Hyundai SantaFe nâng cấp facelift giữa vòng đời thứ 4 với nhiều tinh chỉnh trong thiết kế bên ngoài, không những thế còn trang bị thêm nhiều tiện nghi, thay đổi khối động cơ, cùng tăng kích thước của xe.

Lần quay trở lại với nhiều điểm đổi mới này liệu Hyundai SantaFe có còn giữ cho mình được chỗ đứng trên thị trường Crossover cỡ D này hay không? Có điểm gì nổi bật ở SantaFe có thể tạo nên điều đó? tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Ở bài viết này tôi sẽ trình bày chi tiết về kích thước của xe Hyundai SantaFe cũng như tổng quan về dòng xe này, giúp các bạn hiểu hơn về yếu tố tạo nên thành công của mẫu xe đến từ Hàn Quốc này.

1Tổng quan về Hyundai SantaFe

Hyundai SantaFe phiên bản mới, ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm 1.029 tỷ đồng với 6 phiên bản cùng bảng màu đa dạng, giúp người dùng có thể đa dạng hóa trong việc lựa chọn theo nhu cầu và phong cách cá nhân.

SantaFe chiều lòng khách hàng khi liên tục đổi mới và nâng cấp giữa vòng đời, lần xuất hiện này không chỉ tinh chỉnh về ngoại hình, trang bị công nghệ tiên tiến, đổi mới khối động cơ mà còn thay đổi kích thước mang đến không gian bên trong rộng rãi và độ thoải mái tối đa đến người ngồi trong xe.

SantaFe mang vẻ ngoài hiện đại và sang trọng
SantaFe mang vẻ ngoài hiện đại và sang trọng

2Kích thước xe Hyundai SantaFe

Nhờ sở hữu kích thước tổng thể ấn tượng, Hyundai SantaFe phiên bản mới dễ dàng chinh phục mọi địa hình, để lại dấu ấn trong lòng người dùng.

Chiều dài tổng thể (mm) 4.785
Chiều rộng tổng thể (mm) 1.900
Chiều cao tổng thể (mm) 1.685
Khoảng sáng gầm xe (mm) 185
Chiều dài cơ sở (mm) 2.765
Số chỗ ngồi 7
Kiểu dáng SUV
Nhiên liệu Xăng

Kích Thước xe Hyundai SantaFe

So với bản tiềm nhiệm, Hyundai SantaFe mới có kích thước tăng lần lượt 15mm chiều dài, 10m chiều rộng và 5mm chiều cao. Không chỉ thế Santafe còn sở hữu góc tiếp cận trước 18,5 độ và góc thoát sau 21,2 độ, linh hoạt di chuyển trong các khu vực đô thị, chật hẹp, tự tin đối đầu với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Fortuner, KIA Sorento, Ford Everest.

Tổng quan Hyundai SantaFe
Tổng quan Hyundai SantaFe

3Bảng giá xe Hyundai SantaFe

Dưới đây là bảng giá niêm yết xe Hyundai SantaFe cập nhật mới nhất:

Phiên bản Giá bán

Hyundai Santa Fe 2.5 Tiêu Chuẩn (Máy Xăng)

979 triệu 1.029 triệu

Hyundai Santa Fe 2.2 Tiêu Chuẩn (Máy Dầu)

1.070 triệu 1.120 triệu

Hyundai Santa Fe 2.5 Cao Cấp (Máy Xăng)

1.135 triệu 1.210 triệu

Hyundai Santa Fe 2.2 Cao Cấp (Máy Dầu)

1.219 triệu 1.269 triệu

Hyundai Santa Fe Hybrid (Máy xăng)

1.369 triệu

Nhìn chung với chiếc xe 7 chỗ có phong cách sang trọng, nội thất tiện nghi và kích thước vừa vặn đều có thể đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Hy vọng những thông tin mà DailyXe đem đến về kích thước xe Hyundai SantaFe trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng xe này.