Nam nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu gì hợp mệnh giúp cho việc làm ăn phát đạt, cuộc sống gặp nhiều may mắn là điều rất nhiều người tuổi Quý Dậu quan tâm. Mua xe ô tô là chuyện lớn, nên quyết định chọn màu xe thường được tính toán và xem xét cẩn thận.

Nam Nữ Quý Dậu 1993 mua xe màu gì
Nam Nữ Quý Dậu 1993 mua xe màu gì?

Việc xác định màu tương sinh hay xung khắc theo phong thủy được dựa vào quy luật Ngũ Hành. Theo đó, bạn nên chọn màu Tương Sinh với mệnh và tránh màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

Khi mua xe có màu Tương Sinh với mệnh thì chiếc xe đem lại tài lộc, may mắn, giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái trong lòng và chiếc xe ít bị hư hỏng

Khi mua xe có màu Tương Hợp - cùng màu với mệnh của bạn thì cũng tốt nhưng không tốt bằng gam màu Tương Sinh.

Khi mua xe có màu Tương Khắc với mệnh làm suy yếu sức khỏe của bạn, trong lòng luôn cảm thấy bực bội khi lái xe, xe nhanh hỏng, hao tốn nhiều tiền sửa chữa, khi bị tai nạn có khả năng làm bạn bị thương tật nặng, chiếc xe cũng bị hỏng nặng.

Do đó, trước khi quyết định chọn màu xe hợp phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 1993 là mệnh gì?

Ngay bây giờ - Hãy cùng DailyXe tìm hiểu ngay thông tin Nam Nữ Quý Dậu 1993 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Quý Dậu 1993 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1993 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Quý Dậu 1993:

  • Dương lịch từ: 23-01-1993 đến 09-02-1994
  • Âm lịch: Quý Dậu
  • Sinh mệnh: Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm)
  • Cung mệnh: cung Đoài, hành Kim, hướng Tây.

Dựa theo Cung mệnh thì Nam Quý Dậu thuộc mệnh Kim. Do đó, tuổi Quý Dậu nam nên chọn cũng như hạn chế chọn những màu sắc sau đây khi mua xe:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, là màu Tương Sinh với mệnh Kim. Do vậy, nếu bạn chọn xe màu mệnh Thổ thì chiếc xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe sẽ ít bị tai nạn, duy trì trạng thái sức khỏe tốt, đi xe với tâm trạng thoải mái, công việc làm ăn thuận lợi.

Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim hợp với màu vàng
Màu vàng
Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là màu cùng với mệnh Kim của bạn. Vì thế, khi chọn xe có màu mệnh Kim sẽ giúp bạn đi xe không bị lạc đường, cuộc sống và việc làm ăn thuận lợi.

Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim hợp với màu trắng
Màu trắng
Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim hợp với màu xám
Màu xám
Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim hợp với màu ghi
Màu ghi

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Hỏa khắc Kim, là màu Tương Khắc với mệnh Kim. Vì vậy, nếu bạn chọn xe màu hành Hỏa thì chiếc xe sẽ khắc bạn, đi xe hay bị tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe, việc làm ăn và cuộc sống hay bị kẻ xấu phá phách.

Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim không hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim không hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu đen, xanh da trời: là màu thuộc mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy, tức bổn mạng sinh ra chiếc xe. Do đó, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời của bạn, khiến bạn lái xe hay gặp tai nạn, công việc làm ăn rơi vào bế tắc, thậm chí nguy hiểm nhất là bạn có thể chết vì tai nạn giao thông.

Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim không hợp với màu đen
Màu đen
Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ Hành thì Kim khắc Mộc, tức bổn mạng khắc chiếc xe. Vì thế, nếu bạn sử dụng xe màu mệnh Mộc thì chiếc xe hay bị hỏng, gặp nhiều tai nạn.

Nam Quý Dậu 1993 mệnh Kim không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

*** Ngoài việc chọn xe theo màu sắc hợp với tuổi và mệnh thì khi đi mua xe rất nhiều người còn chú ý tới các con số xuất hiện trong Biển Số Xe. Nam Quý Dậu có Cung mệnh Kim hợp với các con số như 6, 7, 8. Vì vậy, trong Biển Số Xe của bạn khi có sự xuất hiện thật nhiều các con số đó sẽ mang tới sự bình an cho bạn, giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái, thu hút may mắn và tài lộc.

2
Nữ Quý Dậu 1993 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1993 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Quý Dậu 1993:

  • Dương lịch từ: 23-01-1993 đến 09/02/1994
  • Âm lịch: Quý Dậu
  • Sinh mệnh: Kiếm Phong Kim (Vàng mũi kiếm)
  • Cung mệnh: cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc

Xét theo Cung mệnh thì Nữ Quý Dậu thuộc hành Thổ. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn cũng như hạn chế chọn những màu sắc xe sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây là các gam màu đại diện cho mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, là màu Tương Sinh với mệnh Thổ. Vì thế, nếu bạn chọn xe có màu mệnh Hỏa tức là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn có sức khỏe tốt, đi xe ít gặp tai nạn, công việc phát triển, có quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn.

Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ hợp với màu hồng
Màu hồng
Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: vì đây là các gam màu bản mệnh Thổ, đi xe sẽ không bị lạc đường, cuộc sống và công việc đều gặp may mắn, tài lộc.

Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ hợp với màu vàng
Màu vàng
Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ Hành thì Mộc khắc Thổ, là màu Tương Khắc với mệnh Thổ, tức là chiếc xe khắc bổn mạng, khiến bạn lái xe hay bị tai nạn, sức khỏe sa sút, công việc làm ăn thường xuyên bị kẻ xấu phá rối.

Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: đây là các màu tượng trưng cho mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ hành thì Thổ sinh Kim, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe, chiếc xe sẽ hút hết tài lộc, may mắn và năng lượng cuộc đời của bạn. Khi lái xe, bạn thường xuyên gặp tai nạn, công việc gặp nhiều khó khăn, thậm chí bạn có thể chết vì tai nạn giao thông.

Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ không hợp với màu trắng
Màu trắng
Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ không hợp với màu xám
Màu xám
Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ không hợp với màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đen, màu xanh da trời: là các màu thuộc hành Thủy. Quy luật Ngũ hành chỉ ra Thổ khắc Thủy, nghĩa là chiếc xe bị bổn mạng khắc. Do đó, khi đi xe có màu mệnh Thủy, xe sẽ thường xuyên bị hư hỏng lại hay bị tai nạn.

Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ không hợp với màu đen
Màu đen
Nữ Quý Dậu 1993 mệnh Thổ không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

*** Có rất nhiều vấn đề khiến bạn quan tâm khi mua xe, ngoài tiêu chí chọn xe hợp tuổi thì nhiều người còn chú ý tới Biển Số Xe. Đối với Nữ Quý Dậu có Cung mệnh Thổ hợp với các con số như 2, 5, 8, 9. Vì thế, nếu như có sự xuất hiện của các con số này trong Biển Số Xe sẽ mang tới may mắn, tài lộc và sự an tâm cho bạn khi lái xe.

Hy vọng với những chia sẻ mà DailyXe vừa gửi tới, chúc bạn sớm tìm được chiếc xe có màu sắc hợp sở thích và hợp tuổi!

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Quý Dậu 1993 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!