Bạn tốn không ít tiền lắp màn hình android ô tô nhưng chất lượng không như mong đợi? Bạn mất rất nhiều thời gian tìm hiểu nhưng cuối cùng lại chon trúng loại màn hình android ôtô kém chất lượng dẫn tới hậu quả không đáng có? Bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn loại màn hình android cho ô tô phù hợp với nhu cầu và tài chính?

Đừng lo lắng vì bài viết này sinh ra là dành cho bạn. Tôi cam kết sau khi đọc xong nội dung dưới đây bạn sẽ chọn được màn hình android oto phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa thể hiện cá tính gu thẩm mỹ, hài hòa với tổng thể nội thất xe đồng thời hợp với túi tiền.

Màn hình android xe hơi không chỉ đơn giản là phụ kiện trang trí mà còn có rất nhiều công dụng hữu ích, thậm chí ảnh hưởng đến việc lái xe an toàn. Vì vậy, không ít người thắc mắc nên mua màn hình ô tô android hãng nào tốt, có độ bền và chất lượng đảm bảo?

Thông qua bài viết này, tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ màn hình android ô tô là gì? Tác dụng của màn hình android trên ô tô? Đặc biệt ở phần cuối bài viết tôi sẽ gợi ý 7 loại màn hình android oto tốt nhất hiện nay. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tìm hiểu thôi!

1Màn hình android ô tô là gì?

Với các mẫu xe ô tô cũ đời trước, màn hình ô tô được thiết kế đơn sắc, nhỏ gọn, hiển thị những thông tin cơ bản như radio, đầu CD… Về sau, khi ô tô được trang bị thêm đầu DVD thì màn hình xe được nâng cấp kích thước lớn hơn, chuyển sang loại màn hình màu LCD. Từ đó mọi người gọi màn hình xe là màn hình DVD ô tô.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, màn hình ô tô hiện tại sở hữu độ phân giải cao hơn và loại bỏ dần các phím bấm vật lý, chuyển sang điều khiển cảm ứng rất xịn sò. Không chỉ vậy, màn hình ô tô ngày nay còn tích hợp thêm các chức năng như điện toán di động, hoạt động tương tự như smartphone hay chiếc máy tính bảng nên được gọi là màn hình ô tô thông minh.

Màn hình android ô tô là loại màn hình ô tô chạy hệ điều hành android hoạt động tương tự một chiếc máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh… Đa số màn hình ô tô thông minh hiện nay đều sử dụng hệ điều hành android.

Màn hình android ô tô
Màn hình android ô tô

Màn hình android ô tô có rất nhiều kích thước. Hiện tại đây là sản phẩm công nghệ đáp ứng rất nhiều nhu cầu giải trí trên xe như nghe nhạc, xem video, lướt web... thông qua kết nối internet. Không chỉ phục vụ các nhu cầu giải trí, màn hình android ô tô còn có hàng loạt tính năng thông minh giúp bạn lái xe an toàn hơn nhờ vào khả năng màn hình android tích hợp cảm biến áp suất lốp, phần mềm hỗ trợ chỉ đường, camera 360 độ, camera lùi, camera cập lề, camera hành trình,...

Đặc biệt màn hình android ôtô ngày nay rất hiện đại cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói là hệ thống sẽ tự động thực hiện mà không cần thao tác chạm trên màn hình. Bạn cũng có thể lựa chọn màn hình android liền camera 360 độ để lái xe tốt hơn với khả năng quan sát toàn cảnh bên ngoài xe.

Bên cạnh màn hình trung tâm đặt ở taplo, trên ô tô còn có màn hình được lắp ở phía sau gối đầu ghế trước. Màn hình này là thiết bị giải trí phục vụ nhu cầu xem phim, nghe nhạc,… cho hành khách ngồi hàng ghế sau.

Màn hình android ô tô
Màn hình android ô tô

2Phân loại màn hình ô tô android

Hiện nay nhu cầu sử dụng màn hình android ô tô không còn quá xa lạ đối với những người đang sở hữu xe hơi. Có thể chia màn hình android trên ô tô thành hai loại sau đây:

#1. Màn hình android theo xe

Được thiết kế riêng cho từng loại xe, mỗi chiếc màn hình sẽ là đặc trưng cho chiếc xe đó. Toàn bộ các chi tiết màn hình đều vừa vặn với xe nguyên bản, từ kích thước của hộc lắp màn hình cho tới giắc cắm.

Toàn bộ các chức năng và thông số kỹ thuật đều sẽ được thể hiện đầy đủ. Trong quá trình lắp đặt, không cần phải đấu nối hay cắt ghép để có thể hoàn thành, mà chỉ cần sử dụng toàn bộ giắc cắm zin của xe là được.

 Màn hình android theo xe
Màn hình android theo xe

#2. Màn hình android dùng chung

Loại này có thể lắp đặt được trên mọi dòng xe. Nhưng để dễ dàng lắp đặt trang bị này thì cần phải lắp đặt thêm một mặt dưỡng phù hợp với từng dòng xe. Do tính chất không kén xe của loại màn hình này nên có thể lắp đặt trên bất kỳ mẫu xe nào.

Màn hình Android dùng chung
Màn hình Android dùng chung

3Có nên lắp màn hình android cho ô tô hay không?

Màn hình ô tô thông minh là một trong những trang bị cơ bản có mặt trên các dòng xe đời mới. Tuy nhiên với những dòng xe giá rẻ hay phiên bản tiêu chuẩn, để tối ưu giá thành nên nhà sản xuất sẽ tiết giảm chi phí đầu tư cho hệ thống giải trí.

Do đó màn hình trên xe giá rẻ thường sẽ rất đơn giản, nhỏ gọn, độ phân giải thấp, xử lý chậm và không có các tính năng, tiện ích giải trí. Thậm chí một số xe vẫn còn sử dụng loại màn hình đơn sắc tiêu chuẩn như các dòng xe đời cũ.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể chủ động nâng cấp lắp màn hình android cho chiếc xe yêu quý của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại màn hình android cho ô tô có thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh cao, cảm ứng nhạy, đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Vậy có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không? Câu trả lời chắc chắn là “”. Bởi vì khi độ thêm màn hình ô tô chạy hệ điều hành android, ngoài đáp ứng nhu cầu cơ bản như nghe nhạc, xem phim, nghe radio,… thì thiết bị này còn phục vụ được rất nhiều nhu cầu khác như chỉ đường, ra lệnh giọng nói, tích hợp nhiều tính năng và tiện ích chưa từng có ở các dòng màn hình xe nguyên bản.

Có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không?
Có nên lắp màn hình Android cho ô tô hay không?

45 tác dụng của màn hình android cho ô tô

Màn hình ôtô android là thiết bị đa năng được các nhà sản xuất cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu tiện ích của con người. Do đó, loại màn hình này ngày càng được tin dùng và quen thuộc với những ai đang sở hữu ô tô. Dưới đây là 5 lợi ích của màn hình android oto mà tôi sẽ trình bày cụ thể:

#1. Giúp xe thêm thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp của chủ xe

Với những dòng xe ô tô phổ thông, phần ngoại thất được thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại. Tuy nhiên, nội thất lại được tối giản để tối ưu giá bán. Do đó, trang bị thêm cho xe màn hình Android ô tô sẽ giúp nội thất xe trở nên tiện nghi, sang trọng hơn, qua đó thể hiện đẳng cấp và cá tính của bạn.

Giúp xe thêm thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp của chủ xe
Giúp xe thêm thẩm mỹ và thể hiện đẳng cấp của chủ xe

#2. Hỗ trợ kết nối Wifi/4G đáp ứng nhu cầu giải trí

Thông qua kết nối internet như wifi hoặc dữ liệu 3G, 4G, bạn có thể sử dụng màn hình ô tô Android để giải trí như xem Youtube, nghe nhạc, lướt web, nghe radio, xem TV trực tuyến và sử dụng các ứng dụng từ CH Play tương tự như trên smartphone hay máy tính bảng.

 Hỗ trợ kết nối Wifi/4G đáp ứng nhu cầu giải trí
Hỗ trợ kết nối Wifi/4G đáp ứng nhu cầu giải trí

#3. Gia tăng sự an toàn khi lái xe

Màn hình android trên ô tô có thể kết nối với toàn bộ các camera trên xe để gia tăng tính an toàn khi lái xe. Toàn bộ dữ liệu hình ảnh được camera ô tô ghi lại được truyền tải tới chiếc màn hình này cho phép bạn quan sát và theo dõi tình hình giao thông bên ngoài.

Gia tăng sự an toàn khi lái xe
Gia tăng sự an toàn khi lái xe

#4. Nhắn tin, gọi điện, điều khiển bằng giọng nói

Màn hình Android ô tô hoạt động tương tự như chiếc điện thoại thông minh ngày nay, tích hợp tính năng nhắn tin, gọi điện, ghi âm. Bạn hoàn toàn có thể liên lạc, trò chuyện với người thân, bạn bè… mà không cần phải sử dụng điện thoại di động.

Khi cần liên lạc với ai đó, bạn chỉ cần điều khiển thao tác bằng giọng nói vì màn hình android ô tô hiểu được tiếng việt, lúc này màn hình sẽ nhanh chóng thực hiện giúp bạn.

 Nhắn tin, gọi điện, điều khiển bằng giọng nói
Nhắn tin, gọi điện, điều khiển bằng giọng nói

#5. Tích hợp GPS và bản đồ dẫn đường

Màn hình android cho ô tô ngày nay tích hợp sẵn tính năng định vị GPS và bản đồ dẫn đường. Bạn chỉ cần nhập địa điểm cần đến, hệ thống sẽ chỉ dẫn bạn con đường nhanh nhất thông qua bản đồ được hiện thị trên màn hình.

Tích hợp GPS và bản đồ dẫn đường
Tích hợp GPS và bản đồ dẫn đường

57 loại màn hình Android cho ô tô tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình android ô tô đến từ nhiều hãng khác nhau, xuất xứ, giá bán cũng rất đa dạng. Mỗi loại sẽ có những tính năng và chất lượng khác nhau. Khi lắp đặt màn hình ô tô android, bạn cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành minh bạch.

Dưới đây tôi muốn chia sẻ tới bạn 7 loại màn hình android xe ô tô tốt nhất hiện nay đang được đa số người dùng sử dụng cho chiếc xe yêu quý của mình.

#1. Màn hình liền camera 360 OledPro X4S

Màn hình Oled Pro X4S là sản phẩm đáng mua nhất phân khúc vì sở hữu những công nghệ tiên tiến hàng đầu của màn hình liền Camera 360. Màn hình này nhận được rất nhiều công nghệ thông minh và đẳng cấp như: sử dụng màn hình QLED, trang bị công nghệ 5G, sử dụng âm thanh quang Optical và Coaxial.

Màn hình android ô tô tích hợp camera 360 OledPro X4S được trang bị cấu hình RAM 3G ROM 32G, bộ xử lý 8 nhân lần đầu tiên trong phân khúc đem lại trải nghiệm mượt mà. Màn hình này sử dụng mặt kính Blu-ray chất lượng cao cấp trong mức giá tầm trung. Màn hình liền camera 360 Oled Pro X4S sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội hơn các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Thiết bị này được yêu thích bởi sở hữu rất nhiều tính năng như chạy đa nhiệm ứng dụng siêu mượt mà, tốc độ xử lý nhanh hơn, màn hình công nghệ Qled sắc nét, tích hợp 3 loại bản đồ thông dụng, công nghệ 5G, tích hợp camera 360 cho tầm nhìn toàn diện, ra lệnh giọng nói, trang bị kết nối Apple Carplay…

Giá bán màn hình liền camera 360 OledPro X4S: Từ 13.800.000 đồng

Màn hình liền camera 360 OledPro X4S
Màn hình liền camera 360 OledPro X4S

#2. Màn hình android ô tô Zestech

Màn hình Zestech của nước nào sản xuất? Đây là sản phẩm này được sản xuất tại Hồng Kông và được nhập khẩu phân phối chính hãng tại nước ta. Ngay từ thời điểm ra mắt, thương hiệu màn hình Zestech đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ người dùng nhờ sở hữu công nghệ hiện đại đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí và hỗ trợ lái xe an toàn.

Hiện nay, hãng Zestech đem đến cho người dùng rất nhiều mã sản phẩm màn hình chất lượng với mức giá đa dạng phù hợp với cả xe sang, xe bình dân và xe chạy dịch vụ. Những tính năng có mặt trên màn hình Zestech vượt trội như xe sang: hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, bluetooth đàm thoải rảnh tay…

Màn hình Zestech còn cho phép kết nối internet sim 4G để nghe nhạc, xem youtube, lướt web, kiểm tra phạt nguội xe ô tô thông qua câu lệnh “Check phạt nguội + biển số xe”, xem định vị xe trên điện thoại để theo dõi lịch trình di chuyển, bản đồ dẫn đường thông minh, tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo tắc đường…

Giá bán màn hình android ô tô Zestech:

STT Mã màn hình Giá sản phẩm
1 S500 8.800.000đ
2 Z500 New 11.000.000đ
3 Z800 NEW 13.900.000đ
4 Z800+ 20.900.000đ
5 Z800Pro 15.000.000đ
6 Z900 19.500.000đ
7 Z800 Pro+ 27.000.000đ
 Màn hình android ô tô Zestech
Màn hình android ô tô Zestech

#3. Màn hình android ô tô Gotech

Màn hình Gotech của nước nào? Gotech là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm công nghệ thông minh dành cho ô tô. Màn hình android ô tô thông minh Gotech có tất cả các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.

Màn hình ô tô Gotech sở hữu cấu hình khủng với CPU 8 nhân, cho phép tùy chỉnh giao diện, độ phân giải HD sắc nét với khả năng chống chói. Màn hình Gotech hỗ trợ ra lệnh giọng nói thông minh và hiện đại nhất hiện nay, tích hợp trợ lý Gotech Assistant có khả năng nghe hiểu giọng nói ba miền bắc - trung - nam và trợ lý kiki hỗ trợ giao tiếp với người dùng bằng giọng nói tiếng việt.

Màn hình android ô tô Gotech cho phép bạn kết nối màn hình với điện thoại thông qua Bluetooth, đồng bộ danh bạ, thao tác nghe gọi qua nút tích hợp trên vô lăng, hỗ trợ các tài xế quan sát dễ dàng tránh va quẹt khi lùi hoặc lái xe đường hẹp. Màn hình Gotech được tích hợp cảm biến áp suất lốp để đưa ra cảnh báo kịp thời.

Bạn còn có thể sử dụng màn hình Gotech kết nối 4G để truy cập mạng giải trí nghe nhạc, xem youtube, xem tivi, tải kho ứng dụng CH Play, chia sẻ wifi, âm thanh chất lượng cao đem đến cho bạn trải nghiệm thoải mái, thiết kế sang trọng giúp khoang cabin xe của bạn như trên những dòng xe sang.

Giá bán màn hình android ô tô Gotech:

STT Mã màn hình Giá sản phẩm
1 GOTECH GT6 New 8.500.000đ
2 GOTECH GT8 11.300.000đ
3 GOTECH GT8 Max 12.800.000đ
4 GOTECH GT9 13.000.000đ
5 GOTECH GT10 Pro 16.500.000đ
6 GOTECH GT11 16.500.000đ
7 GOTECH GT360 Base 15.500.000đ
8 GOTECH GT360 19.500.000đ
9 GOTECH GT360 Plus 23.500.000đ
10 GOTECH GT Mazda Pro 17.600.000đ
11 GOTECH GT Mazda Limited 19.800.000đ
12 GOTECH GT Mazda 360 Pro 22.800.000đ
13 GOTECH GT Mazda 360 Limited 25.200.000 đ
14 GOTECH GT Evo 19.800.000đ
15 GOTECH GT Evo 360 25.200.000đ
16 GOTECH GT Mercedes 18.500.000đ
17 GOTECH GT14 Music 15.500.000đ
18 GOTECH GT360 Max 19.800.000đ
Màn hình android ô tô Gotech
Màn hình android ô tô Gotech

#4. Màn hình DVD android OledPro A5

Màn hình android ô tô OledPro A5 được phát triển dựa trên nền tảng vững chắc, tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến của một chiếc màn hình DVD thông minh. Màn hình DVD android OledPro A5 được lòng người dùng nhờ sử dụng màn hình QLED, trang bị công nghệ 5G.

Các ưu điểm nổi bật khác của loại màn hình ô tô android này còn phải kể tới cấu hình Ram 2GB, Rom 32GB và bộ xử lý 8 nhân lần đầu tiên trong phân khúc nên đây chính là sản phẩm lý tưởng dành cho các chủ xe đang cần tìm màn hình android chất lượng đi cùng giá bán phải chăng.

Sản phẩm này được tích hợp ALL IN ONE nên tất cả các thiết bị, bộ phận đều được cắm jack zin màn không cần đấu dây như hệ thống cũ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bị mất bảo hành nếu mới mua. Màn hình OledPro A5 luôn là sự chọn lựa hàng đầu của người dùng bởi sản phẩm này không chỉ sở hữu một mà rất nhiều tính năng nổi bật.

Màn hình DVD android OledPro A5 có khả năng chạy đa nhiệm không bị giật lag, tốc độ xử lý màn hình tăng nhanh cho hình ảnh sắc nét đỉnh cao, không bị lóa khi lái xe dưới trời nắng, kết nối 5G mạnh mẽ, tích hợp 3 loại bản đồ sử dụng được ngay cả khi không có kết nối internet, tính năng cảnh báo tốc đỗ trong bản đồ dẫn đường…

Giá bán màn hình android ô tô OledPro A5: Chỉ từ 5.900.000 đồng

Màn hình DVD android OledPro A5
Màn hình DVD android OledPro A5

#5. Màn hình android ô tô Ownice C960J

Màn hình android Ownice C960J được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu những đổi mới về tính năng. Dòng sản phẩm này sở hữu cấu hình siêu khủng mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Các tính năng nổi bật của màn hình android oto Ownice C960J có thể kể tới như: tích hợp Wifi và khe cắm SIM 4G truy cập internet, hỗ trợ micro phone ngoài để nâng cao độ nhạy thu âm đàm thoại, điều khiển giọng nói, cảm ứng điện dung đa điểm siêu nhạy, hỗ trợ camera lùi AHD siêu nét và camera hành trình USB cho đầu android Ownice C960J cho phép xem hình trực tiếp.

Thiết bị này còn tích hợp công nghệ cảnh báo sớm nguy cơ va chạm xe trước (FCW), chệch làn (LDW), hỗ trợ vô lăng nguyên bản theo xe để điều khiển chức năng gọi điện, nghe nhạc, dẫn đường, hỗ trợ radio kỹ thuật số (DAB), hỗ trợ màn hình gối (Option mua thêm), hỗ trợ chức năng Carplay (kết nối iPhone lên màn hình) và Android Auto (kết nối điện thoại Android).

Giá bán màn hình android ô tô Ownice C960J: Chỉ từ 8.850.000 đồng

Màn hình android ô tô Ownice C960J 
Màn hình android ô tô Ownice C960J

#6. Màn hình DVD android Ownice C500 Plus

Thiết bị này là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chủ xe với rất nhiều cải tiến nhất định mang đến cho người dùng các tính năng ưu việt. Sản phẩm màn hình ô tô android Ownice C500 Plus có khả năng điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt, hỗ trợ dẫn đường, nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin,...

Màn hình Android Ownice C500+ sở hữu màn hình 10.1″ công nghệ IPS siêu sáng, tích hợp chip 8 nhân mạnh mẽ mang đến trải nghiệm mượt mà. Hỗ trợ Ram 2GB, ROM 32GB, hỗ trợ ổ cứng gắn ngoài và ổ USB, kết nối 4G nghe nhạc, xem phim...

So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường, màn hình android Ownice C500+ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn, cụ thể: Màn hình android tích hợp camera 360 độ, camera hành trình, camera tiến lùi, cảm biến áp suất lốp,...

Giá bán màn hình android ô tô Ownice C500 Plus: Chỉ 10.300.000 đồng

Màn hình DVD android Ownice C500 Plus
Màn hình DVD android Ownice C500 Plus

#7. Màn hình DVD android Elliview U3

Màn hình android Elliview U3 từ thời điểm ra mắt đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng đầu DVD android đơn giản, không quá nhiều tab vụ và ứng dụng nặng. Dòng sản phẩm này tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật trong phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người lái.

Thiết bị này sở hữu toàn bộ hệ thống ứng dụng, phần mềm do ICAR nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm sở hữu giao diện lớn, dễ nhìn, màu sắc sang trọng và phù hợp với nhiều dòng xe.

Các tính năng nổi bật của màn hình DVD Android Ô tô Elliview U3 như cho phép ra lệnh bằng giọng nói Bắc Trung Nam trôi chảy, giải trí thông qua nghe nhạc, xem youtube, radio…, xem lịch, nhắc việc bằng giọng nói, định vị xe hơi, xem lại hành trình của xe…

Giá bán màn hình android ô tô Ownice Elliview U3: Chỉ 5.800.000 đồng

Màn hình DVD android Elliview U3
Màn hình DVD android Elliview U3

Có thể thấy, với rất nhiều tính năng hiện đại, màn hình Android ô tô sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho hành trình di chuyển hằng ngày. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp thêm, bạn vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

65 câu hỏi thường gặp khi lắp màn hình Android ô tô

Ngay giữa thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, màn hình DVD chạy hệ điều hành android trở nên cần thiết với người dùng. Vậy mua màn hình ô tô android cần lưu ý điều gì? DailyXe sẽ trả lời 5 câu hỏi thường gặp khi độ màn hình android cho xe hơi.

1

Nên. Màn hình android liền camera 360 độ là thiết bị kết hợp cùng lúc 2 công nghệ gồm màn hình DVD android và hệ thống 4 mắt camera 360 được gắn xung quanh xe. Hệ thống sử dụng đồng bộ với nhau nên khi lắp đặt sẽ không cần thêm bất kì thiết bị nào khác.

2

Đa phần các dòng xe ô tô hiện nay đều có thể lắp màn hình android trừ một số dòng xe đời cũ cần phải thiết kế mặt dưỡng và một số chi tiết sao cho ăn khớp. Bạn có thể nhờ các trung tâm phụ kiện tư vấn loại màn hình android xe hơi phù hợp với xe của mình.

3

Màn hình android ôtô là phụ kiện sở hữu rất nhiều chức năng hữu ích. DailyXe chia sẻ đến bạn những điều cần lưu ý để chọn mua màn hỉnh chuẩn nhất cho xế cưng:

  • Mua màn hình đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng
  • Chọn màn hình ô tô android có nguồn gốc uy tín
  • Chọn màn hình có các chức năng hỗ trợ lái xe: điều khiển giọng nói, kết nối wifi, 4G,…
  • Màn hình DVD Android cần đảm bảo tương thích với các thiết bị khác trên xe, chẳng hạn như cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, smartphone…

4

Màn hình android được lắp ngay trên mặt taplo, mỗi hãng xe sẽ có vị trí lắp đặt khác nhau. Quá trình nâng cấp màn hình android oto được thực hiện ăn khớp bằng hệ thống jack cắm zin, đảm bảo liền mạch và an toàn cho hệ thống xe. Không ít người lo ngại lắp màn hình ô tô android sẽ ảnh hưởng đến hệ thống điện, nhưng câu trả lời là hoàn toàn liền mạch và đảm bảo các chức năng sử dụng khác trên ô tô.

5

Màn hình Android ô tô không lên hoặc màn hình Android ô tô chập chờn có thể do các nguyên nhân sau đây:

  • Do mạch công suất hỏng khiến màn hình không lên nguồn, chập chờn, lúc được lúc mất. 
  • Do cầu chì bị đứt khiến các thiết bị sử dụng điện trên xe ngừng hoạt động. 
  • Do mạch nguồn của màn hình bị hỏng.

Cần mang xe đến gara nhờ trung tâm kiểm tra sửa nguồn hoặc lên phương án thay màn hình DVD android mới.