Tầm 700 triệu mua xe gì? 800 triệu mua xe gì? Dòng xe nào nên mua nhất hiện nay? Chắc hẳn đây là thắc mắc không ít người dùng quan tâm khi lần đầu mua xe ô tô trong khoảng ngân sách cho phép này.

Không cần phải lo lắng! Thông qua nội dung được tôi nghiên cứu và tổng hợp dưới đây, tôi tin chắc rằng sẽ giúp bạn chọn được mẫu xe ô tô tầm giá 700-800 triệu phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính. Bạn đã sẵn sàng chưa ?

Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn khám phá TOP 10 dòng xe nên mua nhất năm bao gồm cả xe 5 chỗ và 7 chỗ. Để tiện cho bạn đưa ra quyết định cuối cùng 700-800 mua xe gì thì trong mỗi dòng xe dưới này, tôi sẽ tập trung liệt kê những điểm mạnh, thiết kế, tiện nghi động cơ vận hành và các trang bị an toàn. Mong rằng sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi trên.

1Dòng xe 5 chỗ giá 700-800 triệu nên mua

Các dòng xe 5 chỗ dưới 1 tỷ, giá khoảng 700-800 triệu có sức hút rất lớn hiện nay trên thị trường bởi phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng Việt. Dưới đây là 5 mẫu xe 5 chỗ giá 700-800 triệu nên mua được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi lần đầu mua xe hơi. Bạn có thể sử dụng tiện ích so sánh thông số xe ô tô để phân biệt điểm giống và khác nhau giữa các mẫu xe quan tâm.

#1. Honda Civic giá từ 730 triệu

Honda Civic là dòng 5 chỗ đầu tiên trong khoảng giá 700-800 triệu nên mua. Mẫu Sedan hạng C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản chính E, G và RS. Ngoài ra, dòng xe còn có bản Honda Civic Type R về Việt Nam với số lượng giới hạn, chủ yếu theo đơn đặt hàng.

Honda Civic là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang phân vân không biết 700-800 triệu mua xe gì?
Honda Civic là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang phân vân không biết 700-800 triệu mua xe gì?

Chất thể thao của Honda Civic thể hiện rõ ở thiết kế cùng vẻ đẹp thời thượng không kém phần sang trọng. Thiết kế mới của xế hộp là tổng hòa của nhiều chi tiết tinh tế để kiến tạo nên diện mạo mới đầy cuốn hút. Nội thất tỏa sáng với không gian rộng rãi, tiện nghi cùng nhiều trang bị hiện đại. Ở thế hệ hiện tại, Honda Civic được đánh giá cao ở nhiều mặt, trong đó nổi bật nhất là về vận hành.

Không gian nội thất rộng rãi
Không gian nội thất rộng rãi

Với chất thể thao, Honda Civic mạnh mẽ lướt qua mọi cung đường với động cơ 1.5L DOHC VTEC TURBO, hộp số CVT tăng tốc nhanh tương đương động cơ 2.4L thường nhưng tiết kiệm nhiên liệu tương đương động cơ 1.5L thường. Hộp số vô cấp CVT như thế hệ trước nhưng được tinh chỉnh ít ma sát hơn và hệ dẫn động cầu trước giúp chuyển số mượt mà cùng cảm giác tăng tốc thật hơn.

Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING hỗ trợ và bảo vệ người lái cùng hành khách tối đa trong từng khoảnh khắc, để bạn an tâm vững tay lái trên mọi cung đường.

#2. Toyota Altis giá từ 725 triệu

Toyota Altis thuộc phân khúc Sedan hạng C, được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm 1.8G, 1.8V và 1.8HEV. Dòng xe mới nhất sở hữu những nâng cấp tập trung vào trải nghiệm lái và tính năng an toàn, cùng với đó là mức giá ổn định rơi vào khoảng 735 đến 878 triệu đồng tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn.

Toyota Altis là lựa chọn hấp dẫn cho câu hỏi 700-800 triệu mua xe gì
Toyota Altis là lựa chọn hấp dẫn cho câu hỏi 700-800 triệu mua xe gì

Thiết kế ngoại thất Toyota Corolla Altis được nâng tầm với vẻ đẹp mới thanh lịch và cuốn hút đến từng góc độ. Mang trong mình tinh thần “Tối giản lay động cảm quan”, nội thất được thiết kế đơn giản nhưng tinh chỉnh sang trọng và hoàn hảo trong từng chi tiết nhằm khơi dậy cảm xúc của chủ nhân khi chạm vào hay tương tác. Các trang bị tiện nghi cao cấp mang lại cảm giác thư giãn cho chủ sở hữu trên mọi cung đường.

Nội thất Toyota Altis rộng rãi nhiều tiện nghi
Nội thất Toyota Altis rộng rãi nhiều tiện nghi

Định hướng thiết kế toàn cầu TNGA của Toyota mang lại cảm giác vận hành tuyệt vời giúp tăng tính linh hoạt, ổn định và mở tầm quan sát. Động cơ 2ZR-FBE (1.8L) mạnh mẽ cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Ở phiên bản HEV còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và động cơ điện tạo sức mạnh vận hành vượt trội. Hộp số tự động vô cấp thông minh CVT êm ái cho khả năng biến thiên cấp số vô hạn mà không có sự ngắt quãng giữa các bước số.

Nếu đang tìm 700-800 triệu mua xe gì để lái tốt và thể thao đúng nghĩa thì Toyota Altis rất đáng để xuống tiền. Mẫu xe đem đến cho người dùng những trải nghiệm an toàn vượt trội và là người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi cung đường nhờ những nâng cấp về công nghệ an toàn mới.

#3. New Mazda 6 giá từ 779 triệu

Mazda 6 ra đời góp phần hoàn thiện dải sản phẩm thế hệ mới của Mazda tại Việt Nam. Mẫu sedan hạng D sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với 3 phiên bản chính là 2.0L Luxury, 2.0L Premium và 2.5L Signature Premium.

New Mazda 6 là một trong các mẫu xe sedan hạng D được ưa chuộng nhất hiện nay
New Mazda 6 là một trong các mẫu xe sedan hạng D được ưa chuộng nhất hiện nay

Phong cách thiết kế hiện đại, lịch lãm. Tổng thể ngoại hình của New Mazda 6 chủ yếu vẫn dựa trên nền tảng ngôn ngữ KODO của hãng mang đến vẻ đẹp tinh tế và cân đối. Thiết kế kiến trúc xe dựa trên công nghệ SkyActiv. Không gian nội thất hiện đại được tinh chỉnh mang phong cách sang trọng và tinh tế. Sử dụng các vật liệu tự nhiên như da Nappa và gỗ sen Nhật Bản mang đến sự tinh tế và đẳng cấp. Nâng cao chất lượng trải nghiệm lái xe với các trang bị tiện nghi cao cấp, tiện lợi, được lựa chọn cẩn thận và dễ dàng sử dụng.

Không gian nội thất hiện đại được tinh chỉnh mang phong cách sang trọng
Không gian nội thất hiện đại được tinh chỉnh mang phong cách sang trọng

Vận hành mạnh mẽ và tối ưu với động cơ SkyActiv-G mới gia tăng độ nhạy của phản ứng chân ga giúp người lái dễ dàng điều khiển trong đô thị và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp cho khả năng chuyển số mượt mà và ấn tượng. Hệ thống an toàn tiên tiến sẽ đưa ra cảnh báo về các mối nguy hiểm, giúp tránh va chạm, hoặc giảm bớt tác động. Đây chính là mục tiêu của i-Activsense® - Hệ thống an toàn chủ động thông minh trên New Mazda 6.

#4. Toyota Yaris Cross giá từ 650 triệu

Để trả lời cho câu hỏi 700-800 triệu mua xe gì thì không thể thiếu Toyota Yaris Cross. Mẫu xe được nhập khẩu chính hãng Indonesia, góp phần mở rộng thêm dòng sản phẩm SUV của Toyota. Xế hộp được phân phối với hai phiên bản chính là Xăng và Hybrid (HEV) thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu nhờ ngoại hình đẹp mắt, nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi bậc nhất.

Toyota Yaris Cross thu hút ánh nhìn nhờ ngoại hình nổi bật
Toyota Yaris Cross thu hút ánh nhìn nhờ ngoại hình nổi bật

Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới trở thành tâm điểm đô thị với vẻ ngoài nổi bật, thiết kế hiện đại, trẻ trung với các đường nét sắc sảo, cá tính. Không gian nội thất rộng rãi được trang bị nhiều tiện ích thông minh cũng như các tính năng an toàn tiên tiến hàng đầu cùng gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

Không gian nội thất rộng rãi được trang bị nhiều tiện ích
Không gian nội thất rộng rãi được trang bị nhiều tiện ích

Yaris Cross cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm tối ưu. Phiên bản xăng trang bị động cơ 2NR-VE mạnh mẽ, bền bỉ, ổn định. Đây là sự kết hợp giữa động cơ xăng 90 mã lực cùng mô tơ điện 79 mã lực, có chế độ lái thuần điện và sử dụng pin Li-ion hoàn toàn mới. Hộp số tự động vô cấp kép (D-CVT) mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ, vô cùng êm ái và đặc biệt góp phần tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

#5. Honda HR-V giá từ 699 triệu

Nếu xét về chất lượng và giá cả thì Honda HR-V vẫn là cái tên không thể bỏ qua khi tư vấn mua xe 7 chỗ dưới 1 tỷ. Xế hộp ra mắt với 3 phiên bản chính là G, L và RS với những nâng cấp toàn diện ở thế hệ mới.

Honda HR-V là lựa chọn của nhiều người khi phân vân không biết 700-800 triệu mua xe gì
Honda HR-V là lựa chọn của nhiều người khi phân vân không biết 700-800 triệu mua xe gì

Ngoại thất thiết kế thời thượng, nhiều cải tiến nhưng vẫn giữ yếu tố thể thao tạo nên diện mạo đầy năng động, mạnh mẽ mà vẫn sang trọng, nổi bật mang đến sự mãn nhãn từ vẻ ngoài cùng sự thỏa mãn nhờ công năng. Nội thất đẳng cấp với không gian rộng rãi cùng tầm nhìn thoáng đãng trải dài giúp bạn tận hưởng thoải mái trải nghiệm gần xa.

 Nội thất đẳng cấp với không gian rộng rãi
Nội thất đẳng cấp với không gian rộng rãi

Với động cơ 1.5L VTEC TURBO mạnh mẽ, tăng tốc nhanh mượt mà cùng hệ thống khung gầm cứng cáp được cải tiến cấu trúc và ứng dụng vật liệu cường độ cao. Hộp số CVT chuyển số mượt mà và cảm giác tăng tốc chân thật. Honda HR-V hội tụ đủ yếu tố để trở thành trợ thủ đắc lực cho trải nghiệm đẳng cấp. Ngoài ra, xế hộp còn mang đến sự vững tâm khi lái xe chinh phục mọi hành trình nhờ hệ thống công nghệ thông minh hỗ trợ quan sát mọi tình huống, đồng thời điều chỉnh chế độ phù hợp nhằm đảm bảo an toàn.

#6. Hyundai Tucson giá từ 769 triệu

700-800 triệu mua xe gì? Hyundai Tucson là mẫu xe bạn không thể bỏ qua khi cần tìm xế hộp C-SUV trong tầm giá này nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Hyundai Tucson thế hệ mới chính thức được ra mắt Việt Nam với 4 phiên bản là 2.0 AT, 2.0 Đặc Biệt, 2.0 Diesel Đặc Biệt và 1.6 T-GDI. Giá xe Hyundai ở dòng Tucson luôn được cập nhật thường xuyên, rơi vào khoảng từ 769 triệu đồng cùng với những thay đổi nâng cấp toàn diện về ngoại thất và trang bị.

Hyundai Tucson là mẫu SUV thiết kế sang trọng
Hyundai Tucson là mẫu SUV thiết kế sang trọng

Phong cách Hyundai Tucson đậm tính thể thao khỏe khoắn. Ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới Sensuous Sportiness táo bạo được tạo ra bằng công cụ thiết kế kỹ thuật số tiên tiến với sự hài hòa giữa 4 yếu tố cơ bản: tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ. Tucson còn tạo ấn tượng với phần nội thất rộng rãi, linh hoạt và thoải mái vượt ngoài sự mong đợi. Các tham số không gian, công nghệ và thông tin hòa quyện tạo nên trải nghiệm lái tuyệt vời cho chủ sở hữu.

Hyundai Tucson vô cùng rộng rãi
Hyundai Tucson vô cùng rộng rãi

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ SmartStream hoàn toàn mới cho phép vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện hiệu suất đồng thời giảm phát khí thải. Bạn có thể tùy chọn ba loại động cơ gồm Smartstream 1.6L T-GDi, Smartstream Diesel D2.0 và động cơ xăng Smartstream 2.0L MPI. Với chế độ lái, bạn có thể chọn phong cách phù hợp nhất với mình như NORMAL là để lái xe thư giãn hàng ngày, ECO mang lại hiệu suất nhiên liệu tối ưu, SPORT giúp tăng tốc nhanh hơn và SMART tự động điều chỉnh khoảng thời gian chuyển số dựa trên phân tích các kiểu lái xe gần đây của bạn. Tucson mang đến một loạt các cải tiến của hệ thống SmartSense đảm bảo an toàn cho người ngồi.

#7. New KIA Sportage giá từ 799 triệu

KIA Sportage là mẫu xe Crossover SUV 5 chỗ hạng C nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Tại Việt Nam, Kia Sportage được phân phối chính hãng 8 phiên bản là 2.0G Luxury, 2.0G Premium, 2.0G Signature X-Line, 2.0G Signature, 2.0D Signature X-Line, 2.0D Signature, 1.6T Signature AWD X-Line, 1.6T Signature AWD.

Diện mạo xe đẹp mắt và ấn tượng
Diện mạo xe đẹp mắt và ấn tượng

KIA Sportage sở hữu ngoại thất đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo. Mẫu xe ứng dụng thành tố Bold for Nature – Đậm Chất Tự Nhiên trong triết lý thiết kế mới. Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cuộc sống đương đại, được nhấn mạnh bằng những đường nét táo bạo, dứt khoát làm nổi bật thêm chất tự nhiên, tạo nên một diện mạo đầy mạnh mẽ và hiện đại. Nội thất KIA Sportage được chia sẻ thiết kế với "đàn anh" Sorento nhưng được làm trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.

Nội thất thiết kế rộng rãi
Nội thất thiết kế rộng rãi

Xế hộp vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường với 3 tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.6 lít, xăng 2.0 lít và động cơ dầu 2.0 lít. Khung gầm N3 với khả năng offroad tốt, được tinh chỉnh với kết cấu hấp thụ và phân tán lực hiệu quả, gia tăng độ an toàn cho khoang hành khách.

2Dòng xe 7 chỗ giá 700-800 triệu nên mua

Với ngân sách 700-800 triệu mua xe gì đối với dòng 7 chỗ ngồi. Sau đây, bạn có thể tham khảo 3 mẫu xe đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay.

#1. Toyota Innova giá từ 810 triệu

Toyota Innova nằm trong top xe bán chạy nhất của hãng với doanh số ấn tượng qua mỗi năm. Mẫu xe nhận được rất nhiều cải tiến về mặt thiết kế, tính năng tiện ích và trang bị an toàn hứa hẹn đem đến sức cạnh tranh lớn với các đối thủ cùng phân khúc. Tại thị trường Việt Nam, Innova được phân phối chính hãng 4 phiên bản bao gồm 2.0V, 2.0E, 2.0G và 2.0G Venturer.

Toyota Innova là một trong những dòng xe 7 chỗ giá 700-800 nên mua
Toyota Innova là một trong những dòng xe 7 chỗ giá 700-800 nên mua

Ngoại thất tinh tế đầy cuốn hút với ngoại hình vừa vững chãi vừa sang trọng. Innova mới kết hợp hài hòa giữa phong cách tinh tế và mạnh mẽ của xe đa dụng mới, xứng đáng là sự lựa chọn của mọi gia đình hiện đại. Nội thất rộng rãi đến bất ngờ, tận hưởng không gian đẳng cấp với nhiều tiện nghi hàng đầu.

Khoang nội thất được mở rộng tối đa cùng thiết kế tinh tế
Khoang nội thất được mở rộng tối đa cùng thiết kế tinh tế

Innova vận hành êm ái cho những chuyến đi dài nhờ thiết kế khung gầm vững chắc và hệ thống treo tay đòn kép. Dòng xe được trang bị động cơ VVT-i kép không chỉ tăng cường tỷ số nén mà còn giảm ma sát hoạt động, điều này giúp động cơ đạt công suất và momen cao hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống an toàn trang bị trên Toyota Innova giúp bạn an tâm tận hưởng những chuyến đi bên gia đình.

#2. Mitsubishi Outlander giá từ 825 triệu

Với tài chính từ 700-800 triệu mua xe gì? Bạn rất nên cân nhắc lựa chọn Mitsubishi Outlander vì đây là mẫu xe được đánh giá cao trong phân phúc và nhiều người yêu thích hiện nay. Xế hộp bao gồm 2 phiên bản chính là 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium.

Mitsubishi Outlander ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield
Mitsubishi Outlander ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield

Mitsubishi Outlander sở hữu phong cách hiện đại với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ toàn diện. Nội thất 7 chỗ ngồi thoải mái, tinh tế và tiện nghi. Kết hợp khả năng bảo vệ hoàn hảo và tối ưu vận hành.

Không gian nội thất Outlander rộng rãi
Không gian nội thất Outlander rộng rãi

Mitsubishi Outlander tiếp tục được trang bị động cơ DOHC MIVEC hiện đại tăng cường khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và kết hợp cùng khả năng cách âm vượt trội. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp giả lập 6 cấp số giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn. Lẫy sang số trên vô lăng hỗ trợ việc sang số trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn trong các trường hợp cần thiết mà không phải rời tay khỏi vô lăng.

#3. Hyundai Custin giá từ 850 triệu

Hyundai Custin thuộc phân khúc MPV cỡ trung thu hút nhiều người dùng khi được đánh giá là rẻ hơn hẳn Kia Carnival. Mẫu xe bao gồm 3 phiên bản là 1.5 Tiêu chuẩn, 1.5 Đặc biệt, 1.5 Cao cấp. Xế hộp sở hữu những ưu điểm về thiết kế, trang bị hiện đại, đồng thời được đánh giá cao về tính khí động học.

Hyundai Custin là dòng xe không thể bỏ qua khi được hỏi 700-800 triệu mua xe gì?
Hyundai Custin là dòng xe không thể bỏ qua khi được hỏi 700-800 triệu mua xe gì?

Phong cách thiết kế “Parametric Dynamic” trên Hyundai Custin phối cùng các đường nét hiện đại, tinh xảo tạo nên vẻ đẹp độc đáo trẻ trung, thể hiện tính khí động học vô cùng đẳng cấp. Thiết kế khoang nội thất lấy cảm hứng từ phi thuyền không gian, Custin hướng đến sự thoải mái tiện nghi cho cả người lái và hành khách với phong cách sang trọng, hiện đại đi kèm một không gian rộng rãi, tràn ngập công nghệ.

Không gian nội thất rộng rãi, đẳng cấp với nhiều công nghệ
Không gian nội thất rộng rãi, đẳng cấp với nhiều công nghệ

Hyundai Custin sử dụng động cơ thế hệ mới Smartstream cùng với đầy đủ công nghệ hỗ trợ lái thông minh tiên tiến mang đến trải nghiệm lái xe vượt trội trong phân khúc. Người dùng có 2 tùy chọn động cơ Turbo Smartstream là 1.5 T-GDI và 2.0 T-GDI. Cả hai dạng động cơ trên đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD đem đến sự linh hoạt và hiệu suất vận hành vượt trội. Ngoài các tính năng an toàn tiêu chuẩn, Hyundai trang bị cho Custin hệ thống an toàn chủ động SmartSense.

Có thể thấy, 700-800 triệu mua xe gì còn tùy vào nhu cầu sử dụng hằng ngày cũng như khả năng tài chính mỗi người. Hy vọng rằng bài viết này đã thật sự giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để dễ dàng đưa ra lựa chọn khi mua xế hộp hiện nay. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, bạn vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

3Một số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về 700-800 triệu mua xe gì mà bạn có thể tham khảo thêm:

1

Số lượng chỗ ngồi khi mua ô tô phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng xe của bạn. Nếu chỉ cần một chiếc xe để đi lại hằng ngày, bạn có thể chọn xe 4 chỗ hoặc 5 chỗ. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc chở nhiều người, bạn nên chọn xe 7 chỗ.

2

Bạn nên ưu tiên chọn Ford Ranger. Đây là mẫu bán tải thành công nhất tại trị trường Việt Nam. Đa dạng phiên bản, kiểu dáng bắt mắt và nhiều trang bị, Ranger đang làm mưa, làm gió trong phân khúc xe bán tải.

3

Với số tiền 800 triệu đồng, tôi khuyên bạn nên tìm mua một chiếc xe mới hoàn toàn. Bởi lẽ, số tiền này cũng tương đối cao và bạn có thể chọn mua được khá nhiều mẫu xe chất lượng tốt. Mặt khác, chọn mua xe cũ thường rất phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro khi bạn không am hiểu nhiều về xe và hoàn toàn có thể bị chủ xe cũ qua mặt.

Sau khi xác định mua xe mới, với số tiền trên, bạn có rất nhiều lựa chọn khi mua xe, từ xe 5 chỗ đến 7 chỗ. Để xác định mua xe 800 triệu nào phù hợp, bạn cần xem nhu cầu và mục đích sử dụng đi lại trong thành phố hay thường xuyên chạy đường dài, xe thường chuyên chở bao nhiêu người, kinh doanh hay đi lại cá nhân,... Từ cơ sở đó, bạn sẽ đưa ra quyết định lựa chọn loại xe phù hợp nhất.