Tuổi Canh Dần 2010 mua xe hợp màu gì hút tài lộc, may mắn và cần tránh màu nào? Có thật sự cần thiết chọn màu xe theo phong thuỷ ô tô và có lợi ích gì? Cách chọn màu xe cho người sinh năm 2010 như thế nào theo quy luật Ngũ hành?

Tôi tin chắc bạn vẫn còn rất nhiều thắc mắc về chuyện chọn màu xe hợp Nam Nữ Canh Dần 2010. Tuy nhiên, bạn hãy an tâm vì bài viết này sinh ra là dành cho bạn. Tất cả thắc mắc trên sẽ được tôi giải đáp kỹ lưỡng trong nội dung dưới đây!

Chọn màu ô tô là một trong những vẫn đề khiến người mua xe cảm thấy “đau đầu”, sao cho vừa hợp sở thích, vừa đúng nhu cầu sử dụng hàng ngày và phải hợp tuổi nhằm giúp bạn an tâm sử dụng nó trong thời gian dài.

Đừng lo lắng! Thực tế chọn màu xe hợp tuổi Canh Dần rất là đơn giản ai cũng có thể tự thực hiện và có kết quả ngay! Nghe thật thú vị phải không? Vâng! Đó chính là những gì bạn sắp được khám phá ngay sau đây.

Trong nội dung tiếp theo, tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc khi chọn màu xe hợp tuổi Canh Dần? Nam Nữ tuổi Canh Dần mua xe màu gì thì tốt? Nam Nữ sinh năm 2010 hợp màu gì và kiêng kỵ màu gì?

Tôi cam kết sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ an tâm khi chọn màu xe hợp tuổi Canh Dần 2010. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tìm hiểu ngay thôi!

Bất cứ sự vật, hiện tượng trong tự nhiên đều có thể quy về một hành nhất định gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Giữa các hành này sẽ có sự tương hỗ, hoặc kìm hãm lẫn nhau tạo nên mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Theo quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc, bạn nên ưu tiên chọn nhóm màu Tương Sinh với mệnh của bạn và hạn chế chọn nhóm màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
  • Khi mua xe có màu Tương Sinh với mệnh sẽ giúp tăng thêm vận may, tài lộc, đi xe ít bị hỏng vặt, lái xe với tâm trạng thoải mái và không nặng nề, trường hợp gặp rủi ro sẽ được giải trừ, chuyển nặng thành nhẹ.
  • Khi mua xe có màu Tương Hợp (Hoà Hợp) với mệnh của bạn thì cũng tốt, tuy nhiên sẽ không tốt bằng gam màu Tương Sinh, đồng thời vẫn hỗ trợ tốt hơn cho bạn thay vì đem lại phiền phức.
  • Khi mua xe có màu Tương Khắc với mệnh của bạn sẽ khiến bạn bị suy yếu sức khỏe, tâm luôn cảm thấy bất an khi lái xe, tài sản cũng nhanh hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa. Khi bị tai nạn sẽ làm bạn bị thương tật nặng, xe bị hỏng nặng.

Tóm lại, trước khi quyết định chọn màu xe hợp phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 2010 là mệnh gì? Ngay bây giờ tôi sẽ giúp bạn khám phá Nam Nữ Canh Dần 2010 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Canh Dần mua xe màu gì? Nam sinh năm 2010 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Canh Dần 2010:

  • Dương lịch từ: 14-02-2010 đến 02-02-2011
  • Âm lịch: Canh Dần
  • Sinh mệnh: Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách)
  • Cung mệnh: cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc.

Theo Cung mệnh thì Nam Canh Dần thuộc hành Thổ. Vì vậy, bạn nên chọn cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đều là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra rằng Hỏa sinh Thổ, là màu Tương Sinh của mệnh Thổ. Vì thế khi chọn xe có màu mệnh Hỏa, chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, ít bị hư hỏng và tai nạn, giúp bạn có sức khỏe tốt, công việc làm ăn nên làm ra.

Nam Canh Dần 2010 hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nam Canh Dần 2010 hợp với màu hồng
Màu hồng
Nam Canh Dần 2010 hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là màu thuộc mệnh Thổ - tức là màu bản mệnh của bạn giúp bạn không bị lạc đường, dễ tìm đường, công việc tiến triển thuận lợi. an tâm lái xe, xe ít khi bị hỏng vặt và gặp nạn.

Nam Canh Dần 2010 hợp với màu vàng
Màu vàng
Nam Canh Dần 2010 hợp với màu nâu đất
Màu nâu dất

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, là màu Tương Khắc với mệnh Thổ, nghĩa là chiếc xe khắc bổn mạng. Do vậy sử dụng chiếc xe có màu mệnh Mộc sẽ khiến bạn gặp phải rất nhiều điều xui xẻo, gặp tai nạn giao thông, công việc làm ăn rơi vào bế tắc.

Nam Canh Dần 2010 không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là các màu đại diện cho mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe nên xe hút hết năng lực cuộc đời, dễ xảy ra tai nạn, hay bị thương, ảnh hưởng tới sức khoẻ, làm ăn bế tắc, thậm chí có khi chết vì tai nạn.

Nam Canh Dần 2010 không hợp với màu trắng
Màu trắng
Nam Canh Dần 2010 không hợp với màu xám
Màu xám
Nam Canh Dần 2010 không hợp với màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đen, màu xanh nước: là màu đại diện cho mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là bổn mạng khắc chiếc xe, nên chiếc xe sẽ mang tới nhiều phiền phức cho bạn, làm bạn tốn nhiều tiền sửa chữa, xảy ra tranh cãi với người đi cùng, lái xe hay xảy ra tai nạn.

Nam Canh Dần 2010 không hợp với màu đen
Màu đen
Nam Canh Dần 2010 không hợp với màu xanh nước
Màu xanh nước

Ngoài ra, khi đi mua xe thì nhiều người không chỉ quan tâm tới màu sắc hợp tuổi mà còn chú ý nhiều tới biển số xe. Xét theo Cung mệnh Thổ của Nam Canh Dần hợp với các con số như 2, 5, 8, 9. Vì thế, trong biển số xe khi có sự xuất hiện thật nhiều những con số đó sẽ giúp bạn lái xe thật thoải mái, thu hút may mắn trong cuộc sống và công việc.

2
Nữ Canh Dần mua xe màu gì? Nữ sinh năm 2010 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Canh Dần 2010:

  • Dương lịch từ: 14-02-2010 đến 02-02-2011
  • Âm lịch: Canh Dần
  • Sinh mệnh: Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách)
  • Cung mệnh: cung Đoài, hành Kim, hướng Tây.

Dựa theo Cung mệnh thì Nữ Canh Dần thuộc hành Kim.Vì vậy, bạn nên chọn cũng như hạn chế chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu vàng, nâu đất là các màu thuộc mệnh Thổ. Xét theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, nên màu thuộc mệnh Thổ là màu Tương Sinh của người mệnh Kim, khi đó chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn lái xe ít bị tình trạng hỏng hóc, hạn chế được rất nhiều tai nạn, tinh thần thoải mái lái xe, giúp con đường sự nghiệp phát triển.

Nữ Canh Dần 2010 hợp với màu vàng
Màu vàng
Nữ Canh Dần 2010 hợp với màu nâu đất
Màu nâu dất

Chọn xe màu trắng, xám, ghi là các màu thuộc mệnh Kim, tức là màu bản mệnh. Nếu so sánh về độ tốt thì màu bản mệnh không thể sánh bằng màu màu Tương Sinh, nhưng bạn an tâm màu bản mệnh không phải là màu kiêng kỵ. Vì vậy, nếu chiếc xe có màu Tương Sinh chưa làm hài lòng bạn thì hãy bạn vẫn có thể chọn xe có màu bản mệnh.

Nữ Canh Dần 2010 hợp với màu trắng
Màu trắng
Nữ Canh Dần 2010 hợp với màu xám
Màu xám
Nữ Canh Dần 2010 hợp với màu ghi
Màu ghi

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu đỏ, hồng, tím là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra do Hỏa khắc Kim nên đây là màu Tương Khắc của bạn, là một điều rất xấu trong phong thủy khiến bạn lái xe lúc nào cũng có sự bất an, hay tranh cãi với người đi cùng, không làm chủ tay lái nên hay xảy ra tai nạn.

Nữ Canh Dần 2010 không hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nữ Canh Dần 2010 không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nữ Canh Dần 2010 không hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu đen, xanh nước là màu đại diện cho hành Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên nếu bạn chọn xe có màu mệnh Thủy thì chiếc xe sẽ hút hết tài lộc, may mắn, sinh khí trong con người bạn, từ đó khiến bạn gặp xui xẻo, nguy hiểm hơn là có thể gây chết người.

Nữ Canh Dần 2010 không hợp với màu đen
Màu đen
Nữ Canh Dần 2010 không hợp với màu xanh nước
Màu xanh nước

Chọn xe màu xanh lá cây: là gam màu thuộc mệnh Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là bổn mạng khắc chiếc xe cũng là điều không tốt. Bởi cả 2 sự vật có mối quan hệ tương khắc, xung đột lẫn nhau thì cả 2 sẽ đều chịu tổn thất, trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, chiếc xe cũng dễ bị hỏng và gặp nạn.

Nữ Canh Dần 2010 không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Bên cạnh việc chọn màu xe hợp tuổi hợp mệnh, nhiều người khi mua xe họ còn rất quan tâm tới biển số xe. Theo cung mệnh Kim của Nữ Canh Dần hợp với các con số 6, 7, 8. Vì vậy, nếu như có sự xuất hiện của những con số này sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm khi lái xe, đồng thời thúc đẩy công việc, sự nghiệp của bạn phát triển.

Tóm lại, chọn màu xe hợp tuổi Nam Nữ Canh Dần 2010 sẽ giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái, thu hút điều may mắn, hỗ trợ công việc diễn ra hanh thông. Trong khi sử dụng xe có màu sắc tương khắc sẽ làm bạn lái xe với tâm trạng bất an từ đó khiến bạn mất tập trung dễ dẫn tới tai nạn đáng tiếc.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Canh Dần 2010 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!