Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc chọn mua xe ô tô. Trong số đó, tiêu chí chọn màu xe hợp tuổi Bính Dần 1986 được rất nhiều người quan tâm. Chỉ khi chọn đúng màu xe hợp mệnh mới đem lại tài lộc và may mắn cho bạn.

Nam Nữ Bính Dần 1986 mua xe màu gì?
Nam Nữ Bính Dần 1986 mua xe màu gì?

Quy luật Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc chỉ ra rằng chúng ta nên cũng như luôn luôn ưu tiên chọn màu sắc Tương Sinh với bản mệnh và cần tránh chọn gam màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

♦ Khi mua chiếc xe có màu tương sinh với mạng bạn thì chiếc xe đó mang tới lợi lộc cho bạn. Khi lái xe, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong lòng, chiếc xe cũng ít khi bị hư hỏng, mức độ tai nạn xảy ra cũng ít hơn và nhẹ hơn đáng kể.

♦ Nếu chọn mua chiếc xe có màu cùng với màu bản mệnh của người chủ thì cũng là điều tốt lành, bạn ít khi bị vấn đề rủi ro tai nạn trong quá trình điều khiển nhưng lợi khuyên bạn vẫn nên ưu tiên số 1 chọn xe có màu tương sinh, sau đó mới cân nhắc tới màu bản mệnh.

♦ Nếu bạn chọn mua xe có màu tương khắc với mệnh sẽ mang tới rất nhiều xui xẻo cho bạn. Khi lái xe, bạn sẽ cảm thấy khó chịu trong người, hay cãi nhau với người đi cùng chuyến xe, bạn thường xuyên tốn kém chi phí sửa xe, tần suất gặp tai nạn cũng như mức độ nguy hiểm cũng cao hơn.

Tóm lại, trước khi chi tiền mua xe, bạn cần dành chút thời gian tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 1986 là mệnh gì?

Đừng lo lắng, DailyXe sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn vấn đề Nam Nữ Bính Dần 1986 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Bính Dần 1986 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1986 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Bính Dần 1986:

  • Dương lịch từ: 09-02-1986 đến 28-01-1987
  • Âm lịch: Bính Dần
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
  • Cung mệnh: cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam

Dựa theo Cung mệnh thì Nam Bính Dần thuộc mệnh Thổ. Vì vậy, Nam giới tuổi Bính Dần nên ưu tiên cũng như cần hạn chế chọn chọn các gam màu sau đây khi mua xe:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu đỏ, hồng, tím: vì đây là các gam màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Do cung mệnh của bạn là mệnh Thổ, theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ nên nếu bạn chọn xe màu mệnh Hỏa tức là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng. Lợi ích khi người Nam sinh năm Bính Dần đi xe có màu sắc mệnh Hỏa sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt, ít gặp tai nạn, làm ăn may mắn gặp nhiều thuận lợi.

Bính Dần 1986 mệnh Thổ hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Bính Dần 1986 mệnh Thổ hợp với màu hồng
Màu hồng
Bính Dần 1986 mệnh Thổ hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu vàng, nâu đất: vì đây là các gam màu bản mệnh Thổ. Khi bạn chọn xe có màu mệnh Thổ, đi xe sẽ không bị lạc đường, giúp việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.

Bính Dần 1986 mệnh Thổ hợp với màu vàng
Màu vàng
Bính Dần 1986 mệnh Thổ hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu xanh lá cây: là gam màu của mệnh Mộc. Cũng vì cung mệnh bạn là mệnh Thổ. Ngũ Hành lý giải Mộc khắc Thổ, nghĩa là chiếc xe khắc người. Do đó, nếu người Nam sinh năm Bính Dần đi xe có màu thuộc mệnh Mộc sẽ rất hay bị tai nạn, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, công việc làm ăn hay bị quấy rối.

Bính Dần 1986 mệnh Thổ không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu trắng, xám, ghi: vì đây là các màu thuộc mệnh Kim. Quy luật Ngũ hành lý giải Thổ sinh Kim, người Nam Bính Dần 1986 có cung mệnh thuộc hành Thổ, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Do đó, nếu đi xe có màu mệnh Kim, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng và sự may mắn của bạn. Đồng thời, khi lái xe, bạn thường xuyên gặp tai nạn, sức khoẻ suy yếu, công việc gặp khó khăn, bế tắc, thậm chí bạn có thể chết vì tai nạn giao thông.

Bính Dần 1986 mệnh Thổ không hợp với màu trắng
Màu trắng
Bính Dần 1986 mệnh Thổ không hợp với màu xám
Màu xám
Bính Dần 1986 mệnh Thổ không hợp với màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đen, xanh da trời: đều là các màu của hành Thủy. Do cung mệnh bạn tuổi Bính Dần thuộc hành Thổ, theo kiến thức Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, nghĩa là chiếc xe bị bổn mạng khắc. Vì thế khi chúng ta đi xe có màu mệnh Thủy, chiếc xe sẽ thường xuyên hư hỏng, tốn kém chi phí lặt vặt, lại hay bị tai nạn nguy hiểm.

Bính Dần 1986 mệnh Thổ không hợp với màu đen
Màu đen
Bính Dần 1986 mệnh Thổ không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

Bên cạnh các tiêu chí chọn xe như màu sắc hợp tuổi, phù hợp khả năng tài chính, hợp sở thích,... thì rất nhiều người còn quan tâm tới Biển Số Xe. Người Nam Bính Dần sinh năm 1986 hợp với các con số như: 2, 5, 8, 9. Vì thế, nếu trong biển số xe có sự xuất hiện thật nhiều 4 con số đó sẽ mang tới sự may mắn cho bạn, phát tài phát lộc, thuận lợi trong chuyện làm ăn và cuộc sống ấm no hạnh phúc.

1
Nữ Bính Dần 1986 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1986 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Bính Dần 1986:

  • Dương lịch từ: 09-02-1986 đến 28-01-1987
  • Âm lịch: Bính Dần
  • Sinh mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
  • Cung mệnh: cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc

Do cung mệnh của Nữ Bính Dần thuộc mệnh Thủy nên Nữ giới sinh vào năm Bính Dần 1986 cần ưu tiên chọn mua cũng như hạn chế các gam màu sắc sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu trắng, xám, ghi: vì đây các gam màu thuộc mệnh Kim. Do cung mệnh bạn thuộc mệnh Thủy, xét theo quy luật Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy, tức là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng. Khi sử dụng chiếc xe có màu mệnh Kim sẽ giúp bạn yên tâm khi lái xe hàng ngày, ít gặp tai nạn giao thông, duy trì sức khỏe tốt, có quý nhân giúp đỡ việc làm ăn thuận lợi.

Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy hợp với màu trắng
Màu trắng
Bính Dần 1986 mệnh Thủy hợp với màu xám
Màu xám
Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy hợp với màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đen, xanh da trời: vì đây là các gam màu bản mệnh Thủy. Khi đi chiếc xe có màu bản mệnh sẽ giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc, không bị lạc đường, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy hợp với màu đen
Màu đen
Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu vàng, nâu đất: vì đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ. Vì cung mệnh bạn mệnh Thủy, theo Ngũ Hành thì Thổ khắc Thủy, nghĩa là chiếc xe khắc người. Nếu bạn chọn mua xe có màu thuộc mệnh Thổ, khi di chuyển xe sẽ hay bị hư hỏng, tai nạn, sức khỏe suy yếu.

Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy không hợp với màu vàng
Màu vàng
Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy không hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu đỏ, hồng, tím: vì đây là gam màu tượng trưng cho hành Hỏa. Do cung mệnh bạn tuổi Bình Dần thuộc hành Thủy, theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức chiếc xe bị bổn mạng khắc. Vì thế khi sử dụng chiếc xe có màu mệnh Hỏa, bạn sẽ có tâm trạng không thoải mái, xe thường xuyên bị hỏng, tốn tiền sửa chữa, gặp tai nạn

Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy không hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nữ Bính Dần 1986 mệnh Thủy không hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu xanh lá cây: vì đây là gam màu mệnh Mộc. Ngũ hành chỉ ra rằng Thủy sinh Mộc, do cung mệnh người nữ tuổi Bình Dần thuộc hành Thủy, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Vì thế, nếu bạn đi xe có màu mệnh Mộc, chiếc xe sẽ hút hết tài lộc và may mắn của bạn, lái xe gặp nhiều tai nạn, suy yếu về sức khỏe, việc làm ăn thua lỗ, hay bị đối thủ chơi xấu, thậm chí bạn có thể chết vì tai nạn giao thông.

menh-thuy-khong-hop-voi-mau-xanh-la-cay.jpg
Màu xanh lá cây

Ngoài việc chọn chiếc xe có màu sắc hợp tuổi, rất nhiều người khi đi mua xe còn quan tâm tới Biển Số Xe. Người Nữ Bính Dần 1986 có cung mệnh Thủy hợp với các con số: 1, 6, 7. Do đó, nếu như trong biển số xe có sự xuất hiện càng nhiều 3 con số đó thì là một điều tốt lành, mang tới may mắn, thuận lợi cho bạn trong cuộc sống, có quý nhân phò trợ trong công việc.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Bính Dần 1986 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác