Toyota Camry dòng xe sedan cỡ D phổ biến trên thị trường, luôn được khách hàng yêu thích và tin dùng bởi sự bền bỉ, tin cậy và khả năng vận hành mạnh mẽ. Nhờ những nâng cấp vượt trội và không ngừng thay đổi, Camry luôn tạo ra những trải nghiệm lái xe ấn tượng đến người dùng.

Toyota Camry thế hệ mới không chỉ lột xác về ngoại thất, trang bị thêm nhiều tiện nghi và hệ thống hỗ trợ lái xe hiện đại mà còn có sự thay đổi về kích thước tổng thể. Liệu sự thay đổi này có góp phần vào thành công của dòng xe này hay không?

Ở bài viết này tôi sẽ trình bày tổng quan về dòng xe Toyota Camry và chi tiết về kích thước của xe. Bây giờ thì bắt đầu ngay thôi!

1Tổng quan về Toyota Camry

Toyota Camry đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với mức giá từ 1.070 tỷ đồng, khi trong bộ sưu tập có 4 phiên bản cùng với đó là 4 màu ngoại thất và 2 màu nội thất, giúp khách hàng có thể đa dạng lựa chọn theo nhu cầu và cá nhân hóa trong phong cách riêng của mình.

Ở phiên bản mới, dòng xe mang đến nhiều cải tiến ấn tượng, từ ngoại thất, nội thất đến trang bị và động cơ vận hành. Bên cạnh 2 phiên bản mới được bổ sung giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp thì đặc biệt hơn là sự thay đổi về kích thước.

Mẫu xe diện mạo trẻ trung, thanh lịch
Mẫu xe diện mạo trẻ trung, thanh lịch

2Kích thước xe Toyota Camry

Toyota Camry tạo được chỗ đứng của riêng mình trong phân khúc sedan cỡ D. Để gặt hái thành công, chiếc xe này đã được thiết kế với kích thước hoàn hảo mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho người sử dụng, cụ thể:

Chiều dài tổng thể (mm) 4.885
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.840
Chiều cao tổng thể (mm) 1.445
Khoảng sáng gầm xe (mm) 140
Chiều dài cơ sở (mm) 2.825
Số chỗ ngồi 5
Kiểu dáng Sedan
Nhiên liệu Xăng

Kích thước xe Toyota Camry

So với các đối thủ cùng phân khúc như: KIA Optima, Volkswagen Passat, Subaru Outback thì Toyota Camry sở hữu kích thước vượt trội hơn hẳn, tạo nên điểm nổi bật của Camry, giúp tạo nên sự khác biệt và ghi điểm với khách hàng, khi mang đến khoang nội thất rộng rãi, thoải mái cho hành khách, đặc biệt là người ngồi hàng ghế sau.

Tổng quan Toyota Camry
Tổng quan Toyota Camry

3Bảng giá xe Toyota Camry

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Toyota Camry cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

Toyota Camry 2.0G (Máy xăng)

1.105 triệu

Toyota Camry 2.0Q (Máy xăng)

1.220 triệu

Toyota Camry 2.5Q (Máy xăng)

1.405 triệu

Toyota Camry 2.5HEV (Máy xăng)

1.495 triệu

Tóm lại, Toyota Camry mang kiểu dáng linh hoạt và khả năng vận hành êm ái, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời, phù hợp cho những ai thường xuyên di chuyển trong thành phố hoặc những cung đường nhỏ hẹp. Hy vọng qua các thông tin về kích thước xe Toyota Camry trên đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về dòng xe đô thị sang trọng này.