệ thống kiểm soát lực kéo
    Hệ thống kiểm soát lực kéo
  4. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: Hệ thống giữ xe đứng trên dốc một khoảng thời gian nhất định mà không cần giữ chân phanh, từ đó người lái có thể tập trung vào khởi hành xe mà không lo bị trôi tuột nguy hiểm.

    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  5. Cảnh báo điểm mù: Khi nhận thấy có phương tiện khác tiến vào điểm mù của xe, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo đến người lái, nhằm hạn chế những va chạm xảy ra.

    Hệ thống cảnh báo điểm mù
    Hệ thống cảnh báo điểm mù
  6. Cảnh báo chệch làn đường: Hệ thống hoạt động và đưa ra cảnh báo khi nhận thấy xe di chuyển ra khỏi làn đường đang đi nhưng không có xi nhan, giúp người lái tập trung hơn và tránh những tình huống nguy hiểm.

    Cảnh báo chệch làn đường
    Cảnh báo chệch làn đường
  7. Hỗ trợ giữ làn: Khi nhận thấy xe ra khỏi làn đường đang đi, ngoài đưa ra cảnh báo đến người điều khiển, hệ thống đồng thời sẽ tự động điều chỉnh vô lăng, đưa xe về đúng vào làn đường ban đầu.

    Hỗ trợ giữ làn
    Hỗ trợ giữ làn
  8. Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm: Khi có dấu hiệu sắp xảy ra va chạm, hệ thống phanh tự động sẽ chủ động kích hoạt, tác động lực phanh vừa đủ để dừng xe, rút ngắn quãng đường phanh hoặc khi người lái chưa kịp phản ứng lại tình huống nguy hiểm.

    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
  9. Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi: Tính năng an toàn hoạt động khi xe trong trạng thái lùi khi, khi nhận thấy có vật cản phía sau hay phương tiện cắt ngang, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo đến người lái.

    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
  10. Cảnh báo tiền va chạm: Khi nhận thấy có vật cản, người đi bộ, người đi xe đạp hay phương tiện khác phía trước, có nguy cơ va chạm, hệ thống sẽ lập tức đưa ra cảnh báo đến người điều khiển nhằm hạn chế tối đa nguy hiểm.

    Cảnh báo tiền va chạm
    Cảnh báo tiền va chạm

Có thể thấy, BYD Seal Performance sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe điện hạng sang, hội tụ đầy đủ những ưu điểm cùng mức giá tương xứng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đặc điểm, giá ô tô BYD Seal Performance hay chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá xe BYD Seal Performance (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe BYD Seal Performance (Máy điện) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo