Chọn được màu xe hợp phong thủy, hợp tuổi Tân Mùi 1991 sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và tràn đầy vượng khí. Đồng thời, chọn màu xe phù hợp còn giúp nâng đỡ số mạng, tránh thất thoát tiêu tan tiền tài, giúp mọi việc thuận lợi hơn.

Nam Nữ Tân Mùi 1991 mua xe màu gì
Nam Nữ Tân Mùi 1991 mua xe màu gì?

Theo quan niệm của khoa học phong thủy, thì màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều hòa các yếu tố Âm Dương - Ngũ Hành. Do đó, lựa chọn màu sắc xe hợp tuổi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến số mệnh và vận khí của mỗi người. Theo quy luật Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc, bạn nên ưu tiên chọn nhóm màu Tương Sinh với bản mệnh và tránh chọn nhóm màu Tương Khắc

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

♦ Khi chọn xe có màu Tương Sinh sẽ mang tới tài lộc, may mắn cho bạn, xe í bị các hỏng vặt, lái xe với tâm trạng thư thái, nếu không may gặp phải trục trặc sẽ được giải trừ từ nặng hóa thành nhẹ.

♦ Khi chọn xe có màu Tương Hợp - cùng màu với mệnh, dù không thể tốt như gam màu Tương Sinh nhưng mà vẫn tương hỗ tốt hơn cho bạn để tránh được các phiền hà trong cuộc sống.

♦ Khi chọn xe có màu Tương Khắc sẽ gây hại tới bạn, dễ khiến bạn sinh tâm trạng bồn chồn thấp thỏm khi lái xe. Chiếc xe dễ hư hỏng vặt, làm bạn tốn nhiều chi phí khắc phục. Nếu có gặp sự cố sẽ gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, xe cũng bị hư hỏng nặng nề.

Tóm lại, trước khi bạn quyết định chọn màu xe hợp tuổi, bạn cần xác định rõ nam nữ sinh năm 1991 thuộc mệnh gì?

Hãy cùng DailyXe tìm hiểu thông tin Nam Nữ Tân Mùi 1991 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Tân Mùi 1991 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1991 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Tân Mùi 1991:

  • Dương lịch từ: 15-02-1991 đến 03-02-1992
  • Âm lịch: Tân Mùi
  • Sinh mệnh: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)
  • Cung mệnh: cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam

Xét theo Cung mệnh thì Nam Tân Mùi thuộc mệnh Hỏa. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn cũng như cần tránh chọn những màu sắc sau đây khi mua xe:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu xanh lá: đây là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo Quy luật ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên màu thuộc mệnh Mộc là màu Tương Sinh với mệnh Hỏa. Do đó, nếu bạn chọn xe có màu mệnh Mộc thì chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng của bạn, đi xe ít bị tai nạn, giữ được sức khỏe tốt, có quý nhân giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

Tân Mùi 1991 mệnh Thổ hợp với màu xanh lá
Màu xanh lá

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây đều là các gam màu bản mệnh Hỏa của bạn. Nếu đi xe có màu mệnh Hỏa, bạn sẽ không bị lạc đường, dễ tìm đường, công việc phát triển thuận lợi.

Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa hợp với màu hồng
Màu hồng
Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa hợp với màu tím
Màu tím

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu đen, xanh da trời: đây là các màu đại diện cho mệnh Thủy. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra rằng Thủy khắc Hỏa, là màu Tương Khắc với mệnh Hỏa. Do đó, nếu bạn chọn xe có màu hành Thủy thì chiếc xe ô tô sẽ khắc bạn, đi xe thường xuyên bị tai nạn, tốn nhiều tiền bạc sửa chữa, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, việc làm ăn hay bị kẻ xấu phá rối.

Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa không hợp với màu đen
Màu đen
Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: đây là màu thuộc mệnh Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, tức bổn mạng sinh ra chiếc xe. Nếu bạn sử dụng xe có màu mệnh Thổ, chiếc xe sẽ hút hết năng lực cuộc đời của bạn, khiến bạn lái xe gặp nhiều tai nạn, sa sút về sức khỏe, công việc trở nên bế tắc, thậm chí bạn có thể chết vì tai nạn giao thông.

Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa không hợp với màu vàng
Màu vàng
Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa không hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là các gam màu thuộc mệnh Kim. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Hỏa khắc Kim, tức bổn mạng khắc chiếc xe, nên khiến xe hay bị hỏng và gặp nhiều tai nạn.

Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa không hợp với màu trắng
Màu trắng
Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa không hợp với màu xám
Màu xám
Tân Mùi 1991 mệnh Hỏa không hợp với màu ghi
Màu ghi

Không chỉ quan tâm tới vấn đề chọn xe có màu sắc hợp tuổi hợp mệnh, khi đi mua xe nhiều người còn chú ý tới Biển Số Xe. Nam Tân Mùi 1991 có Cung mệnh Hỏa hợp với các con số như 3, 4, 9. Vì vậy, nếu trong Biển Số Xe có nhiều các con số này sẽ giúp bạn an tâm khi lái xe, xe ít hỏng vặt, vận hành suôn sẻ, đồng thời mang lại may mắn, tài lộc cho bạn.

2
Nữ Tân Mùi 1991 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1991 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Tân Mùi 1991:

  • Dương lịch từ: 15-02-1991 đến 03-02-1992
  • Âm lịch: Tân Mùi
  • Sinh mệnh: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)
  • Cung mệnh: cung Càn, hành Kim, hướng Tây Bắc

Vì Cung mệnh của Nữ sinh năm 1991 thuộc mệnh Kim, do đó bạn nên ưu tiên chọn đồng thời hạn chế chọn các màu sắc xe sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là màu thuộc mệnh Thổ. Theo Quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, là màu Tương Sinh với mệnh Kim. Do đó, nếu bạn chọn xe có màu hành Thổ thì chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn có sức khỏe tốt, việc làm ăn phát triển, có quý nhân giúp đỡ, đi xe ít bị tai nạn.

Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim hợp với màu vàng
Màu vàng
Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là màu cùng với mệnh Kim của bạn (màu bản mệnh). Nếu bạn chọn xe màu hành Kim thì đi xe không bị lạc đường, dễ tìm đường, cuộc sống và công việc làm ăn thuận lợi.

Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim hợp với màu trắng
Màu trắng
Tân Mùi 1991 mệnh Kim hợp với màu xám
Màu xám
Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim hợp với màu ghi
Màu ghi

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: là những màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa khắc Kim, là màu Tương Khắc với mệnh Kim. Vì thế, khi bạn chọn xe có màu thuộc mệnh Hỏa thì chiếc xe khắc bạn, đi xe thường xuyên bị tai nạn, tốn nhiều tiền sửa chữa, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim không hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim không hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu đen, xanh da trời: là màu thuộc mệnh Thủy. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Kim sinh Thủy, tức bổn mạng bạn sinh ra chiếc xe, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời của bạn làm bạn lái xe hay bị tai nạn, sa sút về sức khỏe, việc làm ăn rơi vào ngõ cụt, có thể chết vì tai nạn giao thông.

Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim không hợp với màu đen
Màu đen
Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo Quy luật Ngũ Hành thì Kim khắc Mộc, tức bổn mạng khắc chiếc xe, nên đi xe hay bị hỏng vặt, xảy ra nhiều tai nạn.

Nữ Tân Mùi 1991 mệnh Kim không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Bên cạnh yếu tố chọn xe theo màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh, khi đi mua xe nhiều người còn rất quan tâm tới các con số xuất hiện trong Biển Số Xe. Theo như Cung mệnh Kim của Nữ Tân Mùi hợp với các con số như 6, 7, 8. Do đó, trong Biển Số Xe của bạn nếu có nhiều các con số đó sẽ mang lại may mắn tài lộc cho bạn.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà DailyXe mang tới cho quý độc giả trong bài viết này đã giúp bạn yên tâm khi chọn xe có màu sắc hợp phong thủy và hợp sở thích.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Tân Mùi 1991 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác