Toyota Fortuner trong nhiều năm thống trị thị trường ô tô ở phân khúc SUV 7 chỗ, tuy nhiên do sức ép cạnh tranh ngày càng tăng từ các đối thủ, Fortuner đã dần mất đi vị trí dẫn đầu trong cuộc chiến này hai năm qua.

Để lấy lại vị thế của mình, hãng xe đến từ Nhật Bản không ngừng cải tiến và đa dạng hóa phiên bản. Cùng xem ngoài nâng cấp các trang bị, Toyota Fortuner còn thay đổi yếu tố nào để thu hút khách hàng?

Ở bài viết này tôi sẽ trình bày tổng quan về mẫu xe cũng như chi tiết về Toyota Fortuner này, từ đó có thể giúp các bạn có thêm góc nhìn về hiệu quả mà những thay đổi này mang lại.

1Tổng quan về Toyota Fortuner

Toyota Fortuner đáp ứng được nhiều nhóm đối tượng khách hàng khi cho ra mắt 5 phiên bản cùng 5 màu sắc với mức giá khởi điểm từ 1.065 tỷ đồng. Lần nâng cấp này hãng cũng đã điều chỉnh mức giá, giảm từ 60-120 triệu đồng giúp tăng thêm sức cạnh tranh và đồng thời giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu SUV này hơn.

Toyota Fortuner phiên bản mới bổ sung nhiều điểm ngoại thất làm tăng thêm vẻ ngoài ấn tượng và đẳng cấp. Không chỉ có thế, mẫu xe còn tinh chỉnh khối động cơ đạt chuẩn khí thải mới lên Euro 5, khoang nội thất trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt là kích thước lớn mang đến không gian thoải mái cho hành khách trên mọi chuyến hành trình.

Toyota Fortuner diện mạo thiết kế mạnh mẽ
Toyota Fortuner diện mạo thiết kế mạnh mẽ

2Kích thước xe Toyota Fortuner

Trải qua từng thế hệ và các lần nâng cấp, Toyota Fortuner ngày càng được hoàn thiện và thu hút khách hàng hơn nhờ sự tiện nghi và đa dạng. Sự thành công này cũng được tạo thành từ lối thiết kế và kích thước phù hợp, cụ thể:

Chiều dài tổng thể (mm) 4.795
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.855
Chiều cao tổng thể (mm) 1.835
Khoảng sáng gầm xe (mm) 276
Chiều dài cơ sở (mm) 2.745
Số chỗ ngồi 7
Kiểu dáng SUV
Nhiên liệu Dầu

Kích Thước xe Toyota Fortuner

Nhờ sở hữu cho mình khoảng sáng gầm lớn, Toyota Fortuner chiếm ưu thế so với các đối thủ cùng phân khúc Ford Everest; Hyundai Santa Fe; Mazda CX-8; VinFast VF8; Isuzu mu-X, nhờ đem đến khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình. Sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và chuyến hành trình xa.

Tổng quan Toyota Fortuner
Tổng quan Toyota Fortuner

3Bảng giá xe Toyota Fortuner

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Toyota Fortuner cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

Toyota Fortuner 2.4AT 4x2 (Máy dầu)

1.118 triệu

Toyota Fortuner 2.7AT 4x2 (Máy xăng)

1.229 triệu

Toyota Fortuner 2.7AT 4x4 (Máy xăng)

1.319 triệu

Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4x2 (Máy dầu)

1.259 triệu

Toyota Fortuner Legender 2.8AT 4x4 (Máy dầu)

1.470 triệu

Trên đây là những chia sẽ về Kích Thước xe Toyota Fortuner mà DailyXe đem đến, hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.