Tuổi Mậu Tý 2008 mua xe màu gì hợp để mang lại may mắn và kiêng kỵ màu nào? Tại sao phải chọn màu xe theo phong thủy, đó có phải mê tín hay không? Làm thế nào vận dụng quy luật Ngũ hành chọn màu xe cho người sinh năm 2008 đơn giản và hiệu quả?

Chúc mừng bạn! Vì bài viết này sinh ra là dành riêng cho bạn. Tất cả thắc mắc trên sẽ được tôi giai đáp kỹ lưỡng trong nội dung dưới đây! Mua một chiếc xe ô tô giá trị cao có tầm quan trọng như chuyện dựng vợ gả chồng nên cần được chủ xe chọn lựa kỹ lưỡng nhất là vấn đề màu sơn xe để có tâm lý thoải mái và an tâm.

Có thể bạn đang lo lắng việc chọn lựa màu xe hợp phong thủy cho Nam Nữ Mậu Tý sinh năm 2008. Nhưng thực tế chọn màu xe hợp phong thủy rất là đơn giản ai cũng có thể tự thực hiện và có kết quả ngay! Nghe thật thú vị phải không? Vâng! Đó chính là những gì bạn sắp được khám phá ngay sau đây.

Trong nội dung tiếp theo, tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc khi chọn màu xe hợp tuổi Mậu Tý? Nam Nữ tuổi Mậu Tý mua xe màu gì thì tốt? Nam Nữ sinh năm 2008 hợp màu gì và kiêng kỵ màu gì?

Tôi cam kết sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ an tâm khi chọn màu xe hợp tuổi Mậu Tý 2008. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tìm hiểu ngay thôi!

Thuật phong thủy được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống. Chọn màu theo hành mệnh của ngũ hành thực tế chỉ là một nhánh nhỏ trong thuật phong thủy xe nhưng có chung mục đích mang đến “sinh khí” cũng như sự thoải mái cho bạn. Bởi vì người xưa thường tâm niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” sẽ giúp bạn thoải mái, lái xe nhàn nhã và an toàn hơn.

Theo quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc, bạn nên ưu tiên chọn nhóm màu Tương Sinh với mệnh của bạn và hạn chế chọn nhóm màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
  • Khi mua xe có màu Tương Sinh với mệnh sẽ mang đến tiền tài, may mắn, xe ít hỏng vặt, lái xe với tâm trạng thoải mái và không nặng nề, trường hợp gặp rủi ro sẽ được giải trừ, chuyển nặng thành nhẹ.
  • Khi mua xe có màu Tương Hợp (Hoà Hợp) với mệnh của bạn thì cũng tốt, tuy nhiên sẽ không tốt bằng gam màu Tương Sinh, đồng thời vẫn hỗ trợ tốt hơn cho bạn thay vì đem lại phiền phức.
  • Khi mua xe có màu Tương Khắc với mệnh của bạn sẽ khiến bạn bị suy yếu sức khỏe, tâm luôn cảm thấy bất an khi lái xe, tài sản cũng nhanh hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa. Khi bị tai nạn sẽ làm bạn bị thương tật nặng, xe bị hỏng nặng.

Tóm lại, trước khi quyết định chọn màu xe hợp phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 2008 là mệnh gì? Ngay bây giờ tôi sẽ giúp bạn khám phá Nam Nữ Mậu Tý 2008 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Mậu Tý mua xe màu gì? Nam sinh năm 2008 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Mậu Tý 2008:

  • Dương lịch từ: 07-02-2008 đến 25-01-2009
  • Âm lịch: Mậu Tý
  • Sinh mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
  • Cung mệnh: cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc.

Theo Cung mệnh thì Nam Mậu Tý thuộc hành Thủy. Vì vậy, bạn nên chọn cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

#1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu trắng, xám, ghi là các màu đại diện cho mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy, là màu Tương Sinh với mệnh Thủy, nghĩa là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng giúp bạn ít gặp tai nạn, lái xe có được tâm trạng thoải mái, công việc phát triển thuận lợi.

Nam Mậu Tý 2008 hợp màu trắng
Màu trắng
Nam Mậu Tý 2008 hợp màu xám
Màu xám
Nam Mậu Tý 2008 hợp màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đen, xanh nước là các màu thuộc mệnh Thủy, tức là màu bản mệnh. Nếu bạn không thể chọn xe có màu Tương Sinh thì bạn vẫn có thể sử dụng màu bản mệnh. Màu bản mệnh đó là không xấu mà cũng không tốt. Vậy nếu các xe có màu Tương Sinh chưa làm bạn hài lòng thì hãy nghĩ tới sử dụng màu bản mệnh.

Nam Mậu Tý 2008 hợp màu đen
Màu đen
Nam Mậu Tý 2008 hợp màu xanh nước
Màu xanh nước

#2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu vàng, nâu đất: là các màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo quy luật phong thủy Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là chiếc xe sẽ khắc bạn là điều rất xấu trong phong thủy. Chú ý khi bạn sử dụng màu xe tương khắc sẽ dễ sinh tâm trạng bồn chồn khi lái xe, xe hay bị hỏng vặt, hao tiền tốn của. Nhất là dễ gây hậu quả nghiêm trọng khi xảy ra tai nạn, làm ảnh hưởng sức khỏe.

Nam Mậu Tý 2008 không hợp màu vàng
Màu vàng
Nam Mậu Tý 2008 không hợp màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu xanh lá cây là màu thuộc mệnh Mộc. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Thủy sinh Mộc, tức bổn mạng sinh ra chiếc xe. Nếu bạn đi xe có màu mệnh Mộc, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời, cuốn đi hết tài lộc và may mắn của bạn, làm bạn dễ bị lạc đường, dẫn tới suy yếu sức khỏe, thường xuyên gặp tai nạn, thậm chí có thể chết vì tai nạn giao thông.

Nam Mậu Tý 2008 không hợp màu xanh lá cây
Nam Mậu Tý 2008 không hợp màu xanh lá cây

Chọn xe màu đỏ, hồng, tím là các màu thuộc mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thủy khắc Hỏa, nghĩa là bổn mạng khắc chiếc xe cũng là điều không tốt trong phong thủy. Vì thế, sử dụng chiếc xe có màu mệnh Hỏa sẽ làm bạn đi xe hay bị hỏng, hao tài, khiến bạn gặp nhiều tai nạn.

Nam Mậu Tý 2008 không hợp màu đỏ
Màu đỏ
Nam Mậu Tý 2008 không hợp màu hồng
Màu hồng
Nam Mậu Tý 2008 không hợp màu tím
Màu tím

Ngoài việc chọn xe có màu sắc hợp phong thủy, nhiều người khi đi mua xe còn chú ý tới biển số xe. Dựa vào Cung mệnh Kim của Nam Mậu Tý hợp với các con số như 1, 6, 7. Vì thế nếu có sự xuất hiện các con số này trong biển số xe sẽ giúp bạn di chuyển bình an, thúc đẩy công việc, sự nghiệp phát triển.

2
Nữ Mậu Tý mua xe màu gì? Nữ sinh năm 2008 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Mậu Tý 2008:

  • Dương lịch từ: 07-02-2008 đến 25-01-2009
  • Âm lịch: Mậu Tý
  • Sinh mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
  • Cung mệnh: cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc.

Dựa theo Cung mệnh thì Nữ Mậu Tý thuộc hành Thổ.Vì vậy, bạn nên chọn cũng như hạn chế chọn các gam màu xe sau đây:

#1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím đều là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra rằng Hỏa sinh Thổ, là màu Tương Sinh của mệnh Thổ. Vì thế khi chọn xe có màu mệnh Hỏa, chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, sẽ khiến tâm trạng bạn cảm thấy thoải mái, thu hút tài lộc, may mắn, mọi việc thuận lợi, sử dụng xe cũng bền hơn, ít bị hỏng hóc.

Nữ Mậu Tý 2008 hợp màu đỏ
Màu đỏ
Nữ Mậu Tý 2008 hợp màu hồng
Màu hồng
Nữ Mậu Tý 2008 hợp màu tím
Màu tím

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất là màu thuộc mệnh Thổ - tức là màu bản mệnh của bạn giúp bạn không bị lạc đường, dễ tìm đường, công việc tiến triển thuận lợi. an tâm lái xe, xe ít khi bị hỏng vặt và gặp nạn.

Nữ Mậu Tý 2008 hợp màu vàng
Màu vàng
Nữ Mậu Tý 2008 hợp màu nâu đất
Màu nâu dất

#2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu xanh lá cây là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, là màu Tương Khắc với mệnh Thổ, nghĩa là chiếc xe khắc bổn mạng dễ dẫn đến tâm trí bất định, sức khỏe bị ảnh hưởng, thường xuyên gặp điều rủi ro, đen đủi, thậm chí dễ bị tai nạn, thương tật.

Nữ Mậu Tý 2008 không hợp màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi là các màu đại diện cho mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe nên xe hút hết năng lực cuộc đời, dễ xảy ra tai nạn, hay bị thương, ảnh hưởng tới sức khoẻ, làm ăn bế tắc, thậm chí có khi chết vì tai nạn.

Nữ Mậu Tý 2008 không hợp màu trắng
Màu trắng
Nữ Mậu Tý 2008 không hợp màu xám
Màu xám
Nữ Mậu Tý 2008 không hợp màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đen, màu xanh nước là màu đại diện cho mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là bổn mạng khắc chiếc xe, nên chiếc xe sẽ mang tới nhiều phiền phức cho bạn, làm bạn tốn nhiều tiền sửa chữa, xảy ra tranh cãi với người đi cùng, lái xe hay xảy ra tai nạn.

Nữ Mậu Tý 2008 không hợp màu đen
Màu đen
Nữ Mậu Tý 2008 không hợp màu xanh nước biển
Màu xanh nước

Ngoài ra, khi đi mua xe thì nhiều người không chỉ quan tâm tới màu sắc hợp tuổi mà còn chú ý nhiều tới biển số xe. Xét theo Cung mệnh Thổ của Nữ Mậu Tý hợp với các con số như 2, 5, 8, 9. Vì thế, trong biển số xe khi có sự xuất hiện thật nhiều những con số đó sẽ giúp bạn lái xe thật thoải mái, thu hút may mắn trong cuộc sống và công việc.

Tóm lại, thuật phong thủy hoàn toàn là khoa học chứ không hề “mê tín dị đoan”. Thực tế nó mang tiếng xấu bởi những “thầy phong thủy” trước đây thường thần thánh hóa việc này nhằm tăng lòng tin từ khách hàng. Liên hệ với việc chọn màu xe hợp tuổi Nam Nữ Mậu Tý 2008 sẽ giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái và thu hút những điều may mắn, nhờ đó mà công việc diễn ra hanh thông. Trong khi sử dụng xe có màu sắc tương khắc sẽ làm bạn lái xe với tâm trạng bất an từ đó khiến bạn mất tập trung dễ dẫn tới tai nạn đáng tiếc.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Mậu Tý 2008 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!