Trải qua nhiều vòng đời, Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 bứt phá với diện mạo hoàn toàn mới cùng những cải tiến vượt bậc về thiết kế, công nghệ và vận hành. Nhờ những ưu điểm nổi bật, Elantra đã vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá như xe của năm tại Bắc Mỹ hay dòng xe đáng mua nhất.

Với sức nóng đó, khi du nhập vào thị trường Việt Nam, dòng xe nhanh chóng chiếm được lòng yêu mến và đánh giá cao từ khách hàng. Điều gì đã tạo nên những thành công này của Hyundai Elantra? Liệu còn yếu tố nào khác tác động lên chúng? Kích thước xe Elantra có góp phần vào sự cạnh tranh này hay không?

Ở bài viết này tôi sẽ trình bày tổng quan về dòng xe cũng như chi tiết kích thước của Hyundai Elantra, từ đó có thể giúp các bạn hiểu hơn về dòng xe này.

1Tổng quan về Hyundai Elantra

Hyundai Elantra ở thế hệ mới mang đến cho người dùng đa dạng hóa sự tùy chọn trong 4 phiên bản xe và 5 màu sắc. Với mức giá khởi điểm từ 579 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu cho mình dòng xe mang phong cách thiết kế “Sensous Sportiness” (Thể thao gợi cảm), không chỉ sang trọng mà còn thể hiện sự năng động và cá tính.

So với bản tiền nhiệm, Elantra phiên bản mới hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua động cơ vận hành êm ái, tiện nghi dẫn đầu phân khúc, hơn thế nữa là khoang nội thất rộng rãi tạo nên cảm giác thoải mái trong suốt cuộc hành trình.

Hyundai Elantra gây ấn tượng mạnh
Hyundai Elantra gây ấn tượng mạnh

2Kích thước xe Hyundai Elantra

Mặc dù đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ mạnh như Toyota Corolla Altis, Kia K3 hay Mazda 3 ngay từ khi ra mắt, Hyundai Elantra vẫn luôn giữ vững vị thế của mình trong phân khúc sedan hạng C nhờ những ưu điểm vượt trội, trong đó không thể không kể đến thông số của xe, cụ thể:

Chiều dài tổng thể (mm) 4.657
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.825
Chiều cao tổng thể (mm) 1.440
Khoảng sáng gầm xe (mm) 150
Chiều dài cơ sở (mm) 2.720
Số chỗ ngồi 5
Kiểu dáng Sedan
Nhiên liệu Xăng

Kích Thước xe Hyundai Elantra

So với bản tiền nhiệm, Hyundai Elantra giờ đây có chiều dài lớn hơn 55mm, chiều rộng tăng 25mm, hạ thấp chiều cao xe 20mm từ đó trọng tâm xe cũng được hạ thấp đáng kể, mang lại khả năng chịu lực vặn xoắn tốt hơn, bên cạnh đó chiều dài cơ sở cũng tăng 20mm. Elantra ghi điểm bởi tổng thể kích thước vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nhìn chung, lần xuất hiện trở lại của mẫu xe Elantra, Hyundai mục tiêu hướng đến đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, nhất là những gia đình nhỏ hiện đại yêu thích sự trẻ trung, cá tính trong lối thiết kế, tiện nghi hiện đại trong trang thiết bị, vận hành êm ái trên mọi cung đường, đặc biệt là không gian bên trong rộng rãi thoải mái.

Tổng quan Hyundai Elantra
Tổng quan Hyundai Elantra

3Bảng giá xe Hyundai Elantra

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Hyundai Elantra cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

Hyundai Elantra 1.6 AT Tiêu chuẩn (Máy xăng)

564 triệu 599 triệu

Hyundai Elantra 1.6 AT Đặc biệt (Máy xăng)

634 triệu 669 triệu

Hyundai Elantra 2.0 AT Cao Cấp (Máy xăng)

694 triệu 729 triệu

Hyundai Elantra N-Line (Máy xăng)

759 triệu 799 triệu

Hy vọng những thông tin về kích thước xe Hyundai Elantra mà DailyXe mang đến trên đây, sẽ giúp bạn phần nào hiểu thêm về dòng xe này, cũng như góp phần vào đánh giá đưa ra quyết định lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu bản thân.