Toyota Vios luôn đứng đầu trong xếp hạng về doanh số, khi vượt mặt nhiều đối thủ về số lượng xe bán ra trong năm nhờ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Việt Nam với phong cách thiết kế trẻ trung, công nghệ an toàn đạt chuẩn 5 sao, khối động cơ bền bỉ cùng mức giá vô cùng dễ tiếp cận.

Ở phiên bản mới, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Sự trở lại đầy ấn tượng này Toyota Vios hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị phân khúc sedan hạng B, tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Cùng xem, dòng xe sở hữu yếu tố gì để tạo nên thành công này? Ở bài viết này tôi sẽ trình bày chi tiết đến kích thước xe cũng như tổng quan về Toyota Vios.

1Tổng quan về Toyota Vios

Toyota Vios phiên bản mới sở hữu cho mình ngôn ngữ thiết kế hiện đại, trẻ trung mang đến làn gió mới cho phân khúc sedan hạng B. Với mức giá vô cùng kinh tế khởi điểm chỉ từ 458 triệu đồng, ba phiên bản và 6 tùy chọn màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Toyota Vios lần xuất hiện này có nhiều điểm tinh chỉnh, không chỉ ở các chi tiết thiết kế mà còn trang thiết bị tiện nghi hiện đại, đến động cơ vận hành êm ái và cả tổng thể kích thước của xe nhằm giúp khách hàng chinh phục những mục tiêu xa mong đợi.

Mẫu xe thiết kế hiện đại, trẻ trung
Mẫu xe thiết kế hiện đại, trẻ trung

2Kích thước xe Toyota Vios

Trải qua nhiều vòng đời và nhiều giai đoạn nâng cấp, Toyota Vios không ngừng tiến bộ, hoàn thiện hơn về mọi mặt, từ đó tạo nên cho mình một vị trí thành công nhất định. Không ngừng nỗ lực của Toyota để mang đến cho khách hàng một chiếc Vios sở hữu kích thước hoàn chỉnh nhất, phù hợp với mọi nhu cầu, cụ thể:

Chiều dài tổng thể (mm) 4.425
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.730
Chiều cao tổng thể (mm) 1.475
Khoảng sáng gầm xe (mm) 133
Chiều dài cơ sở (mm) 2.550
Số chỗ ngồi 5
Kiểu dáng Sedan
Nhiên liệu Xăng

Kích Thước xe Toyota Vios

Kích thước xe Vios được đánh giá là lý tưởng cho nhu cầu di chuyển trong thành phố, dòng xe sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình nhỏ, cá nhân di chuyển hàng ngày hay nhu cầu chạy dịch vụ bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Tổng quan Toyota Vios
Tổng quan Toyota Vios

3Bảng giá xe Toyota Vios

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Toyota Vios cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

Toyota Vios 1.5E MT (Máy xăng)

458 triệu

Toyota Vios 1.5E CVT (Máy xăng)

488 triệu

Toyota Vios 1.5G CVT (Máy xăng)

545 triệu

Hy vọng những thông tin chi tiết về kích thước xe Toyota Vios mà DailyXe trình bày trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, bạn vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tốt nhất.