Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2022. Lần xuất hiện này, mẫu xe mang đến nhiều thay đổi từ trong lẫn ngoài, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời đến người dùng, cùng khẳng định thêm vị thế của mình trong phân khúc khúc crossover cỡ C.

Đối mặt với thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt và những đối thủ đáng gờm,Tucson sẵn sàng trang bị cho mình những ưu điểm vượt trội, không chỉ vẻ ngoài sang trọng, vận hành linh hoạt, tiện nghi đầy đủ mà hơn thế nữa là không gian nội thất rộng rãi thoải mái.

Để giúp các bạn hiểu hơn về yếu tố tạo nên sự thành công này của hàng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về kích thước xe Hyundai Tucson, từ đó có thể dễ dàng đánh giá và đưa ra lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu bản thân.

1Tổng quan về Hyundai Tucson

Hyundai Tucson đã trải qua nhiều thế hệ, mỗi lần xuất hiện luôn để lại cho người dùng nhiều dấu ấn, không chỉ vì những thay đổi về diện mạo hay khối động cơ, mà còn thứ hạng doanh số đầy ấn tượng. Trong lần gần đây nhất, Tucson giữ vị trí thứ hai phân khúc về doanh số, chỉ xếp sau Mazda CX-5 và vượt qua các đối thủ nặng ký như Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Kia Sportage và Peugeot 3008.

Dòng xe đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn bởi 4 phiên bản và tuyệt vời hơn là 7 màu sắc bao gồm: bạc, trắng, đỏ đô, đen, vàng cát, ghi vàng và xanh dương. Giúp bạn có thể tối ưu hóa tùy chọn, dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân với mức giá khởi điểm từ 769 triệu đồng.

Mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness vượt thời gian, Hyundai Tucson sẽ là lựa chọn xứng đáng cho những ai đang tìm kiếm một phong cách hiện đại, vận hành êm ái, trang thiết bị tiện nghi, hơn thế nữa là không gian nội thất rộng rãi bởi kích thước xe được tinh chỉnh trong thế hệ thứ mới này.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới
Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới

2Kích Thước xe Hyundai Tucson

So với thế hệ thứ 3, Tucson phiên bản mới sở hữu kích thước lớn hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm nội thất hoàn toàn mới với không gian rộng rãi, thoáng mát và chỗ ngồi thoải mái hơn, cùng xem những thay đổi đó là gì ngay sau đây.

Chiều dài tổng thể (mm) 4.630
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.865
Chiều cao tổng thể (mm) 1.695
Khoảng sáng gầm xe (mm) 181
Chiều dài cơ sở (mm) 2.755
Số chỗ ngồi 5
Kiểu dáng SUV
Nhiên liệu Xăng/Dầu

Kích Thước xe Hyundai Tucson

Kích thước tổng thể của Tucson được gia tăng ấn tượng so với thế hệ trước, cụ thể là dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 35mm, chiều dài cơ sở xe cũng được nới rộng thêm 85mm. Với không gian ngang ngửa với các dòng xe cỡ trung, Hyundai Tucson sẽ phù hợp với các gia đình Việt, những khách hàng yêu thích sự trẻ trung và phong cách hiện đại mà xe đem đến.

Tổng quan Hyundai Tucson
TỔng quan Hyundai Tucson

3Bảng giá xe Hyundai Tucson

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Hyundai Tucson cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

Hyundai Tucson 2.0 AT (Máy xăng)

764 triệu 769 triệu

Hyundai Tucson 2.0 Đặc Biệt (Máy xăng)

834 triệu 839 triệu

Hyundai Tucson 2.0 Diesel Đặc Biệt (Máy dầu)

904 triệu 909 triệu

Hyundai Tucson 1.6 T-GDI (Máy xăng)

914 triệu 919 triệu

DailyXe tin rằng với những thông tin chi tiết về kích thước xe Hyundai Tucson được cung cấp ở đây, bạn sẽ có thêm hiểu biết đầy đủ về dòng xe này và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.