Có nên mua xe Audi trả góp? Thắc mắc này rất nhiều người quan tâm bởi họ đã mất rất nhiều thời gian làm hồ sơ vay. Đã bao lần bạn cố gắng đầu tư cho bộ hồ sơ vay mua xe nhưng rồi nhận lại sự thất vọng vì liên tục bị ngân hàng từ chối? Nghe có vẻ khó nhỉ, phải không?

Tuy nhiên, thực tế thủ tục vay mua xe Audi trả góp tại ngân hàng không khó chút nào, thậm chí rất đơn giản!

Những gì bạn cần làm chính là đọc thật kỹ điều kiện và hồ sơ vay mua xe ô tô trả góp mà tôi đã nghiên cứu rất kỹ và tổng hợp ngay sau đây.

Nội dung dưới đây, tôi sẽ cho bạn thấy cụ thể bảng giá xe, lợi ích khi mua xe Audi trả góp, điều kiện vay, hồ sơ vay, lãi suất vay.

Không chỉ vậy, tôi sẽ giải đáp 5 câu hỏi rất thường gặp của nhiều người khi vay mua xe Audi (điều tôi sẽ nhắc đến ở cuối bài) sẽ tăng tỉ lệ duyệt thành công khi ngân hàng thẩm định.

Nghe thú vị phải không?

Bắt đầu tìm hiểu ngay nhé!

1Vì sao nên mua xe Audi trả góp?

Audi tự hào với bề dày lịch sử hơn 100 năm thành lập và phát triển, trong đó có 50 năm Audi là thương hiệu đại diện cho dòng xe cao cấp. Đồng thời, Audi còn là một trong những ông lớn của ngành sản xuất ô tô thế giới. Audi rất tự hào khi cho ra đời nhiều đứa con cưng trở thành niềm khao khát sở hữu của người dùng trên toàn cầu.

Khi chọn lựa mua xe trả góp, bạn hoàn toàn được hưởng đầy đủ quyền lợi, ưu đãi từ nhà sản xuất và showroom. Đặc biệt, không phải ai cũng đủ khả năng để thanh toán một lần số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Nhưng bạn đừng lo, bạn hoàn toàn có thể vay ngân hàng để mua xe Audi với số vốn ban đầu ít ỏi.

Bởi vì rất nhiều ngân hàng uy tín hiện nay cho phép bạn vay tối đa lên đến 100% giá trị xe với thời hạn vay lên đến 10 năm. Đặc biệt, thời gian thẩm định cực nhanh, cho phép giải ngân sau 4h nhận hồ sơ đầy đủ.

Đợi đã! Còn một điều rất quan trọng để được ngân hàng duyệt hồ sơ nhanh, bạn hãy nắm kỹ những điều tôi sắp sửa đề cập dưới đây về điều kiện và hồ sơ, thủ tục cần chuẩn bị khi vay mua xe Audi trả góp.
Ưu đãi mua xe Audi trả góp
Ưu đãi mua xe Audi trả góp

2Điều kiện vay và hồ sơ vay mua xe Audi trả góp

Điều kiện vay mua xe Audi tại hầu hết các ngân hàng hiện nay đó là bạn phải là người Việt Nam đủ 18 tuổi và có tổng thu nhập tối thiểu 8 triệu / 1 tháng.

Để được ngân hàng phê duyệt hồ sơ vay mua ô tô trả góp nhanh chóng và bạn đỡ tốn thời gian đi lại nhiều lần thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Đơn đề nghị vốn theo mẫu của ngân hàng: Liên hệ Chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng hoặc Download theo mẫu: Vietcombank (tại đây), Vietinbank (tại đây), BIDV (tại đây), Techcombank (tại đây), VPBank (tại đây)…
  • Hồ sơ pháp lý khách hàng: CMND/ Căn cước công dân/Hộ chiếu, Hộ khẩu thường trú/tạm trú dài hạn (KT3), Giấy đăng ký kết hôn/Giấy chứng nhận độc thân
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương gần nhất qua tài khoản ngân hàng, ...
  • Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo.
  • Hợp đồng mua bán xe ô tô và Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý.
Điều kiện vay và hồ sơ vay
Điều kiện vay và hồ sơ vay

3Lãi suất vay mua xe Audi trả góp mới nhất hiện nay

Hiện nay, mức lãi suất ưu đãi vay mua xe Audi trả góp tại các ngân hàng thường trong khoảng 6.5% - 8.5% / năm và sẽ cố định trong 6 tháng tới 18 tháng đầu.

Lưu ý: Sau thời gian hưởng lãi suất ưu đãi đó, lãi suất sẽ được thả nổi theo dư nợ giảm dần, tức là sẽ có sự điều chỉnh lãi suất theo từng thời kỳ nhưng sẽ không dưới mức tối thiểu do ngân hàng quy định.

Để tôi giúp bạn dễ hình dung cách tính lãi suất của các ngân hàng ở ví dụ sau:

Bạn mua xe Audi TT trả góp có giá trị 2 tỷ. Bạn được ngân hàng duyệt hồ sơ vay 70% giá trị xe, cụ thể là 1.4 tỷ. Bạn được hưởng lãi suất ưu đãi 7.99%/năm trong 12 tháng đầu tiên, lãi suất bắt đầu từ tháng thứ 13 là 11%/năm với thời gian vay là 84 tháng (7 năm). Như vậy số tiền cụ thể bạn phải trả từng tháng như sau:

  • Trong 12 tháng đầu tiên, số tiền mỗi tháng sẽ trả tối đa 25,988,333 VND
  • Từ tháng thứ 13, số tiền mỗi tháng sẽ trả tối đa: 27,666,667 VND
  • Tổng lãi phải trả: 506,035,833 VND.
Công cụ ước tính mua ô tô trả góp mang tính chất tham khảo
Công cụ ước tính mua ô tô trả góp mang tính chất tham khảo

4Tham khảo bảng giá xe Audi tại Việt Nam

Audi là một trong những thương hiệu ô tô cao cấp trên toàn thế giới. Hãng xe Audi không chỉ thống trị tại những thị trường đắt giá như Châu Âu và Châu Mỹ mà nó còn lan sang Châu Á. Mỗi chiếc xe Audi không đơn thuần là phương tiên di chuyển mà nó chính là cách để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Trước đây, để mua được chiếc xe Audi có giá hàng tỷ đồng phải là những người giàu có, khả năng tài chính thoải mái. Nhưng ngày nay, bạn chẳng cần phải dành dụm đạt đến số tiền mặt hàng tỷ đồng, bạn vẫn có thể sở hữu chiếc xe Audi mà mình yêu thích bấy lâu nay. Nghe thật khó tin đúng không?

Nhưng đó chính là sự thật! Bạn chỉ cần trả trước 20% - 30% giá trị xe, số tiền còn lại bạn sẽ vay ngân hàng với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Nhờ thế giúp bạn tận dụng nguồn tiền để đầu tư kinh doanh. Vì vậy, nhiều người có nhu cầu mua xe Auti A8 trả góp, mua xe Audi Q7 trả góp, mua xe Audi TT trả góp

Tóm lại, như tôi vừa trình bày, có thể thấy khâu làm hồ sơ vay mua xe Audi trả góp cực kỳ đơn giản. Vì thế, bạn hãy chú ý hoàn thiện bộ hồ sơ vay để tăng tỉ lệ được duyệt thành công. Bạn cần chú ý tránh để dính vào nợ xấu trong 2 năm gần nhất.

5Các câu hỏi thường gặp khi mua xe Audi trả góp

Bạn có thấy khả năng cao hồ sơ vay mua xe Audi của bạn sẽ dễ “đậu” hơn khi bạn nắm kỹ quy định của ngân hàng?

Đúng thật là vậy! Những gì mà tôi vừa cung cấp bên trên chính là thông tin chuẩn giúp bạn lên bộ hồ sơ vay mua xe ô tô trả góp đầy đủ và ít sai sót nhất. Sẽ tốt hơn nếu bạn chịu khó ghi nhớ thêm 5 điều quan trọng mà tôi sắp liệt kê dưới này, đó là các câu hỏi rất thường gặp khi bạn vay mua xe trả góp.

1

Được. Ngoài ra, để tăng tỉ lệ “đậu” cho hồ sơ vay, bạn còn có thể sử dụng các loại tài sản đảm bảo khác như: cavet xe ô tô khác bạn đang sở hữu, sổ đỏ sổ hồng nhà đất chính chủ, sổ tiết kiệm chính chủ

2

Không một ngân hàng nào cho bạn vay với chỉ một mức lãi suất trong suốt kỳ hạn vay, bởi lãi suất luôn biến động theo thị trường. Lãi suất ưu đãi thường sẽ cố định từ 6 tháng - 18 tháng, mức lãi suất ưu đãi này thường trong khoảng từ 6.5% - 8.5%/năm.

Những năm sau đó, lãi suất sẽ được thả nổi dựa vào công thức: lãi suất = lãi suất huy động 12 tháng + biên độ (khoảng 3.5%). Chẳng hạn, lãi suất huy động là 7% thì mức lãi suất thả nổi sẽ khoảng 10,5%/năm.

3

Hầu hết các ngân hàng hiện nay sẽ bắt buộc bạn đóng tiền hàng tháng, cũng sẽ có ngân hàng cho phép bạn đóng tiền hàng quý. Số tiền cần đóng hàng tháng = Gốc + Lãi tính theo dư nợ giảm dần.

4

Các ngân hàng hiện nay hỗ trợ khách hàng khoản vay mua xe Audi trả góp hạn mức thường từ 70% - 100% giá trị xe. Nghĩa là bạn cần thanh toán trước khoảng 20% - 30% giá trị xe. Để được ngân hàng cấp cho bạn hạn mức vay cao, bắt buộc lịch sử tín dụng của bạn phải tốt, thu nhập cao và có tài sản đảm bảo.

5

Hầu hết các đại lý ô tô và ngân hàng khi cho vay mua xe ô tô trả góp luôn hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để khách hàng mất ít thời gian làm hồ sơ. Tuy nhiên, tất cả các bộ hồ sơ vay mua xe ô tô đều phải trải qua khâu thẩm định khả năng vay. Để ngân hàng tin tưởng cấp cho bạn khoản vay hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng thì bắt buộc hồ sơ của bạn phải “đậu” trong vòng thẩm định.