Mitsubishi Outlander ra mắt thế hệ thứ ba được người dùng đánh giá cao khi sở hữu vẻ ngoài hiện đại, động cơ vận hành êm ái, khả năng cách âm tốt so với các đối thủ trong cùng phân khúc, cùng mức giá vô cùng cạnh tranh.

Nhờ được lắp ráp trực tiếp trong nước nên Outlander dễ dàng tiếp cận được với nhiều nhóm khách hàng nhờ các ưu đãi về thuế. Lần ra mắt này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhờ các cải tiến và điểm ấn tượng là kích thước của xe.

Ở bài viết dưới đây, tôi sẽ trình bày tổng quan về Mitsubishi Outlander cũng như chi tiết về kích thước dòng xe đến từ Nhật Bản này.

1Tổng quan về Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander phiên bản mới ra mắt khách hàng tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ từ 825 triệu đồng, đem đến hai phiên bản bao gồm Outlander 2.0 CVT và Outlander 2.0 CVT Premium, cùng 5 màu sắc tùy chọn thịnh hành.

Ở thế hệ mới, Outlander được đánh giá là hệ thống an toàn nổi bật nhất phân khúc, không chỉ có thể xe còn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, khả năng vận hành êm ái, trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, hơn cả là khoang nội thất rộng rãi bởi kích thước ấn tượng.

Mitsubishi Outlander ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield
Mitsubishi Outlander ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield

2Kích thước xe Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander luôn giữ cho mình được vị trí ổn định dù trong thương trường cạnh tranh khốc liệt, để tạo được sự thành công đó mẫu xe hạng C ghi điểm với người dùng bởi kích vượt trội, cụ thể:

Chiều dài tổng thể (mm) 4.695
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.800
Chiều cao tổng thể (mm) 1.710
Khoảng sáng gầm xe (mm) 190
Chiều dài cơ sở (mm) 2.670
Số chỗ ngồi 7
Kiểu dáng SUV
Nhiên liệu Xăng

Kích Thước xe Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách yêu thích sự rộng rãi và tiện nghi mà xe mang lại, đồng thời cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của các hãng Mazda CX-5; Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

Tổng quan Mitsubishi Outlander
Tổng quan Mitsubishi Outlander

3Bảng giá xe Mitsubishi Outlander

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Mitsubishi Outlander cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

New Mitsubishi Outlander CVT 2.0 (Máy xăng)

825 triệu

New Mitsubishi Outlander CVT 2.0 Premium (Máy xăng)

950 triệu

Trên đây là những thông tin chi tiết về kích thước xe Mitsubishi Outlander mà DailyXe chia sẽ, hy vọng các bạn sẽ có thêm những góc nhìn và hữu ích trong việc đưa ra quyết định lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu bản thân.