Tại Việt Nam, các dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ luôn được rất nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa vì tính tiện lợi và độ an toàn cao. Vậy khi đã tiết kiệm được khoảng tiền 1 tỷ đồng thì nên chọn mua mẫu xe 7 chỗ nào tốt nhất chính là thắc mắc của nhiều người hiện nay?

Thực tế để có thể chọn được mẫu xe ô tô 7 chỗ phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá xe dưới 1 tỷ đổ lại thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe ô tô như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn cùng chi phí để nuôi xe hằng tháng.

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng! Ngay bây giờ, tất cả những gì bạn cần là hãy tập trung tìm hiểu 9 mẫu xe 7 chỗ dưới 1 tỷ mà tôi đã tổng hợp và nghiên cứu rất kỹ dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua một xế hộp phù hợp.

Trong bài viết này, tôi sẽ tư vấn cho bạn những đặc điểm nổi bật nhất của các dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ đáng mua nhất năm. Mời bạn tham khảo sơ lược 9 dòng xe 7 chỗ đang nhận được sự quan tâm chọn lựa của phần lớn người dùng tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay: Ford Everest, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Toyota Veloz, New Mazda CX-8, New KIA Sorento, Honda CR-V, Toyota Fortuner.

1Ford Everest có giá từ 1.099 triệu

Ford Everest thế hệ mới là mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc SUV hạng D vào ngày 1/7/2022 và bổ sung thêm phiên bản vào ngày 23/3/2023. Như vậy, dòng xe được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản, gồm Ambiente 2.0L AT 4x2, Sport 2.0L AT 4x2, Titanium 2.0L AT 4x2, Titanium 2.0L AT 4WD và Wildtrak với các mức giá khác nhau.

Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ Ford Everest sở hữu thiết kế nam tính và nội thất tiện nghi
Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ Ford Everest sở hữu thiết kế nam tính và nội thất tiện nghi

Xế hộp có kích thước to lớn, bệ vệ với thiết kế nam tính và cứng cáp hơn. Chiều rộng xe được gia tăng đáng kể, tạo không gian rộng rãi cho hành khách. Nội thất thoải mái, tiện nghi cùng những đường nét chạm khắc cầu kỳ, mềm mại mang đến sự đột phá trong toàn phân khúc.

Nội thất thoải mái, tiện nghi cùng những đường nét chạm khắc cầu kỳ
Nội thất thoải mái, tiện nghi cùng những đường nét chạm khắc cầu kỳ

Ford Everest mang đến cho khách hàng các tùy chọn động cơ tùy phiên bản, bao gồm động cơ dầu 2.0 lít, I4 tăng áp đơn và động cơ dầu 2.0 lít, I4 tăng áp kép, hộp số đi kèm sẽ bao gồm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp SelectShift vô cùng hiệu quả. Bộ khung gầm và hệ thống treo được nâng cấp giúp chiếc xe thêm phần cứng cáp hơn, cho khả năng vận hành vượt trội.

Động cơ Ford Everest vận hành mạnh mẽ
Động cơ Ford Everest vận hành mạnh mẽ

Everest cho phép bạn lựa chọn một trong các chế độ lái tùy chọn thích nghi với từng bề mặt địa hình, điều kiện đường xá khác nhau. Mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ gồm tính năng an toàn tiên tiến và nâng cao. Ngoài ra, ứng dụng FordPass trên Ford Everest giúp chủ xe chủ động hơn trong việc lên lịch bảo dưỡng, kiểm tra tình trạng xe, đề nổ từ xa, mở/ khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động,...

2Hyundai SantaFe có giá từ 989 triệu

Nhắc đến xe 7 chỗ dưới 1 tỷ được yêu thích tại Việt Nam thì không thể thiếu Hyundai SantaFe. Mẫu xe này được phân phối chính hãng 5 phiên bản khác nhau, bao gồm: 2.5 Tiêu Chuẩn (Máy Xăng), 2.2 Tiêu Chuẩn (Máy Dầu), 2.5 Cao Cấp (Máy Xăng), 2.2 Cao Cấp (Máy Dầu) và Hyundai Santa Fe Hybrid (Máy xăng). Giá xe rơi vào khoảng từ 989 triệu đồng.

Mẫu SUV thiết kế hầm hố
Mẫu SUV thiết kế hầm hố

Đây là bản nâng cấp (facelift) giữa dòng đời thế hệ thứ 4 với những tinh chỉnh cả về thiết kế lẫn tính năng. Tổng thể ngoại hình SantaFe theo phong cách cơ bắp và mạnh mẽ hơn. Không gian nội thất sang trọng, áp dụng nguyên lý thiết kế HMI được nâng lên một tầm cao mới. Kiểu thiết kế giúp không gian cabin vừa dễ sử dụng vừa đáp ứng đầy đủ các tiện nghi vượt trội.

Nội thất xe ứng dụng nguyên lý thiết kế HMI nâng lên tầm cao mới
Nội thất xe ứng dụng nguyên lý thiết kế HMI nâng lên tầm cao mới

Hyundai SantaFe được trang bị sức mạnh, an toàn và tiện nghi vượt trội, hoàn toàn không thỏa hiệp trước bất kỳ khó khăn nào. Nổi bật với động cơ Smartstream hoàn toàn mới của Hyundai gồm xăng 2.5L và dầu 2.2L ứng dụng vật liệu mới, giúp giảm trọng lượng, hạ thấp trọng tâm, gia tăng độ bền bỉ và thân thiện mới môi trường. Xe được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn từ phiên bản cũ và bổ sung thêm cho SantaFe gói công nghệ an toàn Smart Sense với nhiều tính năng độc đáo ở phiên bản mới.

Hộp số tự động tiết kiệm nhiên liệu
Hộp số tự động tiết kiệm nhiên liệu

3Mitsubishi Xpander có giá từ 560 triệu

Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ Xpander rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Năm 2021, Mitsubishi đã giao 13.791 xe Xpander tới tay khách hàng. Xpander 2023 tại Việt Nam đã không còn xe lắp ráp mà chỉ có nhập khẩu. Mẫu xe được nâng cấp giữa chu kỳ và bổ sung hàng loạt trang bị mới hiện đại. Xế hộp có 4 phiên bản gồm New Mitsubishi Xpander MT, AT, AT Premium và Cross. Giá xe khởi điểm từ 560 triệu đồng, tương đương với Toyota Veloz.

Mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander được cải tiến và nâng cấp giữa chu kỳ
Mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander được cải tiến và nâng cấp giữa chu kỳ

Mitsubishi Xpander ghi dấu ấn về một mẫu xe đa dụng đáp ứng được mọi thị hiếu từ người dùng. Ngoại thất hiện đại góp phần nâng tầm phong cách Crossover với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2. Dòng xe sở hữu diện mạo ngày càng đậm chất SUV nhưng có phần mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Nội thất xe được thiết kế hoàn toàn mới sang trong từng đường nét. Không gian 7 chỗ rộng rãi cùng nhiều trang bị cao cấp kết hợp với những vật liệu mềm tạo cảm giác tinh tế và thoải mái hơn.

Nội thất thiết kế hài hòa tiện nghi
Nội thất thiết kế hài hòa tiện nghi

Mitsubishi Xpander trang bị động cơ xăng 1.5 lít MIVEC công nghệ hút khí tự nhiên, đi kèm hộp số tự động CVT (thay cho 4 cấp trước đây) hoặc hộp số sàn 5 cấp. Hệ thống treo được nâng cấp toàn diện giúp khả năng vận hành chắc chắn và êm ái hơn. Khoảng sáng gầm lớn nâng cao khả năng lội nước lên tới 400mm, mang lại sự linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình.

Khối động cợ vận hành mạnh mẽ
Khối động cợ vận hành mạnh mẽ

Với hàng loạt trang thiết bị an toàn tối ưu, gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ trên mọi hành trình. Công nghệ khung xe RISE của Mitsubishi sử dụng thép gia cường, được thiết kế để hấp thụ va chạm và phân tán lực để bảo vệ người lái cùng hành khách.

4Suzuki XL7 có giá từ 600 triệu

Suzuki XL7 là một trong các dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ được giới thiệu như bản nâng cấp hoàn thiện của Ertiga và ngay lập tức trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam với một phiên bản là Suzuki XL7 AT. Mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc SUV 7 chỗ ngồi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có giá bán tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất xe nam tính và táo bạo với kiểu dáng thể thao cùng những đường gân bảo vệ mang đến sự tự tin cũng như niềm vui mỗi khi lái xe. Từng chi tiết nhỏ đều tạo nên điểm nhấn, thể hiện đặc trưng của một chiếc SUV đích thực.

Thiết kế ngoại thất xe nam tính
Thiết kế ngoại thất xe nam tính

Nội thất Suzuki XL7 rộng rãi, thoải mái cho 7 người ngồi. Không gian bên trong được nhà sản xuất trau chuốt khá mềm mại và sang trọng, kết hợp cùng phong cách thể thao, các vật liệu họa tiết sợi carbon cá tính mang đến sự hứng khởi tự tin khi lái xe. Tất cả đều hướng đến sự rộng rãi và tiện ích của một chiếc MPV, đi cùng với đó là nhiều trang bị tiện nghi phong phú.

Nội thất mẫu xe 7 chỗ XL7 rộng rãi thoải mái
Nội thất mẫu xe 7 chỗ XL7 rộng rãi thoải mái

Suzuki XL7 sử động cơ xăng 1.5L K15B tinh chỉnh hiệu suất cao, mang đến cảm giác lái mạnh mẽ êm ái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, triệt tiêu tiếng ồn và độ rung khi di chuyển. Xế hộp sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến giúp người lái tự tin hơn khi vận hành trên nhiều dạng địa hình.

5Toyota Veloz có giá từ 638 triệu

Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ tiếp theo không thể thiếu là mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ Toyota Veloz, đồng thời là biến thể cao cấp của chiếc Toyota Avanza. Veloz vừa ra mắt là thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới được ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2021 tại Indonesia từ ngày 11-21/11/2021. Mẫu xe chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 22-03-2022 với 2 phiên bản là Toyota Veloz Cross CVT và Toyota Veloz Cross CVT Top.

Ngoại thất xe thiết kế thể thao
Ngoại thất xe thiết kế thể thao

Ngoại hình Toyota Veloz có nhiều điểm khác biệt khi sở hữu diện mạo trẻ trung với những chi tiết mới mẻ hơn thay vì giữ nguyên theo phong cách thiết kế cũ. Ngoại thất thể thao, phong cách và hiện đại như một chiếc Crossover thời thượng. Nội thất rộng rãi và linh hoạt cùng nhiều tiện nghi ngập tràn khoang lái như điều hòa tự động, phanh tay điện tử, màn hình hiển thị đa thông tin tùy chỉnh chế độ, màn hình giải trí đa phương tiện kết nối điện thoại thông minh, chế độ đèn đêm,...

Nội thất rộng rãi và linh hoạt cùng nhiều tiện nghi ngập tràn khoang lái
Nội thất rộng rãi và linh hoạt cùng nhiều tiện nghi ngập tràn khoang lái

Veloz vận hành êm ái, dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi với động cơ 2NR-VE 1.5L đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hộp số tự động vô cấp và hệ thống truyền lực trên nền tảng dẫn động cầu trước kết hợp hệ thống treo mới. Công nghệ an toàn độc quyền từ Toyota và đạt chứng nhận 5 sao từ Asean Ncap mang lại cảm giác an tâm cho mọi hành trình.

Toyota Veloz không chỉ vận hành êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu nhờ hộp số CVT
Toyota Veloz không chỉ vận hành êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu nhờ hộp số CVT

6New Mazda CX-8 có giá từ 939 triệu

New Mazda CX-8 là xe ô tô 7 chỗ dưới 1 tỷ dành cho gia đình rộng nhất phân khúc. Thế hệ mới nhất của Mazda CX-8 ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản Luxury, Premium, Premium AWD và Premium AWD 6S cùng mức giá rơi vào khoảng từ 939 triệu đồng.

Mazda CX-8 thiết kế sang trọng
Mazda CX-8 thiết kế sang trọng

Mẫu SUV sở hữu kích thước lớn hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc và vẫn giữ triết ký thiết kế Kodo của hãng như bản tiền nhiệm. Sang trọng, thời trang và thời thượng là những mỹ từ có thể dùng để mô tả ngoại hình của New Mazda CX-8. Nội thất xe không quá nhiều thay đổi, được tinh chỉnh một cách nhẹ nhàng, rộng rãi ở cả ba hàng ghế cùng chất liệu cao cấp.

Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ New Mazda CX-8 được đánh giá rộng nhất phân khúc
Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ New Mazda CX-8 được đánh giá rộng nhất phân khúc

Mazda CX-8 thế hệ mới sử dụng động cơ Skyactiv 4 xy lanh, 2.5 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, tùy chọn dẫn động cầu trước (phiên bản Luxury và Premium) và dẫn động 4 bánh toàn thời gian (phiên bản Premium AWD, Premium AWD 6S). Xế hộp được trang bị hệ thống i-Activsense gồm tổ hợp tính năng an toàn và hỗ trợ người lái. Đây là yếu tố quan trọng giúp mẫu xe cạnh tranh sòng phẳng cùng các đối thủ nặng ký.

Trang bị hộp số tự động 6 cấp chuyển động êm ái
Trang bị hộp số tự động 6 cấp chuyển động êm ái

7New KIA Sorento có giá từ 979 triệu

Sorento là mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA. Nhờ vậy mà Sorento trở nên hấp dẫn và quyến rũ không kém cạnh Hyundai SantaFe. Tại Việt Nam, KIA Sorento được phân phân phối chính hãng 7 phiên bản là Luxury 2.2D (Máy dầu), Premium 2.5G (Máy xăng), Premium AWD 2.2D (Máy dầu), Signature AWD 2.5G (7 chỗ Máy xăng), Signature AWD 2.5G (6 chỗ Máy xăng), Signature AWD 2.2D (7 chỗ Máy dầu) và Signature AWD 2.2D (6 chỗ Máy dầu).

New KIA Sorento sở hữu ngoại hình mới mẻ đầy tinh tế
New KIA Sorento sở hữu ngoại hình mới mẻ đầy tinh tế

Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ này sở hữu diện mạo nam tính, mạnh mẽ với ý tưởng thiết kế “Refined Boldness” đa dạng hơn về công nghệ và tùy chọn cho khách hàng. KIA Sorento vẫn tiếp nối phong cách cứng cáp và uy lực truyền thống từ thế hệ trước nhưng đi kèm với đó là sự thay đổi mang tính bước ngoặt bằng sự xuất hiện của những đường nét tạo tác tinh tế, công nghệ hiện đại và chất lượng hoàn thiện. Nội thất sang trọng và đẹp mắt được thiết kế rộng rãi, tinh tế cùng nhiều trang bị tiện ích cao cấp.

Nội thất toát lên sự sang trọng và tiện nghi
Nội thất toát lên sự sang trọng và tiện nghi

KIA Sorento mang tới cho người dùng Việt Nam động cơ tùy chọn là Smartstream diesel, dung tích 2,2 lít và Smartstream xăng, dung tích 2,5 lít. Đi cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Khối động cơ được cho là sẽ tiết kiệm nhiên liệu, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt hơn. Ngoài ra, các trang bị an toàn trên mẫu xe cũng khá đầy đủ hỗ trợ người lái tối đa và mang đến sự yên tâm cho người ngồi.

Động cơ vận hành mạnh mẽ
Động cơ vận hành mạnh mẽ

8Honda CR-V có giá từ 1.109 triệu

Honda CR-V mới chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam vào 25/10/2023 với 4 phiên bản chính là G, L, L AWD, e:HEV RS (Hybrid) và đã không còn bản E. Các phiên bản máy xăng vẫn được lắp ráp trong nước với cấu hình 5+2, trong khi bản Hybrid được nhập khẩu tại Thái Lan chỉ có 5 chỗ ngồi. Với những nâng cấp hoàn toàn mới, giá xe CR-V mới lần này được nhận định là cao hơn so với trước.

Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ Honda CR-V thế hệ mới được nâng cấp về nhiều mặt
Dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ Honda CR-V thế hệ mới được nâng cấp về nhiều mặt

Mẫu xe ô tô 7 chỗ gầm cao thuộc phân khúc Crossover cỡ C được thiết kế đề cao tính thể thao nhưng vẫn vô cùng thời thượng, khơi dậy khí chất uy phong của chủ nhân và mang đến cảm giác mãn nhãn đầy cuốn hút. Thiết kế nội thất cao cấp, tinh xảo cùng khoang lái rộng rãi, không gian thoáng đãng, trang bị tiện ích cao cấp và tầm nhìn đa chiều cho bạn tận hưởng trải nghiệm lái đầy phấn khích trong mọi hành trình.

Trang bị nội thất cao cấp và khoang lái rộng rãi với tầm nhìn đa chiều
Trang bị nội thất cao cấp và khoang lái rộng rãi với tầm nhìn đa chiều

Khung gầm cứng cáp, động cơ 1.6L VTEC TURBO mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu tương đương động cơ thường. Cùng với hệ thống động cơ Hybrid tiên tiến, Honda CR-V mang đến cảm xúc phấn khích không ngừng để mỗi lần cầm lái là một trải nghiệm bứt phá đầy ấn tượng. Xế hộp trang bị nhiều tính năng an toàn hoàn toàn mới giúp chủ nhân luôn chủ động xử lý tình huống và vững vàng bứt phá trong mọi hành trình.

Khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc mượt mà
Khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc mượt mà

9Toyota Fortuner có giá từ 1.118 triệu

Trong danh sách các dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ, chúng ta không quên nhắc tới Toyota Fortuner. Mẫu xe SUV hạng trung được phân phối tại thị trường Việt Nam gồm 5 phiên bản là 2.4AT 4x2 (Máy dầu), 2.7AT 4x2 (Máy xăng), 2.7AT 4x4 (Máy xăng), Legender 2.4AT 4x2 (Máy dầu) và Legender 2.8AT 4x4 (Máy dầu). Đáng chú ý là sự bổ sung 2 phiên bản cao cấp Legender để thay thế cho phiên bản TRD Sportivo trước đó. Fortuner thế hệ mới có khoảng giá rộng hơn đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người dùng.

Toyota Fortuner được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn
Toyota Fortuner được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn

Tổng thể ngoại thất không có nhiều sự khác biệt so với thế hệ trước đó, vẫn giữ nguyên nét trẻ trung, sang trọng và mạnh mẽ vốn có. Đối với phiên bản cao cấp Fortuner Legender sở hữu ngoại hình thể thao hơn. Mẫu SUV 7 chỗ có không gian nội thất rộng rãi nhờ giữ nguyên chiều dài cơ sở. Cùng với đó là các trang bị tiện nghi hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Toyota Fortuner được trang bị nhiều tiện nghi
Toyota Fortuner được trang bị nhiều tiện nghi

Phiên bản 2.4 dùng động cơ 4 xilanh thẳng hàng 2.4L, bản 2.8 sử dụng động cơ 4 xilanh 2.8L còn phiên bản 2.7 sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng 2.7L. Hãng xe Nhật tinh chỉnh động cơ Fortuner đạt chuẩn khí thải mới từ Euro 4 lên Euro 5. Hộp số tự động 6 cấp giúp chuyển số nhịp nhàng, tăng tốc tốt, vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xế hộp trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Trang bị động cơ vận hành mạnh mẽ
Trang bị động cơ vận hành mạnh mẽ

Vừa rồi là thông tin về 9 dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ đáng mua nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một xế hộp phù hợp với tiêu chí cũng như mục đích sử dụng của mình. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, bạn vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

10Một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi mua các dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ mà bạn có thể tìm hiểu thêm:

1

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Các thương hiệu xe uy tín thường có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tốt và phụ tùng thay thế dễ dàng.

Kiểm tra kỹ lưỡng xe trước khi mua: Hãy kiểm tra ngoại thất, nội thất, động cơ, hộp số và hệ thống an toàn của xe.

Lái thử xe: Hãy lái thử xe để trải nghiệm cảm giác lái và đánh giá khả năng vận hành của xe.

So sánh giá cả: Hãy so sánh giá cả của các đại lý khác nhau trước khi mua xe.

2

Để lựa chọn mẫu xe phù hợp, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng:

  • Số lượng người thường xuyên sử dụng xe: Nếu bạn thường xuyên chở đủ 7 người, hãy chọn xe có khoang nội thất rộng rãi như Toyota Innova, Kia Sorento, Mazda CX-8.
  • Mục đích sử dụng: Nếu bạn cần xe để đi lại trong thành phố, hãy chọn xe có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu như Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander. Nếu bạn cần xe để đi đường trường, hãy chọn xe có động cơ mạnh mẽ, gầm cao như Toyota Fortuner, Ford Everest.
  • Ngân sách: Bạn cần xác định rõ ngân sách của mình để lựa chọn xe phù hợp. Các dòng xe 7 chỗ dưới 1 tỷ có mức giá dao động từ 500 triệu đến 900 triệu đồng.

3

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe 7 chỗ dưới 1 tỷ dao động từ 5-8 lít/100km, tùy thuộc vào từng loại xe, động cơ và điều kiện vận hành.