Bước sang vòng đời thứ 5, giờ đây Hyundai Accent tiếp tục khẳng định vị thế trong phân khúc sedan B sôi động, khi ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) vào năm 2020.

Dòng xe không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung và khả năng vận hành mượt mà, mẫu xe này còn ghi điểm với kích thước ấn tượng, mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Qua bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xe cũng như chi tiết về kích thước Hyundai Accent, từ đó có thể hiểu điều gì tạo nên sự thành công giúp mẫu xe thống trị phân khúc này.

1Tổng quan về Hyundai Accent

Dẫn đầu về trang bị cùng với mức giá bán khởi điểm chỉ từ 426 triệu đồng, Hyundai Accent dễ dàng tiếp cận và thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Minh chứng là năm 2023 dòng xe dẫn đầu doanh số với tổng số xe bán ra là 17.452, điều này không chỉ góp phần củng cố vị thế thương hiệu Hyundai mà còn nâng cao uy tín của hãng xe Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam.

Phiên bản nâng cấp Hyundai Accent mang đến diện mạo mới mẻ, vẻ ngoài được tinh chỉnh tinh tế, động cơ vận hành êm ái. So với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe sở hữu thông số ấn tượng tạo nên không gian nội thất tiện nghi cùng nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là giá bán không đổi so với phiên bản cũ, hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến hành trình.

Hyundai Accent trải qua 5 vòng đời
Hyundai Accent trải qua 5 vòng đời

2Kích Thước xe Hyundai Accent

Sở hữu kích thước vừa phải, Hyundai Accent không chỉ mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng mà còn góp phần tạo nên khả năng vận hành linh hoạt, mượt mà trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau, thông số cụ thể:

Chiều dài tổng thể (mm) 4.440
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.729
Chiều cao tổng thể (mm) 1.470
Khoảng sáng gầm xe (mm) 150
Chiều dài cơ sở (mm) 2.600
Số chỗ ngồi 5
Kiểu dáng Sedan
Nhiên liệu Xăng

Kích Thước xe Hyundai Accent

So kè với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios (chiều dài cơ sở là 2.550mm và khoảng sáng gầm 133mm), Mazda 2 ( chiều dài cơ sở của xe đạt 2.570mm, khoảng sáng gầm xe 140mm) hay Kia Soluto (chiều dài cơ sở ở mức 2.570 mm; khoảng sáng gầm 150mm) thì chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm của Hyundai Accent vẫn là con số ấn tượng, tạo thêm điểm cộng lớn trong lòng người dùng.

Tổng quang Hyundai Accent
Tổng quang Hyundai Accent

3Bảng giá xe Hyundai Accent

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Hyundai Accent cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

Hyundai Accent 1.5 MT (Máy xăng)

439 triệu

Hyundai Accent 1.5 AT (Máy xăng)

489 triệu

Hyundai Accent 1.5 AT Đặc Biệt (Máy xăng)

529 triệu

Hyundai Accent 1.5 AT Cao Cấp (Máy xăng)

569 triệu

Tóm lại, Hyundai Accent là dòng xe không chỉ phù hợp với cá nhân mà còn thích hợp cho gia đình trẻ, những ai yêu thích phong cách sang trọng và lịch thiệp. Hy vọng những thông tin về kích thước xe Hyundai Accent mà DailyXe đem đến sẽ giúp các có thêm góc nhìn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn xe.