Bụi bẩn, mùi hôi lâu ngày, điều hòa ẩm mốc hay mùi thức ăn trên xe xộc vào mũi khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi lái xe. Bạn và gia đình đang phải chịu đựng tình trạng này mỗi ngày thậm chí là gây say xe cho con trẻ? Bộ khuếch tán nước hoa ô tô là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua giúp khử mùi, làm sạch bầu không khí và đem đến mùi hương thơm mát, dễ chịu.

Mùi trên xe không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến tâm lý người ngồi bên trong như một cơn ác mộng. Những gì tôi chuẩn bị trình bày dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa được nỗi lo lắng và tìm được cho mình một giải pháp tuyệt vời.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 bộ khuếch tán nước hoa ô tô được nhiều người dùng hiện nay cũng như giải thích về lý do tại sao nên lắp đặt sản phẩm này trên xế hộp.

1Bộ khuếch tán nước hoa ô tô là gì?

Bộ khuếch tán nước hoa ô tô là một thiết bị sử dụng để khuếch tán nước hoa hay tinh dầu để khử mùi hôi, giúp bầu không khí trong xe được thanh lọc và tạo mùi hương tự nhiên dễ chịu. Nó thường có thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng nhựa hoặc kim loại và có một khay nhỏ để đặt nước hoa. Khi bạn bật lên thì nước hoa sẽ được khuếch tán trong không khí thông qua một lỗ nhỏ ngay trên khay giúp bạn thư giãn và có những giây phút thoải mái khi lái xe.

Bộ khuếch tán nước hoa ô tô là gì?
Bộ khuếch tán nước hoa ô tô là gì?

2Tại sao nên lắp máy khuếch tán nước hoa cho ô tô?

Có nhiều nguyên nhân khiến cho không gian ô tô có mùi hôi khó chịu như bụi bẩn, thức ăn, điều hòa ẩm mốc, mùi hôi lâu ngày, thuốc lá, nước tiểu, hay động vật trên xe,... Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của người điều khiển phương tiện mà hơn hết là còn ảnh hưởng đến sức khỏe, gây nhức đầu choáng váng, khiến việc ngồi trong không gian ô tô trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Khói thuốc lá nguyên nhân khiến ô tô có mùi hôi khó chịu
Khói thuốc lá nguyên nhân khiến ô tô có mùi hôi khó chịu

Chính vì vậy mà việc lắp đặt bộ khuếch tán nước hoa ô tô là hết sức cần thiết. Bởi thiết bị có chức năng tạo ion âm khử khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu, làm cho bầu không khí luôn trong lành, sạch sẽ. Cùng hệ thống khuếch tán nước hoa thổi ra từ cửa gió điều hòa sẽ đem đến hương thơm mát lạnh, dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn tinh thần. Điều này có thể giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời tạo ra một bầu không khí thoải mái hơn khi lái xe.

Lắp đặt bộ khuếch tán nước hoa ô tô đem đến nhiều lợi ích
Lắp đặt bộ khuếch tán nước hoa ô tô đem đến nhiều lợi ích

Có một sự thật là người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ thường rất hay say xe ô tô, nhất là khi phải chịu mùi hôi khó chịu trong khoảng thời gian dài. Do đó mà việc sử dụng thiết bị này có thể tránh được tình trạng say xe, cảm giác buồn nôn và chóng mặt.

Bộ khuếch tán nước hoa xe ô tô còn có thể giúp tăng tính thẩm mỹ cho xế cưng của bạn. Hiện nay, có nhiều loại máy khuếch tán nước hoa khác nhau với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Bạn có thể chọn một máy khuếch tán nước hoa ô tô phù hợp với nội thất xe của mình.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của nẹp kính xe ô tô còn giúp ngăn bụi bẩn lọt vào chân kính và cản lớp bụi bẩn từ bên ngoài. Do đó mang lại không khí trong lành và sạch sẽ cho không gian bên trong xe, nâng tầm hiệu quả sử dụng của bộ khuếch tán. Nẹp chân kính hỗ trợ gạt bỏ phần nước ở kính khi nâng hoặc hạ kính xe. Nhờ vậy, các thiết bị nội thất của xe được bảo vệ tốt.

3Ưu nhược điểm của bộ khuếch tán nước hoa ô tô

Khi sử dụng bộ khuếch tán nước hoa ô tô có những ưu và nhược điểm nhất định mà người dùng cũng nên hiểu rõ.

#1. Ưu điểm

Bộ khuếch tán nước hoa có kích thước khá nhỏ nên có thể được lắp đặt một cách gọn gàng trong khu vực cabin của xe. Sản phẩm không chiếm nhiều diện tích và điều khiển thông qua điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi.

Máy khuếch tán nước hoa phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau, dễ dàng lắp đặt, sử dụng cũng như bảo trì.

Với nhiều tùy chọn mùi hương nước hoa, hệ thống khuếch tán một cách nhẹ nhàng mát lạnh qua cửa gió điều hòa giúp người ngồi trên xe có cảm giác thư giãn đầu óc và giảm căng thẳng, tinh thần tỉnh táo, nâng cao sự tập trung.

Làm sạch không khí, khả năng diệt khuẩn khử mùi hôi hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ hiện đại. Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời của bộ khuếch tán nước hoa ô tô giúp tạo một môi trường lái xe trong lành, sạch sẽ và thông thoáng.

Máy khuếch tán có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Do đó, khi dùng trong không gian nội thất mang lại tính thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp cho xếp hộp và khẳng định sự tinh tế của chủ xế.

Kết nối thuận tiện thông qua App trên điện thoại hay màn hình Android. Điều khiển hệ thống thông qua nhiều tính năng thông minh như tùy chỉnh các chế độ khuếch tán nước hoa với từng nồng độ khác nhau, báo trạng thái nước hoa dựa vào tần suất sử dụng,...

Tạo mùi thơm trong xe thoải mái, dễ dàng lắp đặt
Tạo mùi thơm trong xe thoải mái, dễ dàng lắp đặt

#2. Nhược điểm

Mức giá còn tùy thuộc vào bộ khuếch tán mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí vì phải thay thế nước hoa thường xuyên.

Một số sản phẩm nước hoa giả, kém chất lượng với thành phần chứa nhiều hóa chất có thể gây hại cho sức khỏe nếu dùng quá nhiều hoặc không đúng cách.

Có thể gây ra dị ứng với một số người nhạy cảm với mùi hương.

Một số mùi hương gây khó chịu dị ứng
Một số mùi hương gây khó chịu dị ứng

4Top 5 bộ khuếch tán nước hoa ô tô hiện nay

Đây được đánh giá là một trong những thiết bị nổi bật trong dòng sản phẩm tạo hương thơm cho xe nên không quá ngạc nhiên khi ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu chuyên cung cấp bộ khuếch tán nước hoa ô tô hiện nay. Vậy đâu là sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn?

#1. Khuếch tán nước hoa Mulfresh Air

Mulfresh Air là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực thiết bị khuếch tán nước hoa trên xe ô tô. Ứng dụng công nghệ khuếch tán hương thơm nước hoa trực tiếp vào hệ thống điều hòa tạo nên hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt hành trình.

Ngoài gia tăng cảm giác sang trọng và đẳng cấp xế hộp, cơ chế hoạt động của khuếch tán nước hoa ô tô Mulfresh Air còn giúp khử mùi hôi của thức ăn, thuốc lá, thú cưng hay ẩm mốc,... Thông qua việc sử dụng ions âm với hiệu quả lọc cao đem đến sự cân bằng không khí bên trong xế hộp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, góp phần bảo vệ môi trường.

Bộ khuếch tán nước hoa ôtô Mulfresh Air
Bộ khuếch tán nước hoa ôtô Mulfresh Air

Đặc trưng nổi bật của sản phẩm:

  • Dễ dàng quản lý và điều khiển thông qua Mobile App, có thể tùy chỉnh các chế độ phù hợp với nhu cầu của mỗi người.
  • Giao diện trực quan, thao tác đơn giản phù hợp với mọi đối tượng. Ứng dụng có sẵn trên CHPlay và AppStore.
  • Kích hoạt công nghệ Plasma ion âm loại bỏ mùi khó chịu, bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí.
  • Hiển thị tỷ lệ % nước hoa đang sử dụng để người dùng có thể nhận biết khi gần hết.
  • Kích hoạt chế độ bảo hành Online ngay trên ứng dụng bằng cách sử dụng số điện thoại hoặc số seri. Với một tài khoản có thể quản lý nhiều thiết bị để kết nối và kiểm tra bảo hành.
  • Mulfresh Air áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành cho sản phẩm.

#2. Khuếch tán nước hoa AP Air Balance

Bộ Khuếch tán nước hoa Mercedes AP Air Balance khẳng định đẳng cấp xế sang với hương thơm sang trọng, chính hãng và cá nhân hóa theo sở thích của mỗi người. Air Balance chính là lựa chọn được nhiều chủ xe Mercedes ưu tiên nhất.

Bộ khuếch tán nước hoa ô tô AP Air Balance
Bộ khuếch tán nước hoa ô tô AP Air Balance

Hương thơm sẽ được tạo ra từ bộ khuếch tán, phân phối đều đến từng cửa gió điều hòa trên xe và hòa lẫn cùng không khí đã làm lạnh nên mùi hương được cảm nhận vô cùng dễ chịu, đúng như tên gọi của nó là cân bằng không khí, giúp đầu óc trở nên thư giãn.

Chức năng khuếch tán ion âm được tích hợp trong hệ thống có tác dụng thanh lọc không khí và vi khuẩn gây hại, loại trừ bụi mịn cũng như khử mùi ẩm mốc trong hệ thống điều hòa. Mùi hôi hay tạp chất cũng có thể được lọc ra bằng phương pháp này giúp không khí trở nên sạch hơn.

Một số điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chỉ với 30 phút có ngay Bộ Khuếch tán nước hoa ô tô Mercedes.
  • Cơ chế Ion âm diệt khuẩn, lọc bụi mịn hiệu quả.
  • Hương thơm cân bằng toàn xe.
  • Sử dụng hương thơm tùy thích và thay thế một cách dễ dàng.
  • Tự động phun, khuếch tán theo App được kết nối trên điện thoại thông minh.
  • Lắp đặt được trên mọi loại xe và không ảnh hưởng đến hệ thống điện.
  • Chế độ bảo hành 24 tháng, cam kết 1 đổi 1.

#3. Khuếch tán nước hoa Tebool

Tebool là thương hiệu về sản phẩm công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam cùng các nước trong khu vực Đông Nam Á. Bộ khuếch tán nước hoa ô tô Tebool được sử dụng để phân tán hương thơm của nước hoa trong không gian, bao gồm một bình chứa nước hoa và một hệ thống khuếch tán.

Bộ khuếch tán nước hoa xe ô tô Tebool
Bộ khuếch tán nước hoa xe ô tô Tebool

Tebool S6 là một phiên bản tối ưu dành cho xe ô tô có tính năng khử mùi hôi, diệt nấm mốc vi khuẩn có hại, ức chế virus, loại bỏ bụi mịn PM2.5. Đồng thời khuếch tán nước hoa trực tiếp thông qua hệ thống điều hòa giúp mùi thơm được lan tỏa đều khắp xe, thanh lọc lại không khí bên trong, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Những điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sử dụng công nghệ Xanh Plasma hiện đại, tương thích với mọi loại xe.
  • Sử dụng hệ thống khuếch tán nước hoa vào thẳng hệ thống điều hòa ô tô.
  • Kết nối App từ nền tảng IOS hay Android giúp người dùng dễ dàng quản lý và tùy chỉnh theo ý muốn.
  • Thời gian lắp đặt nhanh, chỉ khoảng 30 phút đối với các dòng xe thông dụng.
  • Chính sách bảo hành điện tử chính hãng 36 tháng 1 đổi 1, uy tín và chất lượng.
  • Sản phẩm có nhiều loại hương thơm để khách hàng lựa chọn.
  • Khi lắp đặt không gây hại cho hệ thống điện của xe.

#4. Khuếch tán nước hoa Nota Air Balance

Bộ khuếch tán nước hoa ô tô Nota Air Balance chuyên các giải pháp về không khí, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng các thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bộ khuếch tán nước hoa cho xe ô tô Nota Air Balance
Bộ khuếch tán nước hoa cho xe ô tô Nota Air Balance

Hệ thống tạo nước hoa quá các cửa gió điều hòa, chế độ khử khuẩn Ion âm Plasma và khử mùi siêu tốc Ozone giúp đánh bay mùi hôi với hương thơm tinh tế, thể hiện đẳng cấp xe sang như một Máy Khuếch tán nước hoa ô tô Mercedes. Công nghệ cấy hương điều hòa là điểm mạnh của Nota Air Balance. Bạn chỉ việc khởi động xe và thư giãn trên mọi hành trình.

Một số đặc trưng nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.
  • Sản phẩm phù hợp với hầu hết tất cả các dòng xe hiện nay.
  • Đánh bật mùi hôi, loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu chỉ sau 15 phút sử dụng.
  • Lan tỏa mùi hương tức thì khắp khoang xe với công nghệ tỏa hương có một không hai.
  • Cách thức lắp đặt đơn giản, thuận tiện và rất nhanh chóng.
  • Điều khiển thông minh qua app trên điện thoại hay màn hình Android.
  • Đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng.

#5. Khuếch tán nước hoa Ozon O3

Bộ khuếch tán nước hoa ô tô Ozone O3 sử dụng công nghệ tản mùi - ion âm không khí làm trong lành không gian bên trong xe cũng như loại bỏ bụi bẩn và tạo mùi hương tự nhiên cực kỳ dễ chịu.

Máy khuếch tán nước hoa ô tô Ozone O3
Máy khuếch tán nước hoa ô tô Ozone O3

Sản phẩm được tích hợp vào theo hệ thống điều hòa nên có mùi hương thơm đều, mát, đem đến cảm giác sảng khoái và tinh thần thoải mái cho tất cả người ngồi. Bầu không khí trong xe sẽ luôn sạch sẽ, không có mùi mốc và vi khuẩn hay các hạt bụi mịn. Cùng với hệ thống khuếch tán nước hoa đi theo các giàn lạnh ở các cửa gió điều hòa, làm cho hương thơm tỏa ra vô cùng mát lạnh.

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Tùy chỉnh chế độ dễ dàng với ứng dụng trên điện thoại và màn hình Android.
  • Khử mùi và tạo hương chuẩn công nghệ Máy Khuếch tán nước hoa Mercedes.
  • Công nghệ ion hóa làm mới và lọc sạch hoàn toàn không khí.
  • Có thể lắp đặt được trên hầu hết tất cả các hãng xe hơi.
  • Chế độ bảo hành điện tử chính hãng trên toàn quốc.

5Địa chỉ bán bộ khuếch tán nước hoa ô tô?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bộ khuếch tán nước hoa ô tô uy tín và chất lượng. Nhưng vẫn còn băn khoăn khi có quá nhiều cơ sở khác nhau hiện nay trên thị trường thì Cao Sang Auto chính là một gợi ý dành cho bạn.

Đây là một trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt bộ khuếch tán nước hoa xe ôtô một cách nhanh chóng. Cao Sang Auto đảm bảo sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao.

Cao Sang Auto - Địa chỉ bán bộ khuếch tán nước hoa uy tín
Cao Sang Auto - Địa chỉ bán bộ khuếch tán nước hoa uy tín

Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành hệ thống khuếch tán nước hoa ô tô trong thời gian dài. Bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và nhiều kinh nghiệm. Cao Sang Auto luôn lắng nghe ý kiến và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Có thể thấy, bộ khuếch tán nước hoa ô tô chính là một giải pháp toàn diện cho không gian ô tô hiện nay. Với khả năng khử khuẩn, khuếch tán mùi hương tinh tế cùng tính năng điều khiển thông qua App vô cùng tiện lợi mang đến trải nghiệm cao cấp và đảm bảo về mặt sức khỏe cũng như tinh thần trong mỗi chuyến hành trình. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

6Một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về bộ khuếch tán nước hoa ô tô:

1

Thiết bị này được lắp đặt một cách độc lập và không can thiệp vào hệ thống điện khác trên xe với cầu chì riêng nên đảm bảo an toàn. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng nước hoa chính hãng, chất lượng tốt sẽ không gây vấn đề gì với hệ thống điều hòa. Còn nước hoa giả có hàm lượng Axeton cao sẽ khiến hệ thống bị ảnh hưởng nếu sử dụng lâu dài.

2

Việc thay thế nước hoa khá dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mùi hương khác nếu thích, chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút.

3

Thời gian sử dụng bộ khuếch tán nước hoa tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại nước hoa mà bạn dùng, tần suất sử dụng, thời gian sử dụng xe và số lần ra vào khi xe hoạt động. Thông thường sẽ từ khoảng từ 2 đến 3 tháng.