Tuổi Kỷ Sửu 2009 mua xe màu gì hợp đem lại sức khỏe, bình an và nhiều tài lộc cho bạn? Danh sách các màu sắc xe hợp Nam Nữ tuổi Kỷ Sửu nên ưu tiên lựa chọn và kiêng kỵ? Hướng dẫn lựa chọn màu sắc hợp tuổi Kỷ Sửu 2009 theo quy luật Ngũ hành giúp thu hút tài lộc may mắn và tránh xa điềm xui?

Tất cả các thắc mắc trên sẽ được tôi giải đáp kỹ lưỡng trong bài viết này. Thực tế việc chọn màu xe hợp người sinh năm 2009 cực kỳ đơn giản? Trong nội dung dưới đây, tôi sẽ giúp bạn hiểu về quy luật Ngũ hành một cách đơn giản nhất để chọn màu xe hợp tuổi Kỷ Sửu. Tiếp theo, tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời Nam Nữ tuổi Kỷ Sửu mua xe màu gì thì tốt? Nam Nữ sinh năm 2009 hợp màu gì và cần tránh màu gì?

Tôi cam kết sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ an tâm khi chọn màu xe hợp tuổi Kỷ Sửu 2009. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tìm hiểu ngay thôi!

Học thuyết phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều được hình thành từ 5 yếu tố bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi yếu tố trong đó có mối quan hệ tương sinh, tương khắc lẫn nhau. Khi chọn màu sắc hợp tuổi thì cần dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc.

Theo quy luật Ngũ hành, bạn nên ưu tiên chọn nhóm màu Tương Sinh với mệnh của bạn sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, giúp tăng thêm tài vận, thu hút vận may đến với bạn và hạn chế chọn nhóm màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

♦ Khi mua xe có màu Tương Sinh với mệnh sẽ giúp thu hút nhiều may mắn, tài lộc, tạo ra nguồn năng lượng tích cực để hoàn thành mọi việc một cách suôn sẻ.

♦ Khi mua xe có màu Tương Hợp (Hoà Hợp) với mệnh của bạn thì cũng tốt, tuy nhiên sẽ không tốt bằng gam màu Tương Sinh.

♦ Khi mua xe có màu Tương Khắc với mệnh của bạn sẽ khiến bạn bị suy yếu sức khỏe, tâm luôn cảm thấy bất an khi lái xe, tài sản cũng nhanh hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa. Khi bị tai nạn sẽ làm bạn bị thương tật nặng, xe bị hỏng nặng.

Tóm lại, trước khi quyết định chọn màu xe hợp phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 2009 là mệnh gì? Ngay bây giờ tôi sẽ giúp bạn khám phá Nam Nữ Kỷ Sửu 2009 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Kỷ Sửu mua xe màu gì? Nam sinh năm 2009 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Kỷ Sửu 2009:

  • Dương lịch từ: 26-01-2009 đến 13-02-2010
  • Âm lịch: Kỷ Sửu
  • Sinh mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
  • Cung mệnh: cung Ly, hành Hoả, hướng Nam.

Theo Cung mệnh thì Nam Kỷ Sửu thuộc hành Hoả. Vì vậy, bạn nên chọn cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu xanh lá cây: đây là màu tượng trưng cho hành Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, là màu Tương Sinh với hành Mộc, nghĩa là chiếc xe nâng đỡ bổn mạn, đi xe ít gặp tai nạn, công việc làm ăn phát triển, có sức khỏe tốt, hay có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống.

Mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đều là các gam màu đại diện cho mệnh Hỏa của bạn. Khi chọn xe có màu hoà hợp với mệnh giúp bạn đi xe không bị lạc đường, công việc làm ăn phát triển thuận lợi.

Nam Kỷ Sửu 2009 hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nam Kỷ Sửu 2009 hợp với màu hồng
Màu hồng
Nam Kỷ Sửu 2009 hợp với màu tím
Màu tím

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe có màu đen, màu xanh da trời: là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Vận dụng quy luật Ngũ Hành thì Thủy khắc Hỏa, đây là màu Tương Khắc với mệnh Hỏa. Khi chọn xe màu hành Thủy thì chiếc xe sẽ khắc bạn, đi xe hay bị tai nạn, tốn tiền sửa chữa, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nam Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu đen
Màu đen
Nam Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là các gam màu đại diện cho hành Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời của bạn, khiến bạn lái xe hay gặp tai nạn, công việc bế tắc, thậm chí chết vì tai nạn giao thông.

Nam Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu vàng
Màu vàng
Nam Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là gam màu thuộc mệnh Kim. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Hỏa khắc Kim, tức bổn mạng khắc chiếc xe sẽ làm xe hay bị hỏng vặt, khiến bạn gặp nhiều tai nạn.

Nam Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu trắng
Màu trắng
Nam Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu xám
Màu xám
Nam Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu ghi
Màu ghi

Ngoài vấn đề chọn mua xe có màu hợp tuổi thì nhiều người còn đặc biệt chú ý tới biển số xe. Theo Cung mệnh Hỏa của Nam Kỷ Sửu hợp với các con số như 3, 4, 9. Vì thế, nếu như trong biển số xe có sự xuất hiện của các số này sẽ mang tới may mắn, tài lộc cho bạn, giúp bạn an tâm khi lái xe.

2
Nữ Kỷ Sửu mua xe màu gì? Nữ sinh năm 2009 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Kỷ Sửu 2009:

  • Dương lịch từ: 26-01-2009 đến 13-02-2010
  • Âm lịch: Kỷ Sửu
  • Sinh mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
  • Cung mệnh: cung Càn, hành Kim, hướng Tây Bắc.

Dựa theo Cung mệnh thì Nữ Kỷ Sửu thuộc hành Kim.Vì vậy, bạn nên chọn cũng như hạn chế chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu vàng, nâu đất là các màu thuộc mệnh Thổ. Xét theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, nên màu thuộc mệnh Thổ là màu Tương Sinh của người mệnh Kim, khi đó chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn lái xe ít bị tình trạng hỏng hóc, hạn chế được rất nhiều tai nạn, tinh thần thoải mái lái xe, giúp con đường sự nghiệp phát triển.

Nữ Kỷ Sửu 2009 hợp với màu vàng
Màu vàng
Nữ Kỷ Sửu 2009 hợp với màu nâu đất
Màu nâu dất

Chọn xe màu trắng, xám, ghi là các màu thuộc mệnh Kim, tức là màu bản mệnh. Nếu so sánh về độ tốt thì màu bản mệnh không thể sánh bằng màu màu Tương Sinh, nhưng bạn an tâm màu bản mệnh không phải là màu kiêng kỵ. Vì vậy, nếu chiếc xe có màu Tương Sinh chưa làm hài lòng bạn thì hãy bạn vẫn có thể chọn xe có màu bản mệnh.

Nữ Kỷ Sửu 2009 hợp với màu trắng
Màu trắng
Nữ Kỷ Sửu 2009 hợp với màu xám
Màu xám
Nữ Kỷ Sửu 2009 hợp với màu ghi
Màu ghi

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu đỏ, hồng, tím là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra do Hỏa khắc Kim nên đây là màu Tương Khắc của bạn, là một điều rất xấu trong phong thủy khiến bạn lái xe lúc nào cũng có sự bất an, hay tranh cãi với người đi cùng, không làm chủ tay lái nên hay xảy ra tai nạn.

Nữ Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nữ Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nữ Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu đen, xanh nước là màu đại diện cho hành Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên nếu bạn chọn xe có màu mệnh Thủy thì chiếc xe sẽ hút hết tài lộc, may mắn, sinh khí trong con người bạn, từ đó khiến bạn gặp xui xẻo, nguy hiểm hơn là có thể gây chết người.

Nữ Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu đen
Màu đen
Nữ Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu xanh nước
Màu xanh nước

Chọn xe màu xanh lá cây: là gam màu thuộc mệnh Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là bổn mạng khắc chiếc xe cũng là điều không tốt. Bởi cả 2 sự vật có mối quan hệ tương khắc, xung đột lẫn nhau thì cả 2 sẽ đều chịu tổn thất, trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, chiếc xe cũng dễ bị hỏng và gặp nạn.

Nữ Kỷ Sửu 2009 không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Bên cạnh việc chọn màu xe hợp tuổi hợp mệnh, nhiều người khi mua xe họ còn rất quan tâm tới biển số xe. Theo cung mệnh Kim của Nữ Kỷ Sửu hợp với các con số 6, 7, 8. Vì vậy, nếu như có sự xuất hiện của những con số này sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm khi lái xe, đồng thời thúc đẩy công việc, sự nghiệp của bạn phát triển.

Phía trên là danh sách các màu sắc hợp với Nam Nữ tuổi Kỷ Sửu 2009. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết mình hợp màu gì để lựa chọn màu sắc xe cộ, nhà cửa, trang phục sao cho hợp phong thủy. Đồng thời an tâm khi mua xe ô tô có màu sắc hợp tuổi Kỷ Sửu sẽ giúp bạn lái xe an toàn.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Kỷ Sửu 2009 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!