Tuổi Tân Hợi 1971 nên mua xe màu gì thì tốt và mua xe màu gì thì xấu là điều bạn nên biết để có thể tránh mua về điềm xấu cũng như xua đuổi vận may của mình. Do đó, hãy lựa chọn màu xe phù hợp để số mạng của bạn được nâng đỡ, tiền tài tránh tiêu tan, nhờ vậy mà mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Nam Nữ Tân Hợi 1971 mua xe màu gì
Nam Nữ Tân Hợi 1971 mua xe màu gì?

Theo quy luật Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc, bạn nên ưu tiên chọn nhóm màu Tương Sinh với mệnh của bạn và hạn chế chọn nhóm màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

♦ Khi mua xe có màu Tương Sinh với mệnh thì chiếc xe đem lại tài lộc, may mắn, giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái trong lòng và chiếc xe ít bị hư hỏng.

♦ Khi mua xe có màu Tương Hợp - cùng màu với mệnh của bạn thì cũng tốt nhưng không tốt bằng gam màu Tương Sinh.

♦ Khi mua xe có màu Tương Khắc với mệnh làm suy yếu sức khỏe của bạn, trong lòng luôn cảm thấy bực bội khi lái xe, xe nhanh hỏng, hao tốn nhiều tiền sửa chữa, khi bị tai nạn có khả năng làm bạn bị thương tật nặng, chiếc xe cũng bị hỏng nặng.

Do đó, trước khi quyết định chọn màu xe hợp phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 1971 là mệnh gì?

Ngay bây giờ - Hãy cùng DailyXe tìm hiểu ngay thông tin Nam Nữ Tân Hợi 1971 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Tân Hợi 1971 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1971 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Tân Hợi 1971:

  • Dương lịch từ: 27-01-1971 đến 14-02-1972
  • Âm lịch: Tân Hợi
  • Sinh mệnh: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
  • Cung mệnh: cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam.

Theo Cung mệnh thì Nam Tân Hợi thuộc hành Thổ. Vì vậy, bạn nên chọn cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đều là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra rằng Hỏa sinh Thổ, là màu Tương Sinh của mệnh Thổ, tức là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng. Nên khi bạn chọn xe có màu mệnh Hỏa, chiếc xe ít bị hư hỏng, cũng như ít bị tai nạn, bạn sẽ có được tâm trạng thoải mái khi lái xe, có quý nhân giúp đỡ.

Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ hợp với màu hồng
Màu hồng
Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là màu thuộc mệnh Thổ - tức là màu bản mệnh của bạn. Khi chọn xe có màu mệnh Thổ, bạn yên tâm lái xe, mức độ hỏng vặt, tai nạn ít các gam màu khác, đảm bảo giữ cho bạn có được sức khỏe tốt.

Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ hợp với màu vàng
Màu vàng
Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, là màu Tương Khắc với mệnh Thổ, nghĩa là chiếc xe khắc bổn mạng. Nếu sử dụng chiếc xe có màu mệnh Mộc mang tới cho bạn rất nhiều điều xui xẻo, thậm chí bạn có thể chết vì tai nạn giao thông, công việc làm ăn rơi vào bế tắc.

Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là các màu đại diện cho mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe nên chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời và tài lộc của bạn.

Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ không hợp với màu trắng
Màu trắng
Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ không hợp với màu xám
Màu xám
Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ không hợp với màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đen, màu xanh nước: là màu đại diện cho mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là bổn mạng khắc chiếc xe, nên chiếc xe sẽ mang tới nhiều phiền phức cho bạn, làm bạn tốn nhiều tiền sửa chữa, xảy ra tranh cãi với người đi cùng, lái xe hay xảy ra tai nạn.

Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ không hợp với màu đen
Màu đen
Nam Tân Hợi 1971 mệnh Thổ không hợp với màu xanh nước
Màu xanh nước

*** Ngoài ra, khi đi mua xe thì nhiều người không chỉ quan tâm tới màu sắc hợp tuổi mà còn chú ý nhiều tới Biển Số Xe. Xét theo Cung mệnh Thổ của Nam Tân Hợi hợp với các con số như 2, 5, 8, 9. Vì thế, trong Biển Số Xe khi có sự xuất hiện thật nhiều những con số đó sẽ giúp bạn lái xe thật thoải mái, thu hút may mắn trong cuộc sống và công việc.

2
Nữ Tân Hợi 1971 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1971 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Tân Hợi 1971:

  • Dương lịch từ: 27-01-1971 đến 14-02-1972
  • Âm lịch: Tân Hợi
  • Sinh mệnh: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
  • Cung mệnh: cung Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam.

Dựa theo Cung mệnh thì Nữ Tân Hợi thuộc hành Mộc.Vì vậy, bạn nên cũng như hạn chế chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn màu đen, màu xanh da trời: đều là những gam màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Vận dụng theo quy luật Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, là màu Tương Sinh với hành Mộc, chiếc xe sẽ có vai trò nâng đỡ bổn mạng. Nên sử dụng xe có màu mệnh Thủy sẽ mang tới may mắn cho bạn, chiếc xe ít bị hư hỏng, giúp bạn có được sức khỏe tốt, trong công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc hợp với màu da trời
Màu da trời
Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc hợp với màu đen
Màu đen

Chọn xe màu xanh lá cây: đây là gam màu thuộc mệnh Mộc - tức là màu bản mệnh của bạn. Lợi ích khi đi xe có màu mệnh Mộc sẽ giúp bạn đi xe ít bị lạc đường, giữ cho bạn tâm trạng lái xe thật thoải mái, xe ít bị hỏng vặt, hỗ trợ công việc làm ăn thuận lợi.

Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: đây là các gam màu thuộc mệnh Kim. Vận dụng theo quy luật Ngũ hành chỉ ra Kim khắc Mộc, điều đó có nghĩa là chiếc xe khắc bổn mạng. Vì thế bạn không nên chọn màu xe mệnh Kim vì chiếc xe sẽ thường xuyên hư hỏng, làm cho bạn suy yếu về sức khỏe, thậm chí bạn có thể chết vì tai nạn giao thông.

Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu trắng
Màu trắng
Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu xám
Màu xám
Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu ghi
Màu ghi

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây là các gam màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Vận dụng vào quy luật Ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe nên chiếc xe hút hết tài lộc và năng lượng cuộc đời của bạn, từ đó làm cho cuộc sống gia đình hay xảy ra tranh cãi, công việc làm ăn gặp thua lỗ.

Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu vàng, màu nân đất: đây là các gam màu tượng trưng cho mệnh Thổ. Dựa vào quy luật Ngũ Hành chỉ ra Mộc khắc Thổ, tức là chiếc xe bị bổn mạng khắc; làm cho bạn hay xảy ra tranh cãi với người đi cùng, hay bực bội khi lái xe, chiếc xe thường xuyên hư hỏng, ảnh hưởng xấu tới công việc.

Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu vàng
Màu vàng
Nữ Tân Hợi 1971 mệnh Mộc không hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

*** Ngoài việc quan tâm tới màu sắc xe hợp phong thủy, nhiều người khi đi mua xe còn rất chú ý tới Biển Số Xe. Người Nữ sinh năm 1971 có Cung mệnh Mộc hợp với các con số như 1, 3, 4. Cho nên nếu những con số đó xuất hiện nhiều trong Biển Số Xe sẽ mang tới cho bạn tâm trạng lái xe thật thoải mái và mang tới tài lộc cho bạn.

Hy vọng với những chia sẻ mà DailyXe vừa gửi tới, chúc bạn sớm tìm được chiếc xe có màu sắc hợp sở thích và hợp tuổi!

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Tân Hợi 1971 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!